Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp nào cho chung cư, tòa nhà nào cao tầng

Máy lọc nước đang trở thành một trong những quan tâm đầu tiên khi nhắc đến đồ gia dụng trọng nhà vì nó phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân. Ngoài việc dùng nước cho việc uống, nấu ăn, thì ngày nay một số gia đình còn có nhu cầu sử dụng nước sạch cho những sinh hoạt ngày như giặt quần áo, tắm rửa,…Vậy có nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho các gia đình, chung cư hay không? Và nên lựa chọn loại máy nào cho nhu cầu sử dụng của bạn?

Đặc điểm nước sinh hoạt ở căn hộ chung cư

Ở căn hộ, chung cư, nguồn nước hiện nay đa phần là nước máy đã qua xử lý. Tuy nhiên, liệu nguồn nước này đã đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Thực tế hiện nay việc sản xuất, cung ứng nước sạch cho sinh hoạt đô thị chưa thể đạt các tiêu chuẩn cao như quốc gia phát triển. Tình trạng thiếu nước sinh hoạt, nước sinh hoạt không trong, có mùi lạ, nhiễm hóa chất độc hại, kí sinh trùng… luôn là vấn đề nóng và khó giải quyết.

máy lọc nước sinh hoạt công nghiệp

Tại nhiều khu vực đô thị, nguồn nước máy chưa thực sự đảm bảo, các chung cư, nhà tập thể cũ thường có hiện tượng lúc đục, lúc trong. Điều này là do cặn đường ống phát sinh trong quá trình dẫn nước về các hộ gia đình. Ngoài ra, còn tình trạng nồng độ Clo dư vượt mức cho phép. Điều này hoàn toàn không an toàn cho sức khỏe.

Nước chưa lọc sạch hay bị ô nhiễm có những biểu hiện sau:

• Nước chứa ion kim loại như Ca2+, Mg2+ là nước có độ cứng cao. Loại nước này gây ra hiện tượng đóng cặn trong các thiết bị như máy nước nóng, máy giặt, bình thủy tinh. Khi giặt, quần áo bị khô cứng và ố vàng.

• Nước có mùi hôi do Clo. Clo là chất không thể thiếu khi xử lý nước máy, dùng để khử trùng cuối nguồn gây ra mùi khó chịu. Clo kết hợp với các hợp chất hữu cơ còn có thể sinh ra Trihalomethanes (THM’s) – một tác nhân gây ung thư.

• Tình trạng vòi nước hoen gỉ, bồn rửa ố vàng, gương bị đục…

• Tình trạng cặn đen, nước vàng

máy lọc nước đầu nguồn chung cư

Có nên sử dụng hệ thống lọc nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư?

Việc sử dụng loại máy lọc nước gì, công suất như thế nào phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nước của mỗi gia đình, nếu gia đình bạn chỉ cần nguồn nước sạch cho việc nấu ăn, làm nước uống, chúng ta có thể lắp cho gia đình những chiếc máy công suất nhỏ, nhỏ gọn, đủ dùng có công suất dao động khoảng 10 lít/h.

Tuy nhiên, nếu nhu cầu của gia đình bạn không chỉ nằm trong việc nấu ăn hay làm nước uống, mà còn muốn sử dụng máy lọc nước dầu nguồn chung cư để xử lý nước phục vụ cho những sinh hoạt chung như nước uống, nấu ăn, giặt rũ, vệ sinh…thì một chiếc máy lọc nước công nghiệp sẽ trở thành lựa chọn rất phù hợp cho bạn, khi nó có công suất lọc lớn có khả năng xử lý một khối lượng nước lớn có thể cho ra lượng nước lên đén 1000lít/h.

máy lọc nươc công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp RO của Famy Những chiếc máy lọc nước công nghiệp cũng được trang bị đầy đủ những thiết bị lọc nước như những chiếc máy lọc nước thông thường, những chiếc máy hiện nay đều được sử dụng hệ thống lõi lọc thông minh, có cơ chế diệt khuẩn, loại bỏ các chất kim loại nặng, độ cứng, chất độc hại, trừ sâu… trong nước giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng phòng chống những bệnh ngoài da như rôm sảy, ngứa, mụn nhọt, lở loét, đau mắt đỏ,….Và đặc biệt nó thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho những sinh hoạt hằng ngày của gia đình là một giải pháp tiết kiệm, và có tác dụng bảo vệ sức khỏe rất lớn.

Máy lọc nước tổng cho căn hộ, chung cư có những đặc điểm gì?

Hiện nay, nhất là ở các đô thị lớn, chung cư là sự lựa chọn nhà ở của rất đông người, vấn đề nước sạch tại những khu vực này rất được quan tâm, chính vì vậy những sản phẩm để đáp ứng nhu cầu này trên thị trường cũng rất nhiều. Sản phẩm có đa dang về công suất lọc, tính năng lọc, thiết kế, mẫu mã…..Đối với mỗi loại máy đều có những đặc điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu cũng như kinh tế khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Nhìn chung, có thể kể đến các đặc điểm chính sau:

• Được lắp đặt ở đầu nguồn

• Cung cấp cho mọi gia đình nguồn nước sinh hoạt sạch toàn diện, đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt của Bộ y tế

• Thường gồm các hệ thống cơ bản sau: Hệ thống cột lọc thô, hệ thống tiền xử lý (lọc tinh), hệ thống lọc RO, đèn UV

• Có công suất lọc lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt của các căn hộ, chung cư

• Có cấu tạo van cơ có thể xả rửa trong quá trình sử dụng nên có thể vệ sinh đơn giản, an toàn.

Với những đặc tính như trên, máy lọc nước công nghiệp có một cơ chế hoạt động ổn định, tiện lợi và phục vụ được tối các nhu cầu của những khu chung cư. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường Famy cũng đã cho ra đời những dòng sản phẩm hệ thống lọc nước cho chung cư – máy lọc nước công nghiệp phục vụ cho nhu cầu tại những khu chung cư, khu tập thể hoặc hộ gia đình

-Máy lọc nước công nghiệp của Famy với những đặc tính:

-Dòng máy được trang bị hệ thống lọc nước thông minh có khả năng làm sạch và loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, hóa chất độc hại trong nước.

-Làm sạch tổng hợp nước sinh hoạt (nóng và lạnh) nhờ hệ thống RO thẩm thấu ngược cung cấp nguồn nước tiêu chuẩn như nước uống đóng bình.

-Máy lọc nước Famy có công suất lọc cao lên đến 1000l/h đảm bảo lưu lượng nước ổn định khi tắm.

Lắp đặt đơn giản, hoạt động ổn định, thời gian bảo hành dài hạn, chế độ chăm sóc khách hàng sau bán tốt. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt và thông minh cho nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp của gia đình bạn.

0 Bình luận trong Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp nào cho chung cư, tòa nhà nào cao tầng

Bình luận bài viết