Famy chia sẻ với người tiêu dùng và cộng đồng trong mùa dịch với chương trình “Chung tay mùa dịch – đẩy lùi covid19

Trong tình hình dịch COVID19 đang có chiều hướng lây lan nhanh ngoài cộng đồng, có rất nhiều thành phố đã phải cách ly theo chỉ thị của chính phủ, gây lên những ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, kinh tế chung. Để chia sẻ với người tiêu dùng trên cả nước những khó khăn này Famy mang đến ngươi tiêu dùng chương trình SALE “ Chung tay mùa dịch – đẩy lùi COVID19” mang nhiều ý nghĩa với gói trợ giá mùa dịch trị giá lên tới 20 TỶ

tro-gia-mua-dich

Chương trình trợ giá lớn nhất năm của Famy "Chung tay mùa dịch - Đẩy lùi Covid19"

Với chương trình này khách hàng khi mua sẽ được Famy trợ giá trực tiếp trên mỗi sản phẩm có trong chương trình. Giúp khách hàng tiết kiệm và mua được những sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao với mức giá tốt, bảo vệ được sức khỏe cho ngươi tiêu dùng trong mùa dịch.

Với Gói trợ giá mùa dịch 20 Tỷ này khách hàng của Famy sẽ được giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm máy lọc nước, linh phụ kiện máy lọc nước.

Đối với sản phẩm máy lọc nước, hãng sẽ trợ giá với 2 model Famy ECO 2.0 – HA, và Famy SP – K10IQ – HA 10 cấp lọc. 2 model đều là những mẫu sử dụng công nghệ RO, công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay, bảo hành lên đến 3 năm cho khách hàng. Với mức trợ giá với mỗi máy hơn 2 triệu đồng so với giá niêm yết của mỗi sản phẩm.

Cụ thể mẫu máy Famy ECO2.0 –HA giá niêm yết 5.800.000vnđ được trợ giá 2.100.000vnđ chỉ còn 3.700.000vnđ.

ECO.jpg

Máy lọc nước Famy ECO2.0 - HA được trợ giá lên đến 2.100.00vnđ

Model Famy SP – K10IQ – HA giá niêm yết 5.950.000vnđ được trợ giá 2.150.000vnđ chỉ còn 3.800.000vnđ

may-loc-nuoc-famy-sp-k10iq-ha

Máy lọc nước Famy SP – K10IQ – HA được trợ giá lên đến 2.100.00vnđ

Linh phụ kiện của máy cũng được trợ giá rất nhiều trong đợt này. Bộ 3 lõi lọc thô 1,2,3 được Famy trợ giá từ 280.000vnđ chỉ còn 140.000vnđ, màng RO công nghệ Nhật Bản của Famy giá niêm yết 600.000 trong chương trình chỉ còn 300.000vnđ mà thôi. Cơ hội tốt cho những khách hàng đã có máy lọc nước nhưng chưa có điều kiện thay lõi lọc được thay lõi với giá rẻ.

Famy thấu hiểu rằng người tiêu dùng đang rất có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe mà nước uống lại là nhu cầu thiết yếu, mang đến những tác dụng rất tích cực trong việc hỗ trợ sức khỏe, tuy nhiên những chuyên gia tại Famy cho rằng người dân cần sử dụng nước tinh khiết, tức là nước không còn độc tố để bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh liên quan đến nguồn nước.

Giải thích nhiều hơn về ý nghĩa của chương trình, Famy cho biết, nước uống là nhu cầu thiết yếu, tuy nhiên hiện nay để sở hữu được những chiếc máy lọc nước tốt, sản xuất trên những quy trình nghiêm ngặt, thực sự đảm bảo chất lượng cho người sử dụng thì giá thành thường khá cao. Trung bình một chiếc máy lọc nước như vậy sẽ có mức giá khoảng 5 triệu đồng trở lên.

tro-gia-mua-dich

Rất nhiều sản phẩm được Famy trợ giá trong chương trình này

Hiện tại sẽ có nhiều khách hàng không thể tiếp cận được với những sản phẩm như thế này. Chính vì vậy, việc trợ giá để sản phẩm có mức giá thấp hơn sẽ giúp những sản phẩm này đến tay được nhiều khách hàng hơn.

Ý nghĩa hơn nữa, với mỗi sản phẩm bán ra, Famy sẽ đóng góp cho Quỹ Vaccines phòng chống Covid19 50.000vnđ nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ và toàn xã hội chung tay chống dịch Covid 19 và đồng hành cùng khách hàng an tâm phòng dịch.

Famy hiện là đơn vị đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010/BYT, và 2 chứng nhận về an toàn cho người sử dụng QCVN4:2009/BKHCN, QCVN9:2012/BKHCN của bộ khoa học và công nghệ, “với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Famy luôn cam kết đưa đến khách hàng những sản phảm với chất lượng tốt nhất “ đại diện hãng chia sẻ

QUÝ KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP TẠI ĐƯỜNG LINK: https://famy.vn/chung-tay-mua-dich-day-lui-covid-19

0 Bình luận trong Famy chia sẻ với người tiêu dùng và cộng đồng trong mùa dịch với chương trình “Chung tay mùa dịch – đẩy lùi covid19

Bình luận bài viết