Sôi động thị trường phụ kiện máy lọc nước R.O giá rẻ dịp cuối năm.

1.Loạn thị trường vì những sản phẩm phụ kiện máy lọc nước R.O giá rẻ không rõ xuất xứ.

Máy lọc nước là một thiết bị cực kỳ quan trọng, nó không giống như những thiết bị như tủ lạnh, máy giặt,….thông thường khác, vì nếu bạn mua những chất lượng không đảm bảo, sử dụng sau một thời gian dài sẽ dẫn đến những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe do nước uống là thức uống cần thiết và được chúng ta uống hằng ngày nên nếu không đảm bảo sẽ rất nguy hại.

hàng giả.jpg

Chính vì vậy sản phẩm máy lọc nước phải được coi như một thiết bị bảo vệ sức khỏe và phải được tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy kém chất lượng.

Lõi lọc bị ngâm tẩm, sản xuất từ những nguyên liệu giá rẻ, chất lượng thấp. không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nhưng vẫn được bán tràn lan và được rất nhiều người tìm mua vì giá thành vô cùng cạnh tranh so với những sản phẩm chính hãng khác.

hàng giả 1.jpg

Mặt khác khách hàng khi muốn mua một thiết bị máy lọc nước thực sự đảm bảo cũng bị rối bời bởi hàng trăm hãng máy khác nhau, khách hàng không thể nhận định được sự hơn kém nhau trong chất lượng sản phẩm giữa các hãng. Và không biết phải mua của hãng nào để đảm bảo chất lượng sử dụng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhất cũng như để đảm bảo không mua phải những mặt hàng trôi nổi chất lượng kém. Mô hình chung làm ảnh hưởng chung đến ngành máy lọc nước và những hãng máy uy tín.

2.Chất lượng nước sau lọc không đảm bảo chất lượng để sử dụng.

Người tiêu dùng cần biết rằng, tất cả những hãng máy lọc nước khi sản xuất ra một dòng máy để được đưa ra thị trường đều cần được chứng nhận chất lượng bởi những cơ quan uy tín của nhà nước. Nhằm đảm bảo chất lượng của thiết bị, chất lượng sản phẩm đầu ra. Và mỗi hãng khi sản xuất ra một thiết bị đều phải qua rất nhiều khâu nghiên cứu và thử nghiệm trước.

uong-nuoc.jpg

Đối với những lõi lọc bên trong máy, mỗi lõi đều phải đảm bảo được chất lượng của vật liệu sản xuất, đảm bảo về cấu tạo, độ bền bỉ phải đạt yêu cầu của từng loại, chính vì vậy giá thành của những loại phụ kiện này thường tương đối cao trên thị trường.

Tuy nhiên, đối với những hãng sản xuất hàng trôi nổi thường để hạ giá thành sản phẩm, họ sẽ nhập những phụ kiện, vật liệu từ những nơi sản xuất không rõ nguồn gốc, không được kiểm định từ Trung Quốc về để lắp thành máy và bán ra thị trường. Do đó, nguồn nước khi được lọc qua những chiếc máy này cũng không rõ chất lượng ra sao, có đảm bảo để sử dụng hay uống trực tiếp hay không, rất nguy hiểm cho người sử dụng.

3.Những hãng máy uy tín, được tin tưởng trên thị trường hiện nay.

Vậy những hãng máy nào bạn có thể tin tưởng, sử dụng sản phẩm máy lọc nước trên thị trường hiện nay?

Karofi.

Karofi là hãng lọc nước uy tín đã có 8 năm kinh nghiệm trong việc phát triển những sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao, với sự mệnh “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp”, những phụ kiên của máy được nhập khẩu trực tiếp từ những hãng nổi tiếng nhất của Mỹ đã đạt được rất nhiều giải thưởng, chứng nhận về chất lượng và thương hiệu.

karofi.jpg

Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Máy lọc nước gia đình là sản phẩm không thể thiếu trong danh sách các sản phẩm của Sunhouse. Các sản phẩm máy lọc nước Sunhouse được đầu tư về thiết kế, vật liệu vỏ, cũng như chất lượng linh phụ kiện bên trong, là một thương hiệu lớn vfa lấu đời về sản xuất máy lọc nước tại Việt Nam, Sunhouse luôn là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn khi muốn mua máy lọc nước cho gia đình.

sunhouse.jpg

Korihome

Korihome là thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm điện gia dụng, máy lọc nước nóng lạnh cao cấp Hàn Quốc tại Việt Nam như: Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, nồi cơm điện, quạt điện, nồi chiên không dầu, quạt điện, máy ép…..Máy lọc nước Korihome là máy lọc nước tích hợp nóng lạnh sử dụng công nghệ thông minh của Hàn Quốc và hệ thống lọc nhập khẩu cũng từ Hàn Quốc. Đây là 1 trong những dòng máy lọc nước uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay.

kori home.jpg

Unilever Pureit

Máy lọc nước Pureit là sản phẩm đến từ Tập đoàn Unilever. Kể từ khi ra mắt, Pureit đã trở thành nhãn hiệu lọc nước bán chạy nhất thế giới với sự có mặt tại 13 quốc gia cùng các sản phẩm dựa trên công nghệ lọc nước mới nhất (UV, RO, bioxit). Nước lọc từ máy lọc nước Unilever Pureit đã được kiểm nghiệm và chứng nhận 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu như Viện Vệ Sinh và Y Học Nhiệt Đới.

unilever.jpg

Máy lọc nước Unilever Pureit áp dụng công nghệ tiên tiến sẽ loại bỏ hoàn toàn những mối nguy hại tiềm ẩn do nguồn nước bị nhiễm bẩn. Chất lượng nước sau khi lọc đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu; tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn vi sinh và hoá lý theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai của Bộ Y Tế ban hành và được Viện Pasteur kiểm nghiệm định kỳ và chứng nhận.

Famy

FAMY một trong những thương hiệu Việt được lâu đời nhất hiện nay khi đã được xây dựng hơn 15 năm qua bởi Công ty Cổ phần XNK Thiên Dương. Các sản phẩm FAMY hiện đã có mặt trên toàn quốc và đạt được rất nhiều các giải thưởng uy tín trong ngành. Những mặt hàng máy lọc nước của Famy được trải qua hàng ngàn lần thử nghiệm về chất lượng sử dụng máy và chất lượng nước cho ra trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

fm.jpg

FAMY được thị trường đón nhận bởi chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, máy lọc nước của Famy được cáu tạp từ những linh phụ kiện nhập khẩu trực tiếp từ những hãng lớn, nổi tiếng của Nhật Bản, và Hàn Quốc. Máy lọc nước Famy đảm chất lượng: Sản xuất trên dây chuyền tuân thủ quy trình ISO-9001 2015 Sản phẩm đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ y tế.

Hệ thống phân phối toàn quốc đa kênh, đa nền tảng.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế hiện đại, tiện dụng.

Để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình hãy luôn thận trọng khi lựa chọn mua máy lọc nước, hãy đảm bảo rằng những chiếc máy lọc nước là thiết bị tin cậy để sử dụng cho nguồn nước của bạn. Hãy nhớ rằng, máy lọc nước dù có đắt đỏ nhưng vẫn sẽ rẻ hơn chi phí cho bệnh tật. Vì vậy hãy cẩn trọng và lựa chọn kỹ lưỡng các bạn nhé!

0 Bình luận trong Sôi động thị trường phụ kiện máy lọc nước R.O giá rẻ dịp cuối năm.

Bình luận bài viết