Tại sao cần sử dụng máy lọc nước đầu nguồn cho gia đình

Máy lọc nước đầu nguồn cho gia đình là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, hiện nay nguồn nước đang gặp nhiều vấn đề, nếu chỉ quan tâm đến nguồn nước uống trực tiếp mà không bảo vệ nguồn nước tổng thể sẽ tạo cơ hội cho những nhân tố ô nhiễm tiềm ẩn trong nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của cả gia đình.

Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn là một thiết bị lọc nước sinh hoạt cho tổng thể căn nhà, công suất đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước hàng ngày. Hệ thống giúp xử lý nước ngay từ đầu nguồn loại bỏ những thành phần hóa học, kim loại nặng và làm mềm nước giúp cho nguồn nước trong sạch hơn, giảm cặn bã và khắc phục được những nguy hại do nguồn nước bẩn gây ra. Bảo vệ các thiết bị trong gia đình bạn một cách tốt nhất, từ đó giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Tại sao cần sử dụng máy lọc nước đầu nguồn cho gia đình?

Nước đầu nguồn là những nguồn nước như nước giếng, ao hồ, nước máy, nước song, suối,…. những nguồn nước đầu vào được sử dụng trong sinh hoạt.

may-loc-nuoc-dau-nguon-famy-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ảnh. Tại sao bạn nên sử dụng máy lọc nước đầu nguồn?

Hiện nay những nguồn nước này đều hầu như không đảm bảo an toàn để sử dụng nữa do những tác động của biến đổi khí hậu, môi trường, xả thải từ các nhà máy công nghiệp,…. Khiến cho những nguồn nước này bị ảnh hưởng chất lượng, chứa nhiều độc tố hóa chất không tốt cho sức khỏe.

Nước ở các vùng khác nhau có chất lượng không giống nhau.

Nguồn nước ở mỗi quốc gia, thậm chí ở các vùng khác nhau trong cùng 1 đất nước có đặc tính rất khác nhau, từ các khoáng chất tự nhiên đến các chất ô nhiễm. Có khu vực nguồn nước ít bị ô nhiễm, mùi vị dễ uống, nhưng những vùng đất khác lại không như vậy.

may-loc-nuoc-dau-nguon-famy-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ảnh. Nguồn nước ở các vùng có chất lượng không giống nhau

Nếu bạn mở vòi nước và nhận thấy có mùi trứng thối phát ra từ bồn rửa, thì thường là do nước bên trong có chứa lưu huỳnh. Nếu nước có màu nâu và nhìn thấy những cặn bẩn, thì thường là do trong nước có chưa lưu huỳnh. Nếu nước màu nâu và nhìn thấy cặn bẩn, thì thường là do nước có rỉ sét hoặc magie. Đôi khi, bạn có thể thấy nước hoàn toàn trong suốt nhưng lại nồng lặc mùi clo.

Ngoài ra, nhiều người cảm thấy yên tâm vì nước máy ở thành phố đều đã được xử lý nước bằng chroline hoặc chloramines trước khi dẫn đến các hộ gia đình sử dụng. Những chất này đều giúp loại bỏ vi khuẩn và vi rút có hại khỏi nước, nhưng những chất này lại không tốt cho cơ thể con người.

Nguồn nước không đảm bảo chất lượng còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến mùi vị của các món ăn, có thể bạn chưa biết, chuỗi cà phê nổi tiếng thế giới Starbuck vẫn thường sử dụng nước tinh khiết để pha chế cà phê nhằm giữ được trọn vẹn hương vị của ly cà phê.

Trong nguồn nước máy thường vẫn còn tồn đọng mùi clo mà mùi clo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hương vị của thức ăn khi được chế biến. Sử dụng nguồn nước sạch sẽ khiến cho thức ăn được chế biến ra có mùi vị, màu sắc đúng như mong muốn.

Chất lượng nguồn nước sinh hoạt còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe da và tóc.

may-loc-nuoc-dau-nguon-famy-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Việc tắm rửa là một trong sinh hoạt hàng ngày của con người, việc này không những làm sạch cơ thể mà còn xua tan mệt mỏi, căng thẳng của một ngày. Tuy nhiên một nguồn nước không an toàn sẽ ẩn chứa nhiều hóa chất tổn dư như clo, magie, các chất ô nhiễm…ngày qua ngày có thể khiến da và tóc bạn trở nên khô, xơ.

Máy lọc nước đầu nguồn Famy chính là giải pháp cho tất cả những vấn đề này, giải quyết tận gốc những vấn đề ô nhiễm nguồn nước, trả lại cho bạn nguồn nước sạch trong chuẩn quốc gia nước sinh hoạt, lọc sạch loại bỏ kim loại nặng, dung môi công nghiệp và nhiều loạt chất ô nhiễm khác, chính là một thiết bị đắc lực hỗ trợ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

0 Bình luận trong Tại sao cần sử dụng máy lọc nước đầu nguồn cho gia đình

Bình luận bài viết