Famy hợp tác cùng Viettel Construction xây dựng hệ thống cung cấp thiết bị xử lý nước sạch toàn diện

famy-viettel-construction-1.jpg

Trong ngày 26-11-2022, thương hiệu Famy đã kết hợp cùng Viettel Construction chi nhánh Nghệ An tổ chức buổi đào tạo về dòng sản phẩm bộ lọc nước đầu nguồn.

Trước tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay, nguồn nước tại nhiều khu vực trên cả nước đang gặp phải rất nhiều vấn đề về ô nhiễm, chất lượng nước sinh hoạt ở nhiều khu vực vẫn chưa đạt chuẩn. Và trên thực tế, không ít người dân vẫn đang phải sử dụng nguồn nước bị nhiễm sắt, nhiễm phèn, mặn và Asen… gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Với mong muốn mang lại giải pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt tối ưu nhất cho người dân, thương hiệu Famy đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm máy lọc nước đầu nguồn. Đồng thời, Famy luôn sẵn sàng đón nhận những cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường, nhằm đưa mặt hàng này tiếp cận gần hơn với mọi người. Từ đó, cải thiện chất lượng cuộc sống.

famy-viettel-construction-2.jpg

Được biết, Viettel Construction (hay Tổng Công ty CP Công trình Viettel) là một đơn vị đi đầu trong nhiều lĩnh vực như đầu tư hạ tầng, xây dựng, công nghệ thông tin... Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân lực tay nghề cao, Viettel Construction luôn để lại ấn tượng sau mỗi công trình, dự án được hoàn thành.

Nhận thấy chất lượng sản phẩm cùng uy tín của thương hiệu Famy trên thị trường, Viettel Construction đã tin tưởng và lựa chọn Famy làm đối tác chiến lược trong việc xây dựng hệ thống cung cấp thiết bị xử lý nước sạch toàn diện dành cho từng khu vực cụ thể tại Việt Nam.

famy-viettel-construction-3.jpg

Đáp lại sự tin tưởng từ phía Viettel Construction, thương hiệu Famy xin cam kết cung cấp các dòng sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng. Đồng thời, Famy sẽ đồng hành cùng Viettel Construction trong quá trình triển khai các dự án trên toàn quốc.

famy-viettel-construction-4.jpg

Để hoàn thành được sứ mệnh của mình, Famy luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cải tiến hơn về mọi mặt. Đặc biệt, sự phát triển của công ty sẽ luôn cần có những người bạn đồng hành đáng tin cậy trên chặng hành trình.

0 Bình luận trong Famy hợp tác cùng Viettel Construction xây dựng hệ thống cung cấp thiết bị xử lý nước sạch toàn diện

Bình luận bài viết