Kết quả kiểm tra mẫu nước Máy lọc nước Famy định kỳ 02-2020

Tại sao cần kiểm tra mẫu nước định kỳ

Kiểm tra mẫu nước từ các sản phẩm định kỳ là hết sức cần thiết để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Trong kết quả kiểm tra mẫu nước có hai thành phần vi khuẩn đặc biệt nguy hại đến sức khỏe con người đó là Vi khuẩn Fecal Coliforms và Vi khuẩn Ps. Aeruginossa (còn gọi là trực khuẩn mủ xanh).

Hai vi khuẩn này không được phép xuất hiện trong nước uống trực tiếp. Vi khuẩn Fecal Coliforms và trực khuẩn mủ xanh là vi khuẩn gây nguy hiểm đến sức khỏe con người đặc biệt khi xâm nhập vào các cơ địa gây suy giảm miễn dịch. Trực khuẩn mủ xanh lây lan theo con đường máu vào các bộ phận khác sẽ gây viêm phổi, viêm màng não, nhiễm trùng toàn thân.

Máy lọc nước Famy loại bỏ hoàn toàn Vi khuẩn Fecal Coliforms và Vi khuẩn Ps. Aeruginossa

Máy lọc nước Famy đạt chuẩn nước uống trực tiếp

Các sản phẩm máy lọc nước Famy được kiểm định mẫu nước định kỳ với mục tiêu tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng. Kết quả kiểm định cho thấy nguồn nước cung cấp từ Máy lọc nước Famy đủ tiêu chuẩn uống trực tiếp theo tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT của Bộ y tế.

Theo kết quả kiểm tra mẫu nước từ Máy lọc nước Famy không phát hiện các vi khuẩn Fecal Coliforms và Ps. Aeruginossa (trực khuẩn mủ xanh) tại các phép thử 23 và 26.

Kết quả kiểm tra mẫu nước định kỳ Famy 02-2020

Kết quả kiểm tra mẫu nước định kỳ Famy 02-2020

0 Bình luận trong Kết quả kiểm tra mẫu nước Máy lọc nước Famy định kỳ 02-2020

Bình luận bài viết