Tưng bừng khuyến mãi. Đón Tết Tân Sửu cùng điện máy Thắng Nga

Ngày 22/01 Famy cùng điện máy Thắng Nga tưng bừng tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất dịp đầu năm mừng Tết Tân Sửu 2021. Chương tình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đã có hàng trăm lượt khách hàng đến thăm quan, mua sắm và nhận được khuyến mãi đặc biệt của Thắng Nga

thắng nga 4.jpg

Chương trình khuyến mãi tại điện máy Thắng Nga sẽ diễn ra trong 9 ngày, từ ngày 16/01/2021 - 24/01/2021 với hàng loạt những khuyến mãi siêu hấp dẫn cũng như những cơ hội RINH QUÀ cực khủng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng do Thắng Nga tổ chức.

thắng nga 2.jpg

Chương trình khuyến mãi giảm giá sâu lên đến 30% tất cả các sản phẩm Tivi, Tủ lạnh, máy giặt, máy lọc nước, đồ gia dụng. Tất cả những khách hàng đến mua sắm tại đây trong khung thời gian diễn ra chương trình đều sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được những sản phẩm giá trị cực kỳ hấp dẫn với 3 giải thưởng:

  • Giải nhất: Một Máy lọc nước FAMY ECO9IQ-HA trị giá 5,450,000 Đ

  • Giải Nhì: Một nồi cơm 1.8L

  • Giải Ba: Một nồi cơm 1.2L

khuyến mãi tại điện máy Thắng Nga.jpg

Những khuyến mãi chỉ có tại điện máy Thắng Nga. Đây là ngày hội mua sắm, cơ hội vàng cho những khách hàng tại Xuân Hưng, Đông Hưng, Tiên Lãng, Hải Phòng từ ngày 16/01 cho đến ngày 24/01/2021 có thể mua được những sản phẩm gia dụng mới cho Tết nhà mình với mức giá không thể tốt hơn.

0 Bình luận trong Tưng bừng khuyến mãi. Đón Tết Tân Sửu cùng điện máy Thắng Nga

Bình luận bài viết