Lan tỏa tinh thần Việt đến với khách hàng trong chương trình “ Chung tay mùa dịch – đẩy lùi COVID 19”

Luôn hướng tới là thương hiệu “Vì sức khỏe công đồng” Famy không chỉ tạo ra những sản phẩm vì sức khỏe con người, mang lại nguồn nước trong lành tinh khiết mà còn luôn hướng tới trách nhiệm với xã hội.Với chương trình “ Chung tay mùa dịch – Đẩy lùi Covid 19” chúng tôi lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong tình hình dịch. Chia sẻ những khó khăn với khách hàng trong thời điểm khó khăn nhất như hiện nay.

chuong-trinh-tro-gia-mua-dich.jpg

Gói hỗ trợ 20 Tỷ đồng của Famy sau khi được kích hoạt đã thật sự trở thành một sự chia sẻ rất lớn đối với khách hàng, chỉ trong 3 ngày triển khai gói hỗ trợ từ 01/08/2021 – 3/8/2021 đã có hơn 700 máy trong tổng số 6000 máy của chương trình với mức trợ giá lên đến 3 triệu đồng mỗi sản phẩm được bán ra trên 28 tỉnh thành cả nước. Điều này thể hiện sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng đối với thương hiệu Famy. Cũng như chứng minh rằng chương trình Famy đã được triển khai kịp thời và đáp ứng được đúng nhu cầu, nguyện vọng của người tiêu dùng ngay trong thời điểm hiện tại.

9.jpg

Mức trợ giá lớn đã giúp nhiều khách hàng có thể tiếp cận được với những sản phẩm cao cấp của Famy với mức giá tốt.

8.jpg

Rất nhiều khách hàng đã nhận được mức trợ giá hấp dẫn từ Famy

Những chiếc máy lọc nước của Famy đã lên đường đi đến rất nhiều gia đình tại hơn 28 tỉnh thành trên toàn quốc, mang đến một sự phẩn khởi rất lớn đối với khách hàng.

Những chiếc máy được trợ giá trong chương trình lần này của Famy đều là những mẫu máy nằm trong top BEST SELLER và được thị trường nồng nhiệt đón nhận ngay từ khi mới ra mắt cho đến nay. Hiện tại khách hàng đã có thể tiếp cận với 1 mức giá thấp hơn mức giá niêm yết lên đến 3 triệu đồng.

"Đối với chương trình trợ giá này chúng tôi cam kết chất lượng những sản phẩm vẫn được đảm bảo từ những linh kiện nhỏ nhất, cũng như đều được sản xuất trong 1 quy trình nghiêm ngặt theo đúng quy định của hãng, và đều là những mẫu máy bán chạy nhất của Famy"

đại diện Famy chia sẻ.

famy-eco-9-ha

Máy lọc nước FAMY ECO2.0- HA 9 cấp lọc phiên bản mới được trợ giá đến 2.100.000

Famy-sp-k10-ha

Máy lọc nước FAMY SP-K10IQ-HA 10 cấp lọc phiên bản mới được trợ giá đến 2.150.000

Đồng thời với việc trợ giá những sản phẩm máy lọc nước, Famy còn trợ giá trên những sản phẩm linh kiện máy giúp cho những khách hàng đã có máy lọc nước được thay thể lõi lọc với mức giá rẻ.

Cụ thể lõi lọc thô 1,2,3 sẽ được trợ giá giảm từ 280.000vnđ còn 140.000vnđ, màng RO từ 650.000vnđ nay chỉ còn 300.000vnđ, mức trợ giá nhằm giúp đảm bảo cho sức khỏe và chất lượng sử dụng máy của khách hàng.

Một điều ý nghĩa khác trong chương trình trợ giá của Famy là hãng sẽ giúp khách hàng đóng góp 50.000vnđ/sản phẩm bán được cho Qũy Vaccines phòng chống Covid19 – đồng lòng cùng cộng đồng đẩy lùi Covid19.

Famy trong những ngày qua đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đối với chương trình. Đây chính là động lực để Famy mang đến những chương trình ý nghĩa hơn nữa đến với người tiêu dùng trong tương lai. Lan tỏa tinh thần Việt đến khắp mọi nơi trên mọi miền Tổ quốc.

Khách hàng tham gia chương trình theo đường link: https://famy.vn/chung-tay-mua-dich-day-lui-covid-19

Hoặc liên hệ Hotline: 1900.29.29.24 để được tư vấn và hỗ trợ

0 Bình luận trong Lan tỏa tinh thần Việt đến với khách hàng trong chương trình “ Chung tay mùa dịch – đẩy lùi COVID 19”

Bình luận bài viết