CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ

I. Chính sách đổi trả hàng

1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Quý khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra bởi kỹ thuật viên của Famy. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi trả.
  • Thời gian áp dụng cho việc đổi mới:
    • Trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm máy lọc nước.
    • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm cây nóng lạnh.

2. Đối với sản phẩm đã sử dụng

  • Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi kỹ thuật viên Famy và tuân thủ theo các điều kiện sau:
    • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng của Famy (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng kí bảo hành )
    • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành.
    • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố vàng, vỡ …)
    • Vật tư tiêu hao như lõi lọc, màng lọc RO… sẽ không được đổi mới.
  • Thời gian áp dụng cho việc đổi mới:
    • Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm máy lọc nước.
    • Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm cây nóng lạnh.

3. Quá thời gian đổi mới sản phẩm:

Khi phát sinh các trường hợp liên quan tới đổi mới sản phẩm nhưng vượt quá mốc thời gian quy định ở các mục nêu trên, Quý khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm theo quy định tại mục V – QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ : không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định)
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bóng tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm, …
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận "Đạt tiêu chuẩn chất lượng" nhưng sau đó Quý khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…

II. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • 1. Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành được quy định tại mục II – THỜI HẠN BẢO HÀNH và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí được quy định tại mục III – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • 2. Quá thời gian đổi mới sản phẩm quy định tại mục IV – QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM.
  • 3. Sản phẩm đã thực hiện bảo hành quá 03 lần/tháng hoặc sửa chữa nhiều lần trong suốt thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.
  • 4. Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn
  • 5. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.
    • Trong trường hợp đổi mới sản phẩm, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa trị giá của sản phẩm mới được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
    • Trong trường hợp đổi sản phẩm tương đương – tương đương về chủng loại, tính năng, hình thức, trị giá – việc đổi sản phẩm sẽ được thực hiện miễn phí.
  • 6. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Famy.