Sản phẩm Famy lên sóng trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam

Các sản phẩm máy lọc nước Famy được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, trong thời gian qua, Famy đã nhận được rất nhiều các giải thưởng lớn do hội người tiêu dùng, các hiệp hội chuyên môn bình chọn.

Hãy chọn giá đúng VTV3 gameshow cho những sản phẩm chất lượng cao

Hãy chọn giá đúng là một gameshow do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Chương trình đã nhận được sự chào đón của khán giả trong cả nước nhiều năm qua, trở thành một trong những gameshow có uy tín và lượng khán giả xem nhiều nhất. Famy tự hào được Hãy chọn giá đúng VTV3 lựa chọn để lên sóng ngày 04/01/2020, đánh dấu một bước ngoặt mới trên con đường chinh phục người tiêu dùng trên toàn quốc.

Ekip Hãy chọn giá đúng VTV3 Đài truyền hình Việt Nam

7 năm sau chia tay vị trí MC của Chiếc Nón Kỳ Diệu, Tuấn Tú bất ngờ quay lại dẫn phiên bản mới của gameshow Hãy chọn giá đúng cùng MC Hoàng Linh. Sau nhiều năm chia tay showbiz, Tuấn Tú bất ngờ quay lại làm MC và đóng phim. Mới đây anh gây chú ý khi vào vai ông Quốc trong bộ phim hot nhất màn ảnh 2019 "Về nhà đi con". Đây là bộ phim đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1984 đóng trở lại sau 9 năm chia tay phim ảnh.

Máy lọc nước FAMY ECO9IQ-A sản phẩm được người tiêu dùng

Máy lọc nước tinh khiết FAMY ECO9IQ-A sử dụng công nghệ RO (thẩm thấu ngược), có các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet, giống như cơ chế hoạt động của thận người cho ra sản phẩm nước hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Nước được lọc qua máy lọc nước R/O uống trực tiếp, an toàn, bền bỉ, phòng ngừa bệnh tật. Được nhiều cơ quan, tập thể, trường học, bệnh viện, người tiêu dùng ưu chuộng sử dụng. Không chỉ vậy máy còn có thêm lõi lọc với chức năng bổ sung các chất khoáng vi lượng cần thiết cho cơ thể.

Máy lọc nước FAMY ECO9IQ-A

Máy lọc nước FAMY ECO9IQ-A một trong những sản phẩm tối ưu giữa chất lượng và giá thành, với mẫu mã đẹp, vỏ tủ được làm từ vật liệu inox kết hợp kính cường lực, cho phép hoạt động trong môi trường ẩm ướt, môi trường đặc trưng tại Việt Nam.

Bên trong máy lọc nước Famy ECO9IQ-A

Ngày 04/01/2020, máy lọc nước FAMY ECO9IQ-A được lựa chọn để tham gia Hãy chọn giá đúng trên VTV3, gameshow có lượng người xem cực lớn mặc dù đã trải qua hơn 10 năm phát sóng. Tuấn Tú, Hoàng Linh hai MC vui tính cùng với giàn người mẫu trẻ đẹp giúp các sản phẩm chất lượng trở lên hấp dẫn hơn.

Famy trên Hãy chọn giá đúng VTV3

0 Bình luận trong Sản phẩm Famy lên sóng trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam

Bình luận bài viết