Tầm quan trọng của việc sử dụng hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn

Nguồn nước kém chất lượng làm kìm hãm lại tốc độ kinh doanh của cả một hệ thống nhà hàng, lượng nước sạch cần tiêu thụ lớn trong mỗi nhà hàng yêu cầu cần được cung cấp với số lượng nước sạch lớn, thuận tiện sử dụng. Sử dụng hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn chính là giải pháp tiện lợi, và khoa học nhất hiện nay để xử lý những vấn đề về nước.

he-thong-loc-tong-nha-hang-khach-san.jpg

Ảnh. Chất lượng nước tại những nhà hàng nếu đảm bảo sẽ gia tăng uy tín cho chính nhà hàng

Với điều kiện kinh tế phát triển, mức sống của người dân ngày càng cao. Đô thị, cơ sở hạ tầng được nâng cấp, xây dựng mới thay đổi rất nhiều. Việc nhiều nhà hàng, khách sạn cùng các khu nghỉ dưỡng mọc lên như một hiện tượng cùng nhiều lợi ích, thỏa mãn nhu cầu của người dân trong cuộc sống.

Dường như nhu cầu về nước sạch tại các cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn này được đặc biệt quan tâm và chú trọng, ảnh hưởng tới chất lượng mỗi đồ ăn thức uống, chất lượng phục vụ, uy tín của mỗi nhà hàng. Trong thực tế, không phải nhà hàng nào cũng đảm bảo và chủ động được cho chất lượng nguồn nước sạch tại cơ sở của mình. Nguồn nước máy sử dụng chung tới mọi hoạt động của nhà hàng không hoàn toàn đủ tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt, mà đôi khi lại có những sinh vật lạ, vi khuẩn virus tái nhiễm khuẩn từ môi trường xâm nhập gây ô nhiễm cho nguồn nước, trong nước đôi khi lại có hàm lượng các ion kim loại cao gây nên hiện tượng nước cứng, nước có mùi clo gây hại da tay, vải vóc và tổn hại hao mòn tới các vật dụng sử dụng liên quan tới nguồn nước đó. Việc nguồn nước sạch dùng cho việc đun nấu chế biến đồ ăn, thức uống tại các nhà hàng không được chủ động, mọi người còn phải phụ thuộc vào số lượng, mức nước sạch ăn uống mỗi ngày. Những dụng cụ chứa đựng cồng kềnh, chiếm diện tích, những bình nước lọc sử dụng bất tiện,.. nhưng tất cả đều phải khắc phục để làm ra được những món ăn, thức uống đảm bảo chất lượng, giữ nguyên mùi vị.

he-thong-loc-tong-nha-hang-khach-san.jpg

Ảnh.Nguồn nước đảm bảo sẽ giữ cho những thiết bị cao cấp trong các khách sạn luôn được sáng bóng, bền đẹp

Hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn với nhiều ưu điểm nổi trội Nhiều bất lợi phát sinh từ việc thiếu hụt nguồn nước chất lượng phục vụ trong các nhà hàng. Cũng như tầm quan trọng, sự lây truyền với quy mô lớn, tốc độ nhanh về các vấn đề liên quan tới sức khỏe, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Ví dụ như: trong một nhà hàng có quy mô, lượng khách ra vào là khá lớn, nếu có sơ xuất trong quá trình chọn nguyên liệu không đảm bảo, quy trình chế biến có vấn đề, nguồn nước sử dụng sơ chế, chế biến có chất lượng kém,…đồ ăn sẽ rất dễ phát sinh các phản ưng gây biến đổi màu sắc tự nhiên của đồ ăn, đồ ăn có lẫn các vị khác lạ, nguy hiểm hơn có thể gây nên tình trạng ngộ độc thực phẩm gây nên mất uy tín, giảm súc hút của nhà hang, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh.

he-thong-loc-tong-nha-hang-khach-san.jpg

Ảnh.Thức ăn được nấu từ nguồn nước đảm bảo chất lượng sẽ giữ được chất lượng tốt nhất.

Hiểu được các bất cập, khó khăn cùng những mặt hạn chế của các nhà hang trước nhu cầu cần nguồn nước sạch nhưng lại khó được đáp ứng. Nước sạch hạn chế kìm hãm lại tốc độ kinh doanh của cả một hệ thống nhà hàng. Tại các cửa hàng ăn uống, các nhà hàng, lượng nước sạch cần được tiêu thị lớn, yêu cầu cần được cung cấp với số lượng nước sạch lớn, thuận tiện sử dụng, hiểu được điều đó Famy cung cấp đến khách hàng hệ thống máy lọc tổng cho nhà hàng khách sạn, cùng nhiều tính năng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề về nước của đa số các nhà hàng.

Lắp đặt hệ thống lọc tổng nhà hàng, khách sạn nước được lọc ngay từ đầu nguồn vào. Nguồn nước đi qua hệ thống lọc tổng gồm các cột lọc cơ bản được thiết kế gọn, chất liệu bền chắc phù hợp với mọi môi trường khắc nghiệt, sự va đập, xê dịch bào mòn. Các vật liệu lọc nước này hoàn toàn có thể linh hoạt thay thế tùy thuộc vào tình trạng nước tại cơ sở của bạn, cũng như nhu cầu mục đích của nhà hàng bạn cần là như thế nào. Các vật liệu lọc được xếp theo các thứ tự cố định và được ngăn cách với nhau bởi những lớp màng mỏng tránh sữ xê dịch, đẩy xô xáo trộn lẫn nhau. Nguồn nước lọc qua hệ thống lọc tổng nhà hàng được lọc sạch những tạp chất bẩn lửng lơ lẫn trong nước, các chất gây màu, gây mùi, hạn chế mầm mống lây lan bệnh dịch, các tác nhân gây bệnh nguy hiểm trong nước.

Hệ thống loại bỏ các ion kim loại thành phần chính gây nên hiện tượng nước cứng.Nước bị nhiễm cứng gâ nhiều tổn hại trong quá trình sử dụng. Ảnh hưởng, ăn mòn da tay, gây tổn hại quần áo, khăn trải bàn rèm vải….các trang thiết bị nhà hàng tiếp xúc lâu ngày với nguồn nước cứng ô nhiễm dễ bị bào mòn, hoen dỉ, không còn độ sang bóng hay dễ bám cáu cặn, gây mất thẩm mỹ, giảm đi tuổi thọ sử dụng của các vật dụng này. Với các dụng cụ nhà bếp, dao hay các đồ đun nấy không có cặn bám do nước cứng gây nên khi đun nấu sẽ hoàn toàn tiết kiệm được nhiên liệu đốt cháy trong khi đun. Giảm thiểu tình trạng thay mới, bảo hành, bảo trì các thiết bị nhà hàng. Hệ thống vòi hoa sen, các bồn chậu rửa inox, máy rửa bát, cốc chén…đều được bảo vệ trọn vẹn với hệ thống lọc tổng an toàn, cung cấp nguồn nước sạch cho cả tà nhà. Hệ thống lọc tổng nhà hàng với nguồn nước sau lọc đảm bảo nguồn nước sạch sinh hoạt đạt chuẩn của bộ y tế.

Các nhà hàng có lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn có lợi thế khi nguồn nước được lọc sạch cặn bẩn, hỗ trợ đơn vị kinh doanh làm chủ được chất lượng nguồn nước, đảm bảo chất lượng sức khỏe, đảm bảo việc giữ an toàn thực phẩm trong chế biến đồ ăn thức uống triệt để. Với hệ thống lọc tổng giúp các nhà hàng tiết kiệm được các khoản chi tiêu tốn kém trước đây, chi phí đốt cháy nhiên vật liệu, chi phí sửa chữa thay mới các trang thiết bị, chi phí mua nước đóng bình ngoài thị trường không đảm bảo chất lượng. Giữ nguyên chất lượng, hương vị đặc trưng của mỗi cửa hàng mà không giống với một cửa hàng nào khác.

Famy là đơn vị hàng đầu trong nghiên cứu và sản xuất hệ thống lọc tổng cho hộ gia đình, hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn với phương châm hàng đầu là mang đến sức khỏe cho người sử dụng, những đơn vị cần tư vấn và lắp đặt sản phẩm có thể truy cập website:….. hoặc liên với chúng tôi qua số Hotline: 1900.29.29.24 để có được những sản phẩm chất lượng, với một chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

0 Bình luận trong Tầm quan trọng của việc sử dụng hệ thống lọc tổng nhà hàng khách sạn

Bình luận bài viết