Famy cùng điện máy Thắng Minh kính tặng hai máy lọc nước cho chùa Pháp Linh tại Tiên Lãng – Hải Phòng.

Ngày 24/1/2021, trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm. Famy đã rất hân hoan được đến chùa Pháp Linh để lắp đặt 2 bộ máy lọc nước của hãng cho chùa.

lắp máy lọc nước chùa Pháp Linh (1).jpg

Chùa Pháp Linh là một ngôi chùa nhỏ linh thiêng nằm tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, một nơi có dân cư khá đông cũng như sự quan tâm của người dân đến những vấn đề về nước sạch là khá lớn. Chùa Pháp Linh là một địa điểm tâm linh được những người dân ở đây thường xuyên lui tới, chính vì vậy nhà chùa rất mong muốn lắp đặt được hệ thống xử lý nước đầu nguồn để đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của nhà chùa, cũng như máy lọc nước mang nhãn hiệu Famy ECO9IQ-A 9 cấp lọc cho ra nguồn nước uống trực tiếp tại vòi nhằm đảm bảo về sức khỏe cũng như tiết kiệm thời gian cho việc đun nước uống cho các sư thầy tại chùa và những phật tử đến với chùa.

kiến trúc chùa Pháp Linh (1).jpg

Những nét kiến trúc cổ kình tại ngôi chùa Pháp Linh

vẻ đẹp chùa Pháp Linh (1).jpg

Hiểu được tâm nguyện đó của nhà chùa, Famy đã cùng với điện máy Thắng Minh đã kính tặng nhà chùa 2 chiếc máy lọc nước, một chiếc máy lọc tổng đầu nguồn, bộ lọc đầu nguồn này sẽ đảm bảo được nguồn nước sinh hoạt hằng ngày trong chùa được loaị bỏ được những vấn đề về mùi, cặn bẩn, công suất lớn phù hợp với lọc nước trong sinh hoạt hằng ngày như tắm rửa, giặt rũ, vệ sinh…

sư thầy chùa Pháp Linh (1).jpg

DSC02359 (1).jpg

Chia sẻ với Famy, sư trụ chì nhà chùa cho biết:”thầy rất quan tâm đến vấn đề nước sạch, và mong muốn lắp máy lọc nước để đảm bảo sức khỏe cho các sư đang tu hành tại chùa, và những phật tử đến chùa”. Với đặc điểm là một địa điểm tâm linh có nhiều người lui tới hằng ngày, chiếc máy lọc nước không chỉ có ý nghĩa với riêng nhà chùa mà còn là với những người dân tại đây.

người dân tại xã Kiến Thiết (1).jpg

Những chiếc máy lọc nước thay cho món quà sức khỏe cuối năm mà Famy gửi tặng cho nhà chùa cũng như là lời chúc. Chúc cho toàn thể nhà chùa sẽ có một năm mới An Khang. Các Thầy tại chùa sẽ có thật nhiều sức khỏe để yên tâm học tập, tu hành, và truyền bá Phật giáo đến với chúng sinh.

0 Bình luận trong Famy cùng điện máy Thắng Minh kính tặng hai máy lọc nước cho chùa Pháp Linh tại Tiên Lãng – Hải Phòng.

Bình luận bài viết