Hoàn thành hệ thống lọc tổng đầu nguồn tại Vikohasan Đồng Văn

Famy lại vừa hoàn thành một hệ thống lọc tổng tại công ty Vikohasan – Khu công nghiệp Đồng Văn – huyện Kim Bảng – tỉnh Hà Nam. Được biết Vikohasan là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bông sợi,với công suất sản xuất lên tới 250 tấn/ ngày tương đương với 7500 tấn/ tháng.

Ban lãnh đạo công ty đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc tổng công nghiệp quy mô lớn. Phục vụ cho nhu cầu sản xuất của nhà máy.

Những lý do nên lắp đặt hệ thống lọc tổng cho sản xuất công nghiệp

he-thong-loc-tong-dau-nguon-cong-nghiep.jpg

Nước cho nhu cầu sản xuất công nghiệp rất lớn. Nước dùng để làm nguội các động cơ, làm quay các tubin, làm dung môi làm tan các hóa chất màu và các phản ứng hóa học. Để sản xuất 1 tấn gang cần 300 tấn nước, một tấn xút cần 800 tấn nước. Người ta ước tính rằng 15% sử dụng nước trên toàn thế giới công nghiệp như: các nhà máy điện, sử dụng nước để làm mát hoặc như một nguồn năng lượng, quặng và nhà máy lọc dầu, sử dụng nước trong quá trình hóa học, và các nhà máy sản xuất, sử dụng nước như một dung môi. Mỗi ngành công nghiêp, mỗi loại hình sản xuất và mỗi công nghệ yêu cầu một lượng nước, loại nước khác nhau. Nước góp phần làm động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế. Nếu không có nước thì chắc chắn toàn bộ các hệ thống sản xuất công nghiệp, nông nghiệp…trên hành tinh này đều ngừng hoạt động và không tồn tại.

Vài đặc điểm hệ thống lọc tổng công nghiệp

248397256_1997913767043602_1624245413288581584_n.jpg

Đối với những khi công nghiệp nhu cầu sử dụng nước trong sản xuất vô cùng lớn. Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng công nghiệp cũng sẽ phải đảm bảo công suất phù hợp để đảm bảo nhu cầu cho những hoạt động của nhà máy. Tại Vikohasan để có thể đảm bảo nước sạch cho toàn bộ quá trình sản xuất, ban lãnh đạo công ty đã lắp đặt một hệ thông cho cả khu sản xuất.

Hệ thống lọc thô công nghiệp với công suất 20 mét khối trên giờ. Hệ thống được thiết kế và vận hành bởi kỹ thuật viên Famy. Các thiết bị linh kiện đều do Famy trực tiếp sản xuất và bảo hành chính hãng cho người sử dụng, đảm bảo sử dụng ổn định và mang lại lợi ích kinh tế lớn.

Cấu tạo chính của hệ thống lọc tổng nhà máy gồm có: Bể chứa nguồn, bể này chứa cung cấp nước cho hệ thống xử lý nước. Một bể chứa khác đó chính là bể chứa nước đã xử lý nước. Một bể chứa khác đó chính là bể chứa nước đã xử lý. Hệ thống cột lọc composite dung tích lớn. Bên trong có chứa các vật liệu xử lý: cát, sỏi, than hoạt tính, mangan…

Hoàn thành lắp đặt và vận hành hệ thống lọc tổng công nghiệp cho Vikihasan

246781934_1997913873710258_2385147296833066039_n.jpg

Với quyết tâm cao độ và tinh thần khẩn trương trong hợp tác. Famy cùng Vikohasan đã tiến hành thỏa thuận lắp đặt và vận hành hệ thống lọc tổng công nghiệp cho 20m3/h cho nhà máy sản xuất của Vikohasan. Đội ngũ kỹ sư tiến hành lắp đặt nhanh chóng và nghiệm thu vận hành trước khi bàn giao lại cho khách hang.

Để biết thêm thông tin về hệ thống lọc nước đầu nguồn công nghiệp. Xin vui lòng liên hệ về số Hotline: 1900.29.29.24 hoặc truy cập website: https://famy.vn/

0 Bình luận trong Hoàn thành hệ thống lọc tổng đầu nguồn tại Vikohasan Đồng Văn

Bình luận bài viết