Famy – SP K10IQ – HA là thiết bị như thế nào mà lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến thế?

Trong đợt Siêu sale tháng 8 với những khuyến mãi đặc biệt của Famy, chiếc máy lọc nước Famy – SP K10IQ – HA được khách hàng đặc biệt quan tâm và yêu thích. Vậy có điều gì đặc biệt trong chiếc máy này để khách hàng dành 1 sự yêu thích đặc biệt như vậy cho nó?

Ngoại hình “bảnh bao” mang hơi hướng thể thao

Máy lọc nước Famy SP-K10IQ-HA có kiểu dáng thiết kế slim thon gọn, mặt kính sáng bóng thể thao, đường nét đen trắng tối giản, tỏa sáng và mang lại hơi thở hiện đại cho bất cứ không gian nào trong ngôi nhà. Thân vỏ của máy được làm bằng inox chắc chắn, bền bỉ, vòi nước inox 304 cao cấp sáng bóng với thời gian.

may-loc-nuoc-famy-k10iq-ha

Famy SP-K10IQ-HA với mặt kính sáng bóng, cứng cáp sang trọng

may-loc-nuoc-famy-k10iq-ha

Thiết kế slim nhỏ gọn, đường nét thể thao hiện đại

Đây có thể coi là dòng máy lọc nước có cải tiến mạnh mẽ về thiết kế của Famy. Nhận được nhiều sự ủng hộ củakhách hàng và luôn nằm trong top Best Saller của Famy ngay từ khi ra mắt.

Chức năng lọc được nâng cấp với 10 cấp lọc mạnh mẽ cho ra nguồn nước mát lành tốt cho sức khỏe.

Vẫn được sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến nhất hiện nay, cây lọc nước Famy SP-K10IQ-HA còn được tích hơp 10 lõi lọc cực kỳ mạnh mẽ, không những lọc sạch mà còn cung cấp thêm khoáng chất cho cơ thể người sử dụng.

may-loc-nuoc-famy-k10iq-ha

10 cấp lọc mạnh mẽ tích hợp lõi gốn sứ Bioceramic, nước không chỉ sạch mà còn giàu khoáng chất

Máy còn được tích hợp thêm lõi lọc gốm sử Bioceramics, cung cấp thêm khoáng chất đa lượng cho cơ thể Ca, Si, Mg, K cần thiết cho cơ thể khiến cho nước có vị ngon hơn. Đây cũng là một trong những công nghệ rất mới hiện nay được ứng dụng đối với các máy lọc nước

Mức giá hỗ trợ vô cùng hấp dẫn.

Máy lọc nước Famy SP – K10IQ – HA đang được bán với giá niềm yết là 5.950.000vnđ đây là mức giá trung bình của một cây lọc nước chất lượng cao trên thị trường. Tuy nhiên nó vẫn là mức giá không dễ tiếp cận đối với nhiều khách hàng, chính vì vậy họ thường lựa chọn những sản phẩm rẻ hơn những không rõ nguồn gốc xuất sứ, trôi nổi trên thị trường, những chiếc máy này vừa có độ bền không cao, vừa không có hiệu quả lọc tốt, không thể bảo vệ được sức khỏe người sử dụng.

may-loc-nuoc-famy-k10iq-ha

Máy hiện đang được hỗ trợ lên đến 2.150.000vnđ chỉ còn 3.800.000vnđ

Trong tình hình kinh tế xã hội đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Famy thấu hiểu những khó khăn của người tiêu dùng. Đối với sản phẩm Famy SP – K10IQ - HA hãng có mức trợ giá lên tới 2.150.000vnđ giá chỉ còn 3.800.000vnđ, tuy nhiên số lượng chỉ hơn 3000 máy và chỉ trong thời gian diễn ra chương trình “Chung tay mùa dịch – Đẩy lùi covid 19” mà thôi.

Quý khách hàng muốn trở thành những khách hàng may mắn sở hữu sản phẩm với mức giá có thể đăng ký với chúng tôi thông qua đường link: https://famy.vn/chung-tay-mua-dich-day-lui-covid-19?src=pim-nga

0 Bình luận trong Famy – SP K10IQ – HA là thiết bị như thế nào mà lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến thế?

Bình luận bài viết