Vai trò – cách hoạt động của bơm tăng áp trong máy lọc nước mặn

Bà con miền Tây đã trả qua hạn xâm thực mặn nặng nhất trong lịch sử, hậu quả kéo dài đến hiện nay. Cùng chung tay giúp sức cho người dân vượt qua hạn mặn bên cạnh việc nghiên cứu ra các loại máy lọc nước mặn thì bơm tăng áp nước mặn chống ăn mòn phục vụ cho nhu cầu bơm nước bị nhiễm phèn cũng đem đến nhiều lợi ích to lớn.

han-man-mien-tay

Ảnh. Tình hình xâm nhập mặn nghiêm trọng tại miền Tây

Bơm tăng áp chuyên dụng cho nước biển, nước nhiễm mặn, nước phèn và nước có hóa chất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm khác nhau dựa vào nguyên lý hoạt động cũng như công dụng. Máy bơm được chia thành bốn loại chính sau đây: máy bơm nước đẩy cao, máy bơm nước chân không, máy bơm nước li tâmmáy bơm nước tăng áp.

Trong đó máy bơm nước tăng áp được bà con nông dân sử dụng nhiều hơn so với các loại máy bơm khác.Bơm tăng áp sử dụng trong máy lọc nước nhiễm mặn chuyên dụng có thiết kế đặc biệt, cánh bơm được làm bằng sứ có khả năng chịu đựng ăn mòn nước mặn cao. Phần thân bơm máy lọc nước nhiễm mặn được làm nhựa cao cấp, chống gỉ sét ăn mòn muối.

bơm-tang-ap-may-loc-nuoc-man

Ảnh. Bơm tăng áp chuyên dụng cho máy lọc nước mặn

Một số các thông số quan trọng khi lựa chọn bơm:

-Áp lực làm việc của bơm, thông thường với bơm 24V là 125 PSI.

-Bơm tăng áp có chịu được nước nhiễm mặn hay không: Do vùng nước ở một số nơi bị nhiễm mặn, nếu bơm không thiết kế đặc biệt sẽ bị ăn mòn nhanh chóng khi hoạt động trong môi trường nước nhiễm mặn.

-Điện áp hoạt động: hiện trên thị trường có hai loại bơm là 24V và 36V.

. Đây là loại máy bơm nước không chỉ vận hành đối với nguồn nước ngọt mà còn biết được thiết kế chuyên dụng cho nước biển nước nhiễm mặn, nước phèn, nước có hóa chất,…

Bơm có khả năng hút hay không?

Famy với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại kỹ thuật tiên tiến đặc biệt là chế độ bảo hành ba năm, đã được cấp giáy chứng nhận ISO 9001:2016, chính điều này đã khiến sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng, sử dụng sản phẩm của Famy.

Famy hiện nay có nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng cho nhiều nguồn nước đặc thù khác nhau như máy lọc nước mặn, nước nhiễm phèn, nhiễm sắt,….đã giúp nhiều người tìm được những giải pháp tối ưu cho nguồn nước nhà mình.

Đặc biệt những sản phẩm bơm tăng áp chuyên dụng cho nước nhiễm mặn với độ bền cao trong môi trường nước muôi.

0 Bình luận trong Vai trò – cách hoạt động của bơm tăng áp trong máy lọc nước mặn

Bình luận bài viết