Tầm quan trọng của máy lọc nước phòng khám nha khoa đến sức khỏe người sử dụng

Điều trị nha khoa là một trong những dịch vụ y tế phổ biến và trong số chúng ta chắc hẳn đều ít nhất một lần đến với các phòng khám nha khoa.

Trong nha khoa người ta sử dụng rất nhiều đến nước, đặc biệt là trong những liệu trình nha khoa phức tạp. Các phòng khám cần nhiều đến nguồn nước chủ yếu trong việc làm sạch khoang miệng trong suốt quá trình làm các thao tác nha khoa cho bệnh nhân. Chính vì vậy, nước là một thành phần vô cùng quan trọng.

Trở lại với tình hình nước hiện nay, hiện nay ngay tại những thành phố lớn hay nông thôn, nguồn nước được sử dụng chủ yếu là nước máy từ nhà máy hoặc nước giếng khoan. Nhưng có ai trong chúng ta biết rằng thực trạng chung của nguồn nước trong thành phố có sạch sẽ, an toàn, có bị ô nhiễm các chất bao gồm các chất độc hại, ion kim loại nặng hay không? Và hẳn bạn cũng hiểu rằng nguồn nước đó không chỉ sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày, an uống, tắm gội mà nó còn được sử dụng trong y tế nữa.Nguồn nước dẫn đến ghế điều trị nha khoa là vô cùng quan trọng và rất cần được chú trong tại mỗi phòng khám, vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị và sức khỏe con người. Vậy làm thế nào để có thể có được nguồn nước chất lượng sử dụng tại các phòng khám đa khoa? Câu trả lời nằm ở hệ thống lọc nước phòng khám nha khoa

Hệ thống lọc nước tại các phòng khám nha khoa là một thiết bị vô cùng quan trọng. Ngày nay để đảm bảo một nguồn nước tinh khiết và an toàn tuyệt đối, người ta sử dụng máy lọc nước bán công nghiệp công nghệ RO. Công nghệ RO là một trong những giải pháp ưu việt trong sử lý nước, đặc biệt nó rất phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam.

Công nghệ RO lọc sạch nước như thế nào?

Công nghệ lọc RO sử dụng màng RO có kích thước chỉ 0,0001 micro mét, có thể lọc sạch và loại bỏ hoàn những chất rắn lơ lửng, chất rắn hòa tan và những hóa chất tồn dư có trong nước. Cho ra một nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt trong cả y tế lẫn sử dụng hằng ngày.

Các phòng khám hiện nay đang chuyển dần sang từ nước thông thường sang nguồn nước RO chuẩn của Bộ Y Tế.

Hiện nay một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng và đi đầu trong công nghệ này có thể nhắc đến hãng mãy Famy. Với 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, Famy có thể xử lý bất cứ nguồn nước phức tạp nào với một mức chi phí hợp lý.

Đặc biệt với các phòng khám nha khoa có thể vừa sử dụng máy lọc nước bán công nghiệp trong phòng khám nha khoa phục vụ bệnh nhân vừa để phục vụ nhu cầu nước uống của toàn bộ nhân viên y tế và bệnh nhân an toàn và đảm bảo sức khỏe.

0 Bình luận trong Tầm quan trọng của máy lọc nước phòng khám nha khoa đến sức khỏe người sử dụng

Bình luận bài viết