Hệ thống lọc nước công nghiệp dùng trong nhà hàng, khách sạn

Ngày nay các quán cà phê, hay các chuỗi nhà hàng, ngoài việc đầu tư cho chất lượng, thiết kế không gian, hay phục vụ tốt, hiện nay điều mà khách hàng rất quan tâm đó chính là chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vây, để tăng chất lượng thức uống cũng như tăng được uy tín cho nhà hàng nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp cung cấp nước sạch.

Nguồn nước là yếu tố đánh giá chất lượng nhà hàng, quán cafe.

Một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ sẽ có nhiều yếu tố để đánh giá chất lượng. Nó bao gồm không gian, nội thất, con người… Trong đó nguồn nước là một trong những tiêu chuẩn được đặt ra. Giúp đánh giá chất lượng của nhà hàng, quán cà phê.

he-thong-loc-nuoc-cong-nghiep

Nhà hàng hay quán cà phê có nguồn nước không đạt tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến những sản phẩm cung cấp cho khách hàng. Cụ thể là những món ăn, thức uống. Sinh hoạt của khách hàng sẽ gặp nhiều bất cập. Từ đó uy tín của doanh nghiệp đi xuống, không giữ chân được khách hàng.

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp được đánh giá cao trong cung cấp nước sạch. Với đa dạng các dòng sản phẩm, công nghệ lọc khác nhau. Giúp xử lý được mọi nguồn nước ô nhiễm.

Đây sẽ là dòng sản phẩm, công nghệ lọc khác nhau. Giúp xử lý được mọi nguồn nước ô nhiễm.

he-thong-loc-nuoc-cong-nghiep

Đây sẽ là dòng sản phẩm được khuyến khích sử dụng trong các nhà hàng, quán cà phê…..Bởi rất nhiều công việc cần đến nước sạch trong các đơn vị này

• Nước dùng để chế biến món ăn

• Nước dùng uống trực tiếp

• Nước dùng phục vụ sinh hoạt con người.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp trong nhà hàng, quán cà phê.

Thực tế cho thấy nguồn nước hiện nay nói chung không đảm bảo, và nguồn nước tại các cơ sở quán ăn hay quán cà phê nếu không qua những biện pháp xử lý sẽ không thể đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Nguồn nước sẽ vẫn sẽ còn các tạp chất, hóa chất, kim loại nặng, vi rút, vi khuẩn.

he-thong-loc-nuoc-cong-nghiep

Những chất này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng. Việc đun sôi nước sẽ không đảm bảo chất lượng nước thực sự an toàn.

Vậy nên lắp đặt hệ thống he-thong-loc-nuoc-cong-nghiep là giải pháp xử lý nước tốt nhất. Vừ tiết kiệm thời gian lọc, vừa đảm bảo nguồn nước sạch trong mọi hoạt động lại vô cùng tiết kiệm chi phí.

Nhà hàng, quán cà phế cần lượng nước rất lớn. Đáp ứng cho nhu cầu sử dụng từ nhân viên cho đến khách hàng. Vì thế công suất của máy lọc nước công nghiệp đủ đáp ứng cho mọi quy mô nhà hàng, quán cà phê. Từ 150 – 100.000 lít/giờ, doanh nghiệp dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp nhất.

Những lý do nên chọn máy lọc nước công nghiệp RO.

Hiện nay, hệ thống lọc nước công nghiệp có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Vì thế, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nước mà doanh nghiệp chọn dòng máy phù hợp.

Trong các máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước RO được đánh giá cao hơn tại sao:

-Hệ thống lọc RO có thể xử lý được bất cứ nguồn nước ô nhiễm nào trở thành nước tinh khiết theo chuẩn của bộ y tế, có thể uống ngay lập tức mà không cần phải đun sôi.

-Nhà hàng, quán cà phê hoàn toàn có thể sử dụng nguồn nước này để đóng chai, in logo thương hiệu để quảng bá sản phẩm.

  • Giúp doanh nghiệp chủ động trong việc cung cấp nguồn nước sạch mà không cần qua đơn vị trung gian.

-Nâng cao uy tín cho nhà hàng, khách sạn

-Sản phẩm nhỏ gọn có thể đặt trong mọi không gian khác nhau, sử dụng được trong nhiều mục đích.

Máy lọc nước Famy – Chuyên gia sử lý nước bằng công nghệ RO hàng đầu hiện nay.

he-thong-loc-nuoc-cong-nghiep

Famy là thương hiệu máy lọc nước đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay vì giá thành cạnh tranh trên thị trường và chất lượng vượt trội, tất cả những sản phẩm của Famy đều được kiểm chứng chất lượng bởi những cơ quan uy tín cảu nhà nước.

Nước thông qua hệ thống lọc nước công nghiệp RO của Famy đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Với mức giá vô cùng cạnh tranh, khách hàng có thể tham khảo toàn bộ sản phẩm máy lọc nước công nghiệp của Famy tại: https://famy.vn/danh-muc-san-pham/may-loc-nuoc-cong-nghiep

0 Bình luận trong Hệ thống lọc nước công nghiệp dùng trong nhà hàng, khách sạn

Bình luận bài viết