Máy lọc nước Alkaline là gì? Tất tần tật về máy lọc nước Alkaline

Đối với sự phát triển và hoạt động của cơ thể con người, nhu cầu về nước sạch và giàu khoáng là không thể bỏ qua. Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy lọc nước Alkaline đã nhanh chóng trở thành một giải pháp hoàn hảo cho việc cải thiện chất lượng nước uống hàng ngày. Vậy, máy lọc nước Alkaline là gì? Tại sao dòng thiết bị này lại gây được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người? Cùng tìm hiểu nhé!

Máy lọc nước Alkaline là gì?

Nếu bạn đang sinh sống tại những khu vực có chất lượng nguồn nước không được đảm bảo, thì việc tìm kiếm một mẫu máy lọc nước tốt cho sức khỏe như máy lọc nước Alkaline là một nhu cầu cực kỳ cần thiết. Bởi, dòng thiết bị này có khả năng tạo được ra các loại nước ion kiềm an toàn và có lợi đối với cơ thể người sử dụng.

Vì vậy, đối với câu hỏi máy lọc nước Alkaline là gì, chúng ta có thể nhận định rằng: “Máy lọc nước Alkaline là cái tên gọi chung dành cho tất cả các loại máy tạo ra nước kiềm, nước ion kiềm trên thị trường hiện nay.”

Ví dụ, các dòng máy lọc nước công nghệ RO được trang bị thêm lõi lọc chức năng Alkaline sẽ được gọi là máy lọc nước Alkaline hay máy lọc nước điện giải tạo ra nước ion kiềm bằng phương pháp điện phân thì cũng là máy lọc nước Alkaline.

Hầu hết các sản phẩm máy lọc nước Alkaline hiện nay đều tạo ra nguồn nước sạch, đạt tiêu chuẩn an toàn về chất lượng để uống trực tiếp, không cần phải đun sôi và là lựa chọn rất tốt cho sức khỏe với khoáng chất và tính kiềm trong nước.

may-loc-nuoc-alkaline-1.jpg Hình 1: Máy lọc nước Alkaline tạo ra nguồn nước chất lượng khác biệt nhiều so với nước tinh khiết (không có tính kiềm) hay nước máy (phải đun sôi)

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Alkaline

Máy lọc nước Alkaline đã và đang nổi lên như một giải pháp không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Vì vậy, trong phần tiếp theo của bài viết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những lợi ích đáng giá mà việc sử dụng bình lọc nước Alkaline có thể mang lại.

Cân bằng độ pH trong cơ thể

Một trong những lợi ích quan trọng của nước Alkaline là khả năng cân bằng độ pH trong cơ thể. Cuộc sống hiện đại thường đi kèm với thức ăn chứa nhiều Axit, điều này có thể gây ra sự mất cân bằng độ pH trong cơ thể.

Nước kiềm giúp điều chỉnh và cân bằng độ pH trong cơ thể, tạo môi trường khó cho sự phát triển của các bệnh nhiễm trùng và vấn đề sức khỏe liên quan đến độ Axit.

Lợi ích chống Oxy hóa

Nước Alkaline chứa các chất chống Oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương của các gốc tự do. Những chất chống Oxy hóa này có khả năng ngăn chặn quá trình Oxy hóa gây ra sự lão hóa cũng như các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

may-loc-nuoc-alkaline-2.jpg Hình 2: Nước Alkaline giúp giảm sự lão hóa trên cơ thể con người

Cải thiện tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng

Độ kiềm của nước Alkaline cung cấp một môi trường thuận lợi cho quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. Việc cải thiện tiêu hóa không chỉ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn mà còn đảm bảo cơ thể hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng quan trọng.

Hỗ trợ hệ thống miễn dịch

Việc cung cấp khoáng chất và các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể thông qua nước kiềm có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Hệ thống miễn dịch mạnh mẽ sẽ giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và duy trì sức khỏe tổng thể.

Tăng năng lượng và tinh thần tỉnh táo

Nhiều người cho rằng việc uống nước Alkaline có thể tạo ra tác động tích cực đến tinh thần, giúp tăng cường năng lượng và tăng sự tỉnh táo. Điều này có thể đồng hành cùng với sự cải thiện về chất lượng giấc ngủ và tư duy.

may-loc-nuoc-alkaline-3.jpg Hình 3: Nước Alkaline góp phần cải thiện về chất lượng giấc ngủ và tư duy

Máy lọc nước Alkaline có thể tạo ra những loại nước nào?

Điểm vượt trội giúp máy lọc nước Alkaline khác biệt so với các dòng sản phẩm lọc nước khác chính là khả năng tạo ra nước với các mức độ pH khác nhau, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng. Với mỗi loại nước, người sử dụng sẽ được hưởng những lợi ích cụ thể:

Nước rửa rau sạch (pH 10.0 – 11.5): Với loại nước kiềm có độ pH từ 10.0 - 11.5, việc ngâm và làm sạch rau củ quả sẽ trở nên an toàn hơn. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, nước có tính kiềm cao như nước kiềm 11.5 độ pH thường sở hữu khả năng loại bỏ các tạp chất hóa học, thành phần thuốc trừ sâu bám trên bề mặt thực phẩm. Từ đó, đảm bảo thực phẩm được rửa sạch và an toàn cho sức khỏe.

Nước uống ion kiềm (pH 8.5 – 9.5): Đây là loại nước tạo ra sự cân bằng trong cơ thể. Với độ pH từ 8.5 đến 9.5, nước này giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, bổ sung khoáng chất quan trọng và cân bằng môi trường Axit - kiềm. Nước ion kiềm được chia thành 3 cấp độ pH khác nhau (8.5 - 9.0 - 9.5) để phù hợp với từng thể trạng và thời điểm cụ thể.

Nước lọc (pH 7.0): Nước có độ pH trung tính 7.0 phù hợp để uống thuốc Tây hoặc pha sữa cho em bé. Sự trung tính của nước này đảm bảo không làm thay đổi tính chất của thuốc và thức ăn.

Nước Beauty (pH 5.5 – 6.0): Loại nước này sẽ tạo ra điều kiện tối ưu cho việc làm đẹp, chăm sóc cơ thể. Với độ pH từ 5.5 đến 6.0, nước Beauty giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng môi trường pH trên da, cung cấp độ ẩm cho da và làm da trở nên mịn màng, săn chắc. Nó cũng có thể giúp giảm mụn và khắc phục các vấn đề da khác.

Nước khử khuẩn (pH 2.5): Với độ pH 2.5, loại nước này có khả năng khử khuẩn mạnh mẽ. Nước pH 2.5 thích hợp để vệ sinh các dụng cụ nấu ăn, sát trùng, và cầm máu vết thương nhỏ.

may-loc-nuoc-alkaline-4.jpg Hình 4: Sử dụng nước tạo ra từ máy lọc nước Alkaline sẽ thực sự là một “nâng cấp” đáng giá trong việc chăm sóc sức khỏe và cuộc sống hàng ngày

Giá máy lọc nước Alkaline bao nhiêu tiền?

Việc đầu tư vào một chiếc máy lọc nước Alkaline thực sự là một quyết định thông thái để cải thiện chất lượng nước uống và sức khỏe. Tuy nhiên, khi bắt đầu tìm hiểu về các lựa chọn trên thị trường, bạn có thể sẽ gặp phải sự biến đổi đáng kể trong giá cả. Bởi giá máy lọc nước Alkaline phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

Thương hiệu: Các dòng sản phẩm chính hãng tới từ những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường thường có mức giá cao hơn, nhưng đồng thời cung cấp chất lượng đáng tin cậy và hiệu suất lọc tốt.

Chức năng và tính năng: Một số tính năng độc đáo như khả năng tạo ra nước với nhiều độ pH khác nhau hoặc điều khiển thông minh có thể làm tăng giá sản phẩm.

Khả năng lọc và hiệu suất: Mỗi dòng máy lọc nước Alkaline sẽ có khả năng lọc và hiệu suất khác nhau. Tất nhiên, các thiết bị cao cấp với khả năng loại bỏ tạp chất và vi khuẩn hiệu quả sẽ có mức giá cao hơn.

Công nghệ sử dụng: Công nghệ lọc nước Alkaline cũng có sự đa dạng. Các máy lọc sử dụng công nghệ tiên tiến và hiệu quả có thể có giá đắt hơn.

Tính năng bổ sung: Các tính năng bổ sung như màn hình hiển thị, cảm biến tự động và khả năng kết nối điện thoại thông minh cũng có thể ảnh hưởng đến giá.

may-loc-nuoc-alkaline-5.jpg Hình 5: Việc quyết định mua máy lọc nước Alkaline nên dựa vào cân nhắc giữa giá trị và lợi ích mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe và cuộc sống hàng ngày

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước Alkaline chính hãng, chất lượng cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy lọc nước Alkaline chất lượng để đảm bảo nguồn nước uống sạch và giàu khoáng cho gia đình, thì Famy chính là một trong những lựa chọn đáng tin cậy. Với hơn 15 năm hoạt động, Famy đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực lọc nước nói chung và sản xuất, phân phối máy lọc nước Alkaline nói riêng.

Các dòng máy lọc nước Alkaline chính hãng Famy đều được trải qua quá trình thiết kế và sản xuất tiêu chuẩn. Điều này giúp đảm bảo tối ưu hóa khả năng lọc, cân bằng pH và mang lại lợi ích tối đa cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, Famy cam kết mang lại sự hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp nhất cho khách hàng, giúp duy trì khả năng hoạt động tối ưu cho thiết bị và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, Famy hiện đang sở hữu hệ thống đại lý và nhà phân phối chính hãng rộng khắp trên toàn quốc. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm máy lọc nước Alkaline của Famy.

may-loc-nuoc-alkaline-6.jpg Hình 6: Thương hiệu Famy luôn cam kết mang đến cho bạn nước uống an toàn, tươi ngon và giàu khoáng chất

Máy lọc nước Alkaline đang dần trở thành một thiết bị quan trọng của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, mang lại lợi ích đa dạng cho sức khỏe và tình trạng cơ thể. Hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về máy lọc nước Alkaline.


Bài viết khác:


0 Bình luận trong Máy lọc nước Alkaline là gì? Tất tần tật về máy lọc nước Alkaline

Bình luận bài viết