Khởi động giải chạy khám phá sức mạnh bản thân lần I do Famy tổ chức.

Cùng khởi động những ngày đầu năm mới với giải chạy khám phá sức mạnh bản thân do Famy tổ chức dành riêng cho tập thể công nhân viên đang làm việc và công tác tại Famy cùng với người thân bạn bè, những đối tác khách hàng thân thiết với thương hiệu Famy.

Giải chạy được lên kế hoạch từ hơn một tháng trước của ban lãnh đạo Famy nhằm đem đến cho toàn thể anh/chị/em công ty một nơi để khám phá sức mạnh bản thân, đẩy mạnh phong trào thể thao “Khỏe để làm việc”. Đồng thời kết nối tất cả những thành viên trong tập thể Famy và khai phá những giới hạn mới của mỗi người thông qua đường đua này.

famy giải chạy.jpg

Giải chạy sẽ diễn ra vào lúc 7h ngày 10/1/2021 tại địa điểm đồi Thiên Văn – phường Trần Thành Ngọ - Kiến An – Hải Phòng. Người tham gia sẽ được chạy qua những cung đường đẹp nhất của ngọn đồi thơ mộng tại mảnh đất Kiến An yên bình, hòa mình cùng thiên nhiên và hít thở không khí trong trẻo của rừng thông, cùng đi qua những địa điểm nổi tiếng như: chùa Tây Sơn, di tích lô cốt đồi Thiên Văn và dừng chân tại điểm cuối – đài Thiên Văn Phù Liễn.

đồi thiên văn.jpg

Đường chạy thơ mộng với độ dốc vừa phải và rừng thông chạy rọc 2 bên đường

đài thiên văn.jpg

Đài Thiên Văn nằm tại đỉnh đồi Thiên Văn được xây dựng với kiến trúc Châu Âu từ những thế kỷ trước

Cũng như tất cả các giải chạy khác, cuộc thi sẽ có nội dung chạy được thiết kế phù hợp với phần lớn người tham gia và tinh thần của cuộc thi, nội dung của cuộc thi như sau:

-Người tham gia cuộc đua sẽ chia thành các nhóm nhỏ, mỗi nhóm có từ 3-4 thành viên cả nam và nữ.

-Người tham gia sẽ thực hiên 2 vòng chạy với tổng quãng đường 5000m.

Vòng 1: Các đội nhận vật dụng từ BTC và bắt đầu chạy từ điểm tổ chức xuống chân đồi, sau khi tất cả các thành viên của nhóm chạy xuống chân đồi sẽ tiến hành check in đủ đội hình tại cổng chào (hình ảnh check in phải được đăng trên facebook trưởng nhóm) để kết thúc vòng 1 và xuất phát chạy vòng 2.

Vòng 2: Chạy từ chân đồi Thiên Văn quay ngược về đỉnh đồi, đội nào có tất cả các thành viên về đích và check in tại đỉnh núi đầu tiên sẽ là đội chiến thắng (hình ảnh check in phải được đăng trên facebook trưởng nhóm).

*Lưu ý:

-Các thành viên trong 1 đội sẽ thay phiên nhau mang vác thêm bình nước, hoặc balo gạch có trọng lượng là 10 kg trong suốt chặng đua.

-VĐV tham gia có mặt đúng giờ quy định của ban tổ chức - 7h

-Các đội tham gia chuẩn bị khẩu hiệu riêng của mỗi đội, các dụng cụ phục vụ cho việc gánh nước trong suốt chặng đua.

Thể lệ, nội quy của cuộc đua:

Mỗi vận động viên (VĐV) có trách nhiệm hiểu biết và tuân thủ điều lệ cuộc thi. Việc vi phạm sẽ dẫn đến bị truất quyền thi đấu:

  1. Vận động viên không được phép chạy với thân trần ở bất kỳ thời điểm nào. VĐV phải mặc áo và tuân thủ điều lệ của cuộc thi.
  2. Mã số dự thi luôn được hiển thị rõ ràng ở phía trước VĐV.
  3. VĐV được phép chạy, đi bộ, bò trong quá trình tham gia cuộc thi.
  4. Các hỗ trợ bên ngoài từ những người không tham gia không được cho phép trong suốt quá trình đua. Điều này có nghĩa là không được phép nhận thực phẩm, nước, công cụ giảm nhiệt từ bất cứ người nào không trực tiếp tham gia sự kiện này.
  5. VĐV không được nhận sự tiếp sức, kèm cặp từ những đối tượng không tham gia cuộc thi hoặc bất kỳ phương tiện mô tô không được cho phép nào trong suốt quá trình thi đấu
  6. Không được sử dụng bất cứ chất kích thích, tăng lực nào trước khi thi đấu.
  7. Luôn tuân thủ theo hướng dẫn của trọng tài và lực lượng hỗ trợ giao thông.
  8. VĐV phải hoàn thành toàn bộ chặng đua đã đề ra.
  9. VĐV phải đảm bảo vật dụng mang theo nguyên vẹn cho đến khi về đích.
  10. Tất cả các đội phải đảm bảo 2 lượt check in đủ đội hình tại cổng chào chân đồi và đỉnh đồi Thiên Văn.
  11. Thời gian quy định cho chặng đua tối đa là 1h.

marathon.jpg

Nguồn ảnh: theconversation.com

Hơn cả một cuộc đua, Marathon mang đến cho chúng ta nhiều giá trị. Nhưng ngược lại, cũng chính chúng ta đã làm nên những giá trị không thể tuyệt vời hơn cho một giải chạy. Trong những ngày miền Bắc bước vào không khí lạnh, giải chạy sẽ làm hâm nóng lên tinh thần, thắp sáng ngọn lửa chinh phục thử thách, khai phá sức mạnh bản thân của tất cả những ngươi tham gia. Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ, thú vị trong chặng đua vào ngày 10/1/2021 này nhé

0 Bình luận trong Khởi động giải chạy khám phá sức mạnh bản thân lần I do Famy tổ chức.

Bình luận bài viết