Hệ thống lọc nước gia đình dành cho nhà hàng, khách sạn

Nguồn nước sinh hoạt đang ngày vàng ô nhiễm đe dọa sức khỏe con người. Sử dụng hệ thống lọc nước gia đình được coi là biện pháp xử lý nước hiệu quả để tạo ra nguồn nước sinh hoạt, ăn uống tinh khiết, bảo vệ sức khỏe. Trước tình trạng nước có rất nhiều nhà hàng khách sạn quan tâm đến sức khỏe khách hàng đã sử dụng hệ thống lọc nước gia đình nhằm đề phòng các tác nhân gây bệnh từ nguồn nước. Hãy cùng Famy tìm hiểu sâu về công nghệ, bảng giá và nới phan phối sản phẩm để giúp các bạn hiểu rõ và lựa chọn được những thiết bị lọc nước tốt nhất.

he-thong-loc-nuoc-gia-dinh

1.Lợi ích của hệ thống lọc nước gia đình?

Với nguồn nước bị nhiễm khuẩn cũng như chưa nhiều kim loại nặng hiện nay, đối với nhà hàng, khách sạn, nguồn nước này sẽ gây biến đổi chất lượng, hương vị của đồ ăn thức uống. Chưa kể nguồn nước ô nhiễm còn gây ảnh hưởng đến các thiết bị sử dụng trong các quán cà phê hay trong các nhà hàng như khiến cho các đồ dùng inox bị hoen gỉ, ố vàng, nhanh xuống cấp, hỏng hóc,…

Thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình sẽ giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn trong nước như cặn bẩn, rỉ sét, khử kim loại nặng như asen, sắt, khử màu, khử mùi, làm mềm nước, giúp nước sinh hoạt sau lọc đạt chuẩn quy định nước sinh hoạt QCVN 02:09/BYT.

he-thong-loc-nuoc-gia-dinh

2.Cấu tạo hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình.

Tùy chất lượng nước đầu vào và khối lượng và nhu cầu xử lý khác nhu cầu xử lý khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn chiếc máy lọc nước sinh hoạt phù hợp như cột chuyên lọc canxi và làm mềm nước, bộ lọc nước sinh hoạt bị nhiễm phèn, bộ lọc nước sinh hoạt cho khách sạn, khu công nghiệp hay một hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình thông thường, với các nhu cầu đặc biệt.

Hệ thống lọc tổng cho gia đình có nhiều tầng lọc và có cấu tạo khá giống với 3 lõi lọc thô trong máy lọc nước thông thường tuy nhiên về kích thước thì lớn hơn rất nhiều do vậy có công suất lớn và đáp ứng được nhu cầu về nước sinh hoạt cho các gia đình nhiều người dùng, các khu biệt thự và ngay cả các khu chung cư. Máy lọc nước tổng đầu nguồn có các thành phần chính:

• Hệ thống cột lọc nước thô với số lượng từ 1 đến 3, chất liệu composite hoặc inox với kích thước lớn nhỏ tùy thuộc lượng nước sử dụng. Thông thường sử dụng cột 1054 hoặc 1252.

• Vật liệu lọc nước trong cột lọc thô bao gồm:

o Sỏi đệm: Có chức năng lọc chặn thô, kích cỡ lớn ban đầu và chống bó vật liệu.

o Cát thạch anh: Có tác dụng cơ học, loại bỏ cặn bẩn, huyền phù, cặn lơ lửng.

o Cát Mangan: khử mùi nước nhiễm Sắt, nhiễm Mangan, Hydrogen sulfide, Asen, khử mùi tanh bằng cách oxy hóa trực tiếp qua tiếp xúc với bề mặt cát, kết tủa và khả năng lọc của tầng hạt.

o Than hoạt tính: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn để tạo độ trong cho nước, loại bỏ các cặn bẩn có kích thước lớn, gây ức chế, ngăn ngừa và loại bỏ những vi khuẩn có khả năng gây hại đến con người.

o Vật liệu Cation: làm mềm nước bằng việc loại bỏ các ion Canxi, Magie, đây là các thành phần làm cho thiết bị trong nhà bị đóng cặn.

• Bồn muối hoàn nguyên cần có nếu sử dụng vật liệu Cation để hoàn nguyên lại các hạt nhựa Cation, đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

• Cốc lọc thô 20 inch chứa lõi lọc nước sợi bông PP 5 micromet, số lượng từ 1 đến 2 cốc.

• Hệ thống van tay hoặc van tự động: sử dụng trong quá trình sục rửa định kỳ cột lọc thô.

• Khung giá inox cố định cho hệ thống cột.

• Máy bơm tăng cường áp lực nước đẩy qua hệ thống cột lọc, nếu nguồn nước máy có áp lực đủ thì không cần sử dụng bơm này.

• Bồn chứa nước sạch: nước sau khi qua hệ thống lọc tổng sẽ chứa vào bồn này và cấp đến các thiết bị trong gia đình qua hệ thống ống dẫn nước.

3.Bảng giá bộ lọc nước sinh hoạt, máy lọc nước tổng.

Do dòng sản phẩm máy lọc nước tổng, bộ lọc tổng nước sinh hoạt gia đình phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng theo phân tích trên, vì vậy chi phí sẽ phụ thuộc thực tế loại máy lắp đặt, công suất, yêu cầu xử lý.

4. Bộ lọc nước sinh hoạt, máy lọc nước tổng loại nào tốt NHẤT?

Hiện nay, Famy là thương hiệu máy lọc nước uy tín NHẤT trên thị trường cung cấp sản phẩm Máy lọc tổng đầu nguồn cao cấp Famy FA - LT02, đã được rất nhiều những nhà hàng khách sạn, quán cà phê tin dùng cho địa điểm kinh doanh của mình

he-thong-loc-nuoc-gia-dinh

Lợi ích của Máy lọc tổng đầu nguồn cao cấp Famy FA – LT02

• Lọc sạch clo trong nước máy, đồng thời giúp không khí trong lành hơn do nước được lọc sạch, hạn chế các tạp chất dễ bay hơi phát tán trong không khí.

• Làm mềm nước cứng, nước đá vôi (nước có chứa hàm lượng magiê, canxi).

• Giảm các hợp chất hữu cơ, phốt phát, nitrogen.

• Lọc sạch vi khuẩn, rong rêu, nấm mốc trong nước.

• Khử kim loại nặng, khử mùi, chất phóng xạ (có nguồn gốc từ chất thải y tế, công nghiệp, xử lý than, dầu khí...).

• Pha chế đồ uống - món ăn với hương vị ngon và màu sắp đẹp hơn.

• Kéo dài tuổi thọ các thiết bị gia dụng - vệ sinh không còn cặn lắng, mảng bám hay bị hoen gỉ. Đồng thời đảm bảo hiệu suất hoạt động của thiết bị và giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng.

Ưu điểm của Máy lọc tổng đầu nguồn cao cấp Famy FA-LT02

• Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cho nguồn nước sau lọc đạt chuẩn QCVN 01:2019/BYT.

• Thi công lắp đặt Hệ thống lọc thô cột đơn Composite 1054 rất đơn giản, do kích thước nhỏ gọn bộ lọc này có thể lắp đặt ngay sau đồng hồ đo nước hoặc trước các hệ thống chứa nước sạch trong gia đình

Hệ thống lọc nước gia đình, lọc tổng đầu nguồn có thể đặt mua ngay tại các cửa hàng phân phối sản phẩm của Famy trên toàn quốc. Tuy nhiên, trước khi mua hàng quý khách nên liên hệ tổng đài Famy để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm. Gọi ngay Hotline: 1900 29 29 24 để được các chuyên gia của Famy tư vấn chính xác nhất về hệ thống lọc nước gia đình!

0 Bình luận trong Hệ thống lọc nước gia đình dành cho nhà hàng, khách sạn

Bình luận bài viết