Phát triển kỹ năng thuyết trình vượt bậc cùng Famy với khóa học Ultimate Trainer.

Famy đã trải qua 5 ngày đầy thử thách với những chương trình Làm chủ sân khấu cùng thầy Phạm Thành Long trong khóa học Ultimate Trainer, đây là khóa huấn luyện những kỹ năng cần thiết để trở thành một diễn giả, một người lãnh đạo đội nhóm, hay một người thường xuyên phải nói chuyện trước đám đông.

Đôi nét về thầy Phạm Thành Long.

Thầy Phạm Thành Long là một trong những diễn giả, người truyền cảm hứng xuất sắc và nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Những khóa học của thầy Phạm Thành Long đang trở thành những “hiện tượng” thu hút hàng ngàn Doanh nhân tham gia mỗi chương trình của ông. Các học viên tham dự chương trình đều tạo nên những đột phá trong cuộc đời của họ, đặc biệt là tạo ra những thay đổi mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực để có một cuộc sống tốt hơn.

Khóa học Ultimate Trainer

Nhưng trải nghiệm tuyệt vời trong khóa học Ultimate Trainer

Tham gia khóa học Ultimate Trainer lần này là những trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian học tập rất mở, nơi mọi người có thể giao lưu và rèn luyện khả năng thuyết trình của mình trước đám đông thông qua những giáo án sáng tạo và rất có tính thực tiễn. Một môi trường mà mọi người có thể thoải mái thể hiện bản thân mình, cũng như phát triển được sự tự tin, hình thành phong cách cá nhân.

khóa học Ultimate Trainer

Rèn luyện kỹ năng tự tin thuyết trình

khóa học Ultimate Trainer

Những bài học sáng tạo và được tổ chức theo hình thức đội nhóm cực kỳ thú vị

khóa học Ultimate Trainer

Cơ hội để Famy giao lưu với những chủ doanh nghiệp trên khắp mọi miền tổ quốc

Khóa học cũng là nơi để Famy được học hỏi và cọ xát với rất nhiều những nhà lãnh đạo của những doanh nghiệp, những thương hiệu khác trên toàn quốc. Là nơi những người khao khát được học tập và phát triển bản thân được rèn luyện và trải nghiệm liên tục cùng với nhau. Chỉ trong 5 ngày ngắn ngủi nhưng những nhà lãnh đạo của Famy đã thực sự được tôi luyện về kỹ năng cũng như ý chí để trở thành những người có khả năng thuyết trình xuất sắc, truyền bá được những thông điệp của bản thân và doanh nghiệp đến với nhiều người. Đó là hành trang giúp Famy đến gần được với nhiều khách hàng của mình hơn trong tương lai.

0 Bình luận trong Phát triển kỹ năng thuyết trình vượt bậc cùng Famy với khóa học Ultimate Trainer.

Bình luận bài viết