Bộ lọc nước đầu nguồn mini và những thông tin bạn cần biết

Trước thực trạng chất lượng nguồn nước sinh hoạt ngày càng suy giảm nghiêm trọng, người tiêu dùng đang rất quan tâm đến các thiết bị giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Đó cũng là lý do khiến dòng sản phẩm máy lọc nước đầu nguồn được đón nhận và sử dụng một cách rộng rãi. Trong đó, phải kể đến những bộ lọc nước đầu nguồn mini.

Vậy, bộ lọc nước đầu nguồn mini là gì? Chúng có thể đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra không? Đâu là những mẫu lọc nước đầu nguồn mini được nhiều người tin dùng nhất? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết ngày hôm nay của Famy!

Bộ lọc nước đầu nguồn mini là gì?

Bộ lọc nước đầu nguồn mini chính là phiên bản thu nhỏ của hệ thống máy lọc nước đầu nguồn. Tùy thuộc vào đặc điểm, tính chất của nguồn nước đầu vào mà thiết kế của các bộ lọc mini sẽ có sự thay đổi nhất định.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa bộ lọc nước đầu nguồn mini với những mẫu máy lọc nước đầu nguồn truyền thống chính là kích thước.

Các bộ lọc tổng mini đều được tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết nhưng lại chỉ nhỏ bằng 1/3 so với những phiên bản thông thường. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng tùy chọn không gian lắp đặt mà không sợ tốn quá nhiều diện tích.

Thực tế, công suất lọc của hệ thống lọc nước đầu nguồn mini không quá lớn. Cho nên, dòng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các hộ gia đình có ít thành viên hoặc nhu cầu sử dụng ít.

bộ lọc nước đầu nguồn mini famy.jpg Hình 1: Bộ lọc nước đầu nguồn mini chính là phiên bản thu nhỏ của hệ thống lọc tổng đầu nguồn

Bộ lọc nước đầu nguồn mini cấu tạo như thế nào?

Như đã nói, các bộ lọc nước đầu nguồn mini đều được tinh giảm tối đa các chi tiết, giúp máy trở nên gọn gàng hơn. Cấu tạo của bộ lọc mini thường chỉ gồm 01 giá đỡ kết nối và 03 cốc lọc nước thô đầu nguồn.

Trong đó, bộ cốc lọc nước đầu nguồn chủ yếu được sản xuất từ nhựa ABS. Đây là một loại chất liệu an toàn và đã được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. Ngoài ra, mỗi phần lõi lọc bên trong cốc đều đảm nhận một nhiệm vụ riêng biệt và được kết nối với nhau để tạo nên chu trình lọc tiêu chuẩn.

  • Lõi lọc 1 - PP 5 Micron: Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng (bùn đất, rỉ sét, sạn cát,...) có kích thước trên 5 micromet. Thời gian thay thế của lõi lọc 1 là từ 6-9 tháng sử dụng.
  • Lõi lọc 2 - G.A.C: Loại bỏ tạp chất hữu cơ, các chất gây mùi, màu. vị bất thường, đồng thời hấp thụ chất độc. Lõi nên được thay thế sau từ 6 đến 9 tháng sử dụng.
  • Lõi lọc 3 - PP 1 Micron: Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng (bùn đất, rỉ sét, sạn cát,...) có kích thước trên 1 micromet. Lõi lọc sẽ hoạt động hiệu quả nhất trong vòng 9 – 12 tháng kể từ khi lắp đặt.

bộ lọc nước đầu nguồn mini tiện nghi.jpg Hình 2: Bộ lọc nước đầu nguồn mini được tinh giảm tối đa các chi tiết, giúp máy trở nên gọn gàng hơn

Ưu điểm của bộ lọc nước đầu nguồn mini

Kích thước siêu nhỏ gọn: Dòng sản phẩm bộ lọc nước đầu nguồn mini không đi kèm tủ đựng mà được thiết kế dưới dạng giá đỡ. Thêm vào đó, kết cấu bộ lọc chỉ gồm 3 lõi lọc nên vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian.

Dễ dàng lắp đặt: Khách hàng có thể dễ dàng cố định bộ lọc nước đầu nguồn mini ngay phía dưới lavabo hoặc ở cạnh bơm tổng. Sở hữu thiết kế kiểu giá đỡ nên người sử dụng chỉ cần cố định các vị trí ốc vít là việc lắp đặt đã hoàn tất.

Khả năng lọc sạch tiêu chuẩn: Tuy có kích thước nhỏ bé nhưng các tính năng lọc của dòng thiết bị này cũng thua kém quá nhiều so với các bộ lọc tổng công suất lớn. Ngoài ra, chúng có thể linh động thay đổi cấu hình nhằm đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.

Thay thế linh kiện thuận tiện, nhanh chóng: Bên cạnh việc gọi thợ hỗ trợ thay lõi lọc, khách hàng cũng có thể lựa chọn mua linh kiện rời và tự thay mới một cách tiện lợi và nhanh chóng.

lắp bộ lọc nước đầu nguồn mini.jpg Hình 3: Tuy có kích thước nhỏ bé nhưng các tính năng lọc của dòng thiết bị này cũng thua kém quá nhiều so với các bộ lọc tổng công suất lớn

Những bộ lọc nước đầu nguồn mini được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ lọc nước đầu nguồn mini FAMY BC0310

Bộ lọc nước đầu nguồn FAMY BC0310 sử dụng bộ 3 lõi lọc chất lượng cao đến từ thương hiệu Famy, cho nguồn nước sạch phục vụ trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Sử dụng bộ cốc lọc có kích thước 10 inch, FAMY BC0310 phù hợp lắp đặt tại các vị trí hạn chế về diện tích như gầm tủ, gầm bếp,....

bộ lọc nước đầu nguồn mini hiện đại.jpg Hình 4: Bộ lọc nước đầu nguồn mini FAMY BC0310

Bộ lọc nước đầu nguồn mini FAMY BC0320

Khác với phiên bản FAMY BC0310, mẫu sản phẩm FAMY BC0320 xuất hiện với bộ cốc lọc nước đầu nguồn 20 inch. Thực tế, đây là một kích thước phù hợp và được đại đa số người tiêu dùng lựa chọn để lắp đặt cho không gian nhà mình.

Tất nhiên, bộ lọc nước đầu nguồn 20 inch này vẫn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đề ra về hiệu suất lọc, xử lý nước sinh hoạt.

bộ lọc nước đầu nguồn mini cao cấp.jpg Hình 5: Bộ lọc nước đầu nguồn mini FAMY BC0320

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm bộ lọc nước đầu nguồn mini do Famy tổng hợp và biên soạn. Hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết, các độc giả của Famy đã có thể chọn lựa được mẫu sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với số tổng đài: 1900-292924 của Famy để được tư vấn thêm về sản phẩm, đồng thời nhận những ưu đãi tuyệt vời khi mua bộ lọc nước đầu nguồn mini trên Website chính thức của chúng tôi: famy.vn.

0 Bình luận trong Bộ lọc nước đầu nguồn mini và những thông tin bạn cần biết

Bình luận bài viết