Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy lọc nước treo tường hiệu quả

Máy lọc nước treo tường đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Trong bài viết ngày hôm nay, Famy sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm máy lọc nước treo tường và những ưu điểm nổi bật mà chúng mang lại.

Tổng quan đánh giá máy lọc nước treo tường

Tương tự như các dòng thiết bị lọc nước khác, máy lọc nước treo tường cũng có công năng chính là loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và tạp chất độc hại ra khỏi nguồn nước. Từ đó, cung cấp dòng nước sạch tinh khiết, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của con người.

Thực tế, máy lọc nước treo tường được xếp vào dòng sản phẩm thiết bị lọc nước mini và thường được lắp đặt cố định tại một vị trí trên tường. Nhờ vậy, những chiếc máy lọc nước RO treo tường sẽ không chiếm diện tích dưới mặt sàn, giúp tiệm kiệm không gian nội thất.

5.jpg

Có nên sử dụng máy lọc nước treo tường không?

Điểm cộng nổi bật của dòng sản phẩm máy lọc nước treo tường chính là khả năng tối ưu diện tích lắp đặt, rất phù hợp với các hộ gia đình muốn tiết kiệm không gian nội thất. Bên cạnh đó, công suất lọc của những máy lọc nước gia đình này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước với quy mô gia đình khoảng 4-6 người.

Ngoài ra, việc lấy nước từ dòng máy lọc nước treo tường cũng sẽ thuận tiện hơn so với một số sản phẩm truyển thống. Người dùng sẽ không cần phải cúi người xuống mà chỉ việc đưa cốc vào vòi cấp nước và thực hiện các thao tác lấy nước đơn giản.

7.jpg

Hướng dẫn cách lắp máy lọc nước treo tường

➢ Bước 1: Cố định máy lọc nước treo tường vào vị trí định sẵn bằng 8 con vít (thường là loại vít nở M8 hoặc vít rút thép cho bê tông)

➢ Bước 2: Lắp đặt khóa chia nguồn nước vào vòi nước có sẵn.

➢ Bước 3: Lần lượt đặt các lõi lọc vào từng vị trí được nhà sản xuất quy định. Lưu ý: Với màng RO, đưa phần đuôi màng có hai vòng đệm cao su vào sau cùng. Sau đó, dùng kìm mỏ nhọn ấn vào và vặn chặt nắp màng lại.

➢ Bước 4: Kết nối đường ống nước cấp và nước thải

  • Dùng ống Φ10 kết nối với vòi khóa chia ở bước 2, đầu còn lại kết nối vào đầu nước vào của máy.
  • Dùng ống Φ6 kết nối đầu ra nước thải và kéo đến phần nước thải thoát sàn.

8.jpg

Giải nghĩa chức năng bảng điều khiển máy lọc nước treo tường nóng lạnh

1.jpg 2.jpg

Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước treo tường

Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng máy lọc nước treo tường dễ dàng hơn, tránh những rủi ro không đáng có, đặc biệt là với các phiên bản máy lọc nước nóng lạnh.

➢ Thao tác với đường ống nước cấp cho máy cần khóa van ở củ khóa chia nước.

➢ Tránh dây dẫn nước bị quấn, gấp khúc làm giảm lượng nước cấp hoặc không cấp được nước.

➢ Thay thế lõi lọc thường xuyên theo khuyến cáo nhà sản xuất.

➢ Khi thử có nước chảy ra từ vòi nước nóng mới được bật công tắc nước nóng, tránh trường hợp bình không có nước vẫn đun sôi gây ra hỏng, cháy máy.

➢ Nếu thấy máy hoạt động không bình thường, rút nguồn điện, khóa van cấp nước và liên hệ với Famy để được trợ giúp.

6.jpg

Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy lọc nước treo tường và cách khắc phục

3.jpg 4.jpg Lưu ý: Các giải pháp trên đây chỉ mang tính tham khảo, khi có vấn đề bạn vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ qua số tổng đài 1900-292924 để được hỗ trợ.

Trên đây là thông tin tổng hợp về máy lọc nước treo tường do Famy tổng hợp và biên soạn. Hy vọng bạn đã có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước treo tường hay các dòng sản phẩm máy lọc nước khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được mức giá Ưu Đãi nhất nhé!

0 Bình luận trong Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy lọc nước treo tường hiệu quả

Bình luận bài viết