7 lý do phải đầu tư liền tay máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh đang trở thành sản phẩm được săn đón trên thị trường. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi sản phẩm này mang lại vô vàn lợi ích cho người dùng. Cụ thể đó là gì? Mời bạn cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bạn biết gì về máy lọc nước nóng lạnh?

Bạn đã nghe nhắc đến nhiều về máy nóng lạnh vậy bạn hiểu nó là thiết bị như thế nào? Đây là sản phẩm được tích hợp cả 2 chức năng lọc nước và làm nóng lạnh. Sản phẩm được trang bị hệ thống lõi lọc thông minh với kích thước màng lọc siêu nhỏ. Nhờ vậy có thể loại bỏ hết ion kim loại nặng, vi khuẩn, độc tố và tạp chất có trong nước. Cộng thêm chức năng làm nóng lạnh giúp bạn có thể sử dụng trực tiếp nguồn nước mà không phải chờ lâu.

máy lọc nước famy

Máy lọc nước nóng lạnh được nhiều gia đình ưa chuộng

2. Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước gia đình nóng lạnh được sử dụng phổ biến bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại:

2.1 Mang đến nguồn nước có chất lượng đạt chuẩn

Máy lọc nước nóng lạnh ứng dụng công nghệ lọc nước Ro cho chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn Bộ Y Tế. Máy lọc nước Ro sử dụng màng lọc có kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ 99.99% tạp chất, vi khuẩn, bụi bẩn có trong nước. Không những vậy, một số sản phẩm lọc nước nóng lạnh còn trang bị lõi lọc chức năng. Mục đích giúp tạo ngọt, bổ sung thêm các chất khoáng cho nguồn nước. Máy lọc nước nóng lạnh đem lại nguồn nước sạch an toàn với sức khỏe

Máy lọc nước nóng lạnh đem lại nguồn nước sạch an toàn với sức khỏe

2.2 Tích hợp chức năng làm nóng lạnh tiện lợi

Thiết bị lọc nước nóng lạnh chiếm được tình cảm của khách hàng nhờ tính năng làm nóng, lạnh linh hoạt. Máy có khả năng đun sôi nước ở nhiệt độ 85-95 độ C, tốc độ làm lạnh có thể đạt tới 6 – 10 độ C. Tính năng làm nóng: Khi máy lọc nước vận hành, sợi đốt bên trong sẽ sinh nhiệt để làm nóng bầu chứa nước. Khi nước đạt nhiệt độ nóng nhất định, chế độ làm nóng sẽ ngắt. Khi nước trong bình chứa giảm nhiệt thì role sẽ đóng. Đồng thời sẽ cấp điện để chế độ nóng hoạt động. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại trong suốt quá trình máy lọc nước làm việc. Tính năng làm lạnh: Máy sử dụng dàn bay hơi dạng ống xoắn để làm lạnh nước. Để đảm bảo nhiệt độ nước lạnh theo quy định, máy sẽ trang bị thêm role ngắt nhiệt. Quá trình này sẽ diễn ra đều đặn trong suốt quá trình sử dụng thiết bị.

2.3 Thiết kế an toàn

Nhiều người có xu hướng mua máy lọc nước gia đình nóng lạnh vì sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết bị sử dụng thêm khóa an toàn nước nóng. Điều này giúp các gia đình có trẻ nhỏ sẽ an tâm hơn. Thêm nữa, khoảng cách giữa các vòi, từ vòi đến khay đựng đều được tính toán khoa học mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

2.4 Tiết kiệm năng lượng

Máy lọc nước nóng lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block. Do đó, sản phẩm giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng sử dụng. Không những vậy, máy còn được trang bị rơ le điện tử trở vòng giúp làm nóng, lạnh nước linh hoạt mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Máy lọc nước có nóng lạnh FAMY ECO-V3 3 chế độ nước nóng lạnh nguội phiên bản mới

Máy lọc nước có nóng lạnh FAMY ECO-V3 3 chế độ nước nóng lạnh nguội phiên bản mới

2.5 Giá cả phải chăng

Giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người cũng là lý do dòng sản phẩm này được ưa chuộng. Nếu so sánh với chi phí mua nước đóng chai hoặc sử dụng ấm điện, dùng gas để đun nước thì sử dụng thiết bị lọc nước nóng lạnh tiết kiệm hơn nhiều.

2.6 Giá trị trang trí

Các dòng máy lọc nước nóng lạnh trên thị trường đều được thiết kế rất đẹp mắt. Do vậy, sản phẩm còn giống như vật trang trí giúp không gian sống thêm sang trọng. Đặt máy lọc nước trong phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp bạn cũng sẽ thấy không gian bừng sáng.

Máy lọc nước nóng lạnh giúp gia tăng thẩm mỹ cho không gian sống

Máy lọc nước nóng lạnh giúp gia tăng thẩm mỹ cho không gian sống

2.7 Dễ dàng lắp đặt

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã dễ dàng trong quá trình lắp đặt và vận chuyển. Mặt khác, thiết bị lọc nước nóng lạnh còn là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian có diện tích khiêm tốn. Bạn thấy đấy, máy lọc nước nóng lạnh là sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Sản phẩm không chỉ mang lại nguồn nước chất lượng mà còn là vật trang trí tuyệt vời. Đầu tư thiết bị này chính là lựa chọn thông minh để bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn về lâu dài.

0 Bình luận trong 7 lý do phải đầu tư liền tay máy lọc nước nóng lạnh

Bình luận bài viết