Taị sao chúng ta cần một chiếc máy lọc nước nóng lạnh vào mùa hè.

Uống nước lạnh bằng đá lạnh không đảm bảo sẽ khiến cho bạn bị viêm họng.

Có một câu rất quen thuộc mà chúng ta hay được nghe từ bố mẹ từ bé đến lớn “Uống nhiều nước đá sẽ bị viêm họng”, điều này vẫn được cho là đúng ngay cả sau khi chúng ta lớn lên, và hầu hết mọi người đều nghĩ như vậy. Nhưng bạn có biết không? Thực chất nước lạnh và bệnh viêm họng không có bất cứ điều gì liên quan đến nhau cả, sở dĩ chúng ta hay bị viêm họng sau khi uống quá nhiều nước lạnh là vì những viên đá mà chúng ta uống được tạo nên từ nguồn nước kém chất lượng, trong nước có những vi khuẩn khiến cho cố họng của bạn bị tổn thương, đau rát.

viem-hong-uong-nuoc-da

Uống nước đá không đảm bảo chất lượng là nguyên nhân gây viêm họng

Nguyên nhân cũng có thể do bạn bị lây nhiễm vi rút từ việc dùng cốc hoặc bát của người nhiễm bệnh. Cũng có thể những viên đá bạn lấy từ tủ lạnh đã bị nhiễm khuẩn từ thức ăn tươi sống cũng có thể là nguyên nhân gây bệnh.

Việc uống nước đá lạnh hoàn toàn không khiến bạn bị viêm họng, mà chính những tác nhân ngoại lai xung quanh khiến viên đá bị nhiễm vi khuẩn, virus mới là nguyên nhân khiến bạn bị viêm họng. Khi lớp niêm mạc bị sung huyết sẽ làm lộ phần mô lót xung quanh đường hô hấp. Điều này làm cho vi khuẩn và vi rút dễ dàng tấn công, gây nhiễm trùng dẫn đến đau họng.

nuoc-da

Nước đá không phải là nguyên nhân gây nên bệnh viêm họng

Vậy để tránh tình trạng bị nhiễm khuẩn từ những viên đá kém chất lượng mang lại, chúng ta có thể sử dụng biên pháp nào để có thể sử dụng nước lạnh trực tiếp? Chúng tôi muốn đưa đến cho bạn giải pháp là chiếc máy lọc nước nóng lạnh KR300 đến từ thương hiệu Famy Chúng ta sẽ nhận được gì khi sở hữu chiếc máy lọc nước nóng lạnh KR300 từ Famy?

Máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp an toàn – thân thiện với người dùng.

Máy nước nóng lạnh KR300 với 3 chế độ nóng, lạnh, nguội riêng biệt, thiết kế hiện đại, sang trọng, 2 màu đen trắng. Có khóa an toàn, chỉ cần gạt sang một bên là bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ở trạng thái bình thường nước sẽ không trào ra bên ngoài.

máy lọc nước nóng lạnh

Cùng với đó là bảng điều khiển thông minh hiển thị các chế độ giúp người sử dụng dễ dàng. Đặc biệt, khi cây đã đủ nóng hoặc đủ lạnh thì tín hiệu đèn sẽ tự đóng ngắt đảm bảo tiết kiệm điện. Hơn thế, bạn sẽ không phải chờ lâu để có được một ly nước đá lạnh sạch đến 99.99%. Tiết kiệm thời gian – Điện năng.

Nếu như trước đây, bạn phải mất cả tiếng đồng hồ mới có thể có được một ly nước lạnh trong ngày hè. Còn giờ đây, chỉ cần 5 đến 10 phút là bạn có ngay cốc nước tinh khiết, mát lạnh với công suất lọc lên đến 20 lít/h, loại bỏ sạch sẽ tạp chất, vi khuẩn, làm lạnh bằng cơ chế Block Danfu từ thép không gỉ an toàn

cay loc nươc nong lanh

Cứ tưởng tượng bạn rót nước từ một bình nước những bình nước đó cung cấp cho bạn nước lạnh để uống luôn thì sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với việc một chiếc bình thông thường và bạn cần phải để vào tủ lạnh một thời gian mới để làm lạnh nước đúng không nào. Đó chính là cảm giác tiện lợi mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng bình lọc nước nóng lạnh.

Máy có công suất làm lạnh 580W, độ lạnh tự nhiên, sảng khoái, đập tan cơn khát của bạn. Hệ thống làm lạnh block rất hiện đại, giúp nước làm lạnh nhanh hơn mà vẫn duy trì nhiệt độ an toàn chỉ từ 6-12 độ.

Bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn với công nghệ RO lọc siêu sạch Máy lọc nước nóng lạnh thông minh Famy KR300 được tính hợp hệ thống 7 cấp lọc sử dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược, hàng chính hãng chất lượng cao. Màng RO sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với 7 lõi lọc đảm bảo nước sạch, có vị ngọt tinh khiết, bổ sung thêm khoáng chất cần thiết cho cơ thể, nước lọc ra uống được ngay không cần đun nấu đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.

màng lọc RO

Màng lọc RO hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, nước tinh khiết được thẩm thấu qua màng và để lại toàn bộ các tạp chất, ion, virus, vi khuẩn có kích thược lớn hơn 0.1 mm(1/1 tỉ đơn vị mét). Màng lọc RO của Famy được nhập khẩu từ Nhật Bản, cho ra nguồn nước có vị ngon, ngọt tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

0 Bình luận trong Taị sao chúng ta cần một chiếc máy lọc nước nóng lạnh vào mùa hè.

Bình luận bài viết