Lễ tổng kết năm 2019 - Bước đà phát triển cho năm 2020

Năm 2019, một năm đầy khó khăn, thách thức nhưng cũng đầy cơ hội thử thách với Famy Việt Nam. Công ty Thiên Dương - chủ sở hữu thương hiệu Famy đã có những bước chuyển mình đầy ngoạn mục.

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Dương tiền thân là Công ty TNHH Thiên Dương mã số thuế 0200761900 cấp lần đầu ngày 28/09/2007. Sau gần 15 năm hoạt động công ty đã chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần. Công ty Thiên Dương hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước dân dụng và thiết kế, triển khai các hệ thống xử lý nước công suất lớn cho nhà máy công nghiệp.

Famy - Thiên Dương hoàn thành vượt các mục tiêu 2019 đã đặt ra

Hệ thống phân phối của Famy Việt Nam đã tiến đến mốc 7 nhà phân phối và hơn 500 đại lý, điểm bán hàng. Doanh số bán hàng năm sau luôn vượt năm trước và vượt kế hoạch đã đặt ra. Có được những thành quả này là sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên trong công ty.

Với sứ mệnh đem sản phẩm chất lượng có mức giá hợp lý và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, Thiên Dương trong suốt 15 năm qua luôn nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Tầm nhìn của Thiên Dương đến năm 2030 sẽ trở thành nhà cung cấp máy lọc nước và đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam.

Năm 2019, sản phẩm máy lọc nước Famy đã được hàng nghìn hộ gia đình tin dùng, đó là một minh chứng cho chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ hết mình của Famy.

Khách hàng tin dùng các sản phẩm máy lọc nước của Famy

Khách hàng tin dùng các sản phẩm máy lọc nước của Famy

Chương trình lễ tổng kết năm 2019 công ty Thiên Dương - Famy Việt Nam

Chương trình được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, mọi thứ đã sẵn sàng để bắt đầu.

Khâu chuẩn bị lễ tổng kết 2019

Hai MC rất duyên dáng, công bố chương trình Lễ tổng kết và ra mắt ban lãnh đạo chính thức bắt đầu.

MC công bố lễ tổng kết 2019 Famy - Thiên Dương bắt đầu

Năm 2019, công ty Thiên Dương đã có bước chuyển mình, từ mô hình công ty TNHH chuyển thành công ty cổ phần, Thiên Dương đã được chắp cánh với sức mạnh của một đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm và nhiệt huyết.

Ban lãnh đạo Famy Việt Nam - Công ty Thiên Dương

Nhân sự chủ chốt nhận nhiệm vụ mới, đây là lòng cốt cho các kế hoạch phát triển toàn diện của Famy - Thiên Dương trong năm 2020.

Nhân sự chủ chốt Famy

Tổng giám đốc Famy Việt Nam - Công ty CP Thiên Dương phát biểu định hướng 2020.

Tổng giám đốc Famy - công ty Thiên Dương với định hướng năm 2020

Nhân viên toàn công ty chụp ảnh lưu niệm

Nhân viên toàn công ty chụp ảnh lưu niệm

Nhân viên toàn công ty chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ tổng kết đã diễn ra tốt đẹp, tất cả mọi người đều vui vẻ, phấn khởi quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu đề ra trong năm 2020.

0 Bình luận trong Lễ tổng kết năm 2019 - Bước đà phát triển cho năm 2020

Bình luận bài viết