CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Ⅰ. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Khách hàng mua sản phẩm thương hiệu Famy được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành khi thực hiện kích hoạt bảo hành đúng quy định. Quý khách hàng có thể thực hiện kích hoạt bảo hành Famy theo một trong các cách sau đây.

Chú ý:

  • Công ty từ chối bảo hành và cung cấp các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ nếu sản phẩm đã được sử dụng mà không kích hoạt bảo hành đúng quy định.
  • Famy sử dụng Mã kích hoạt bảo hành dạng mã QR hoặc dãy ký tự ngay phía dưới phần mã QR. Quý khách tham khảo mẫu tem bảo hành và vị trí dán tem bảo hành như hình ảnh dưới đây.
Vị trí tem QR bảo hành điện tử trên Máy lọc nước Famy

Ⅱ. THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Thời gian bảo hành (ĐVT: tháng)
  • Điều kiện bảo hành: Lỗi do nhà sản xuất
Vị trí tem QR bảo hành điện tử trên Máy lọc nước Famy

Ⅲ. CĂN CỨ THỜI GIAN BẢO HÀNH

1. Thời gian kích hoạt bảo hành điện tử (không quá 06 tháng kể từ ngày xuất kho).

2. Thời gian ghi trên phiếu bảo hành hay tem bảo hành (không quá 06 tháng theo phiếu xuất kho).

3. Thời gian xuất kho của sản phẩm.

4. Tất cả các sản phẩm của Famy đều được cộng thêm 06 tháng lưu kho (không áp dụng với linh kiện rời).

Ⅳ. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

1. Bảo hành tại nhà khách hàng với những sản phẩm nguyên bộ Famy.

2. Bảo hành tại kho với các sản phẩm linh kiện Famy.

3. Những sản phẩm Famy mua hộ hay làm thương mại không bảo hành.

Ⅴ. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử đối với những sản phẩm có tem bảo hành điện tử theo quy định của công ty.

2. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, sản phẩm được lắp đặt và sử dụng theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất.

3. Sản phẩm sử dụng đúng mục đích, công năng khi đưa ra thị trường của nhà sản xuất và tuân thủ đúng khuyến cáo về cách lắp đặt và sử dụng từ nhà sản xuất.

4. Sản phẩm còn thời gian bảo hành.

5. Sản phẩm còn nguyên tem mác bảo hành.

6. Giới hạn TDS đầu vào dưới 600 mg/l (TDS<600 mg/l)

7. pH đầu vào lớn hơn 5.5 (pH > 5.5)

Ⅵ. HÌNH THỨC BẢO HÀNH

1. Bảo hành đổi mới

  • Các sản phẩm của Famy trong vòng 30 ngày phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà cung cấp mà không khắc phục được thì khách hàng được đổi mới sản phẩm.
  • Thời gian đổi trả tùy thuộc vào từng thời điểm, nhưng không quá 03 ngày kể từ khi xác nhận thông tin.

2. Bảo hành sửa chữa miễn phí

  • Tất cả các sản phẩm của Famy đủ điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí.
  • Việc bảo hành có thể do nhân viên Famy trực tiếp bảo hành hay do một đơn vị ủy thác của Famy (việc ủy thác sẽ được thông báo bằng văn bản).

3. Bảo hành tính phí

  • Tất cả các sản phẩm của Famy không nằm trong điều kiện bảo hành, Famy sẽ thực hiện việc bảo hành tính phí.
  • Chi phí vật tư căn cứ vào giá bán lẻ của công ty.
  • Chi phí nhân công tùy thuộc từng trường hợp cụ thể do TTDV của Famy thông báo.

Ⅶ. QUY ĐỊNH CHUNG

1. Khách hàng hoặc người đại diện khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm bao gồm (Mã QR, tình trạng lỗi, thông tin khách hàng, cột lọc cần có video quay lại tình trạng) đối với sản phẩm Famy bảo hành tại nhà.

2. Khách hàng mà Famy thực hiện việc bảo hành sửa chữa sản phẩm theo ủy quyền của ĐL/NPP thì Famy toàn quyền tư vấn, thay thế các linh kiện để đảm bảo máy chạy tốt hơn trong lần kiểm tra đó mà không cần thông qua xác nhận của đại lý, nhà phân phối.

3. Famy không chủ động liên hệ với khách hàng của ĐL/NPP để thực hiện việc duy trì bảo dưỡng nếu không có văn bản yêu cầu hỗ trợ của ĐL/NPP.

4. Famy có quyền tính phí đi lại khi thực hiện việc bảo hành mà sản phẩm không có lỗi hoặc có lỗi nhưng không phải do nhà sản xuất.

5. Tổng đài của Famy sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ khách hàng để xử lý trong vòng 24 giờ - 48 giờ.

Ⅷ. KHUYẾN CÁO VỀ CÁCH LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM TỪ NHÀ SẢN XUẤT

1. Đối với các loại máy trong Hệ Sinh Thái Kiềm Famy

  • Nguồn nước cấp cho máy phải lớn hơn 1.5 kg.
  • TĐS đầu vào < 600mg/lít, độ cứng < 300mg/l.
  • pH đầu vào lớn hơn 5.5 (pH >5.5).
  • Nguồn điện cấp cho máy là 220v.
  • Đường xả hộp điện cực không được cao quá 0.3m so với mặt đất. Độ dài của dây rửa điện cực tối da là 4m.
  • Sản phẩm dùng cho gia đình từ 4 người – 6 người.
  • Lắp đặt nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

2. Đối với máy lọc có tích hợp nóng - lạnh

  • Nguồn nước cấp cho máy phải lớn hơn 1.5kg.
  • TĐS đầu vào < 600mg/lít, độ cứng < 300mg/l.
  • Nguồn điện cấp cho máy là 220v.
  • Đường thoát hơi của máy không được cao quá 0.5m so với mặt đất và độ dài của dây tối đa là 4m.
  • Khi lắp đặt xong cần thao tác mở vòi nóng, lạnh đến khi có nước chảy ra mới được bật công tắc nóng, lạnh.
  • Lắp đặt máy nóng-lạnh phải đấu nối tiếp địa.
  • Sản phẩm dùng cho gia đình từ 4 người – 6 người.
  • Lắp đặt nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

3. Đối với tất cả các mẫu máy RO gia đình

  • Nguồn nước cấp cho máy phải lớn hơn 1.5 kg.
  • TĐS đầu vào < 600mg/lít, độ cứng < 300mg/l.
  • Nguồn điện cấp cho máy là 220v.
  • Đường thải không được cao quá 1m so với mặt đất, độ dài của dây thải tối đa 5m.
  • Sản phẩm dùng cho gia đình từ 4 người – 6 người.
  • Lắp đặt nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

4. Đối với các cột lọc đầu nguồn và các mã sản xuất hàng loạt sử dụng cho gia đình

  • Tất cả các cột lọc khi lắp đặt đều phải lắp van chống áp âm.
  • Với các sản phẩm có van tự động phải lắp tại các vị trí có mái che để tránh bị ảnh hưởng trực tiếp từ nước, mưa, nắng tới van tự động. Lắp đặt ngoài trời phải trang bị thêm mái che van.
  • Nước cấp đầu vào áp lực không vượt 120 PSI.
  • Cột Inox không dùng cho các nguồn nước nhiễm mặn, nước giếng khoan, nước nhiễm hóa chất ăn mòn Inox.

5. Các sản phẩm, linh kiện không lắp đặt và sử dụng theo khuyến cáo, Famy không chịu trách nhiệm bảo hành