Hệ thống lọc nước gia đình dành riêng cho nhà chung cư

Hiện nay với tốc độ đô thị hóa nhanh cùng với sự quy hoạch lại của các cơ sở hạ tầng đặc biệt là các tòa nhà chung cư xuất hiện tại các thành phố lớn ngày càng nhiều. Và đây cũng là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn chọn một nơi an cư.

Với nguồn nước sinh hoạt, lựa chọn hệ thống lọc nước gia đình nhỏ gọn cần thiết để tiết kiệm diện tích và không gian. Vận hành hiệu quả, an toàn bảo đảm chất lượng quan trọng cần xem xét.

Tình trạng đường ống nước sinh hoạt ở chung cư hiện nay

-Đối với những chung cư mới, đường ống dẫn nước còn khá mới và chưa xảy ra vấn đề, nước có áp suất lớn và lưu lượng cao. Ngược lại, các khu chung cư lâu năm, đường ống trong tình trạng cũ, bị hao mòn do bị sử dụng một thời gian dài. Các ion kim loại nặng độc hại trong thành phần ống dẫn dễ xuất hiện trong nước máy.

-Ngoài ra, tình trạng rò rỉ, vỡ đường ống có thể làm nước máy thêm nhiều chất độc hại như chì, ảnh hưởng đến sức khỏe con người, gia tăng nguy cơ ung thư. -Clo là chất để khử trùng cuối nguồn nhưng thường có mùi khó chịu, gây hại cho sức khỏe nếu hàm lượng dư trong nước cao.

-Các ion kim loại như Canxi và Magie có mặt trong hầu hết nước nguồn, khiến nước có độ cứng cao, làm các thiết bị máy nước nóng, máy giặt, ấm đun nước xuất hiện cặn trắng, tắc nghẽn đầu lọc, quần áo khô cứng, ố vàng.

hệ thống lọc tổng cho chung cư LTUF01.2.jpg

Ảnh. Phương pháp lọc nước nào có thể xử lý được nguồn nước sinh hoạt tại chung cư?

Giải quyết vấn đề về nguồn nước với hệ thống lọc nước gia đình dành riêng cho chung cư

Nếu bạn đang sở hữu một căn nhà chung cư với diện tích không quá lớn thì việc lắp đặt một hệ thống lọc tổng bình thường sẽ chiếm một khoảng không gian không nhỏ trong nhà bạn. Với những hệ thống được thiết kế riêng cho những căn hộ này, nó cần có một thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thi công và lăp đặt tại bất cứ không gian nào.

hệ thống lọc nước gia đình LFUF01.jpg

Ảnh. Hệ thống lọc nước gọn nhẹ, giải quyết được các vấn đề về nguồn nước đang là sự lựa chọn tại rất nhiều chung cư hiện nay.

Hệ thống lọc nước gia đình cho tòa nhà, chung cư hoạt động bằng cách dẫn đường ống nước nguồn đi qua hệ thống lọc nước trước khi đưa ra sử dụng. Hệ thống có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất thường xuất hiện trong nước máy như đất, cát, cặn bẩn, rong rêu, nấm mốc, các ion kim loại nặng và thành phần tạp chất độc hại, khử khuẩn, khử mùi (thường là mùi clo, sulfur).

Chất lượng nước đầu ra đảm bảo đạt tiêu chuẩn kĩ thuật quốc gia về nước sinh hoạt.

Hệ thống lọc nước tổng chung cư thiết kế gọn gàng và đơn giản.

Hệ thống lọc nước tổng nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư có thiết kế tinh gọn và linh hoạt, có thể dễ dàng lắp đặt ở những vị trí khác nhau không thể không nhắc đến máy lọc nước tổng sinh hoạt chung cư LTUF01. Bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay tạo nên hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình đa công dụng như: Nước nhiễm Asen, nước nhiễm hóa chất là kim loại nặng, nước có chưa tạp chất, nước có mùi, nước vẩn đục….

Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn LTUF01 có những ưu điểm nổi bật và phù hợp với căn hộ chung cư như:

-Thiết kế tinh gọn, lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng

-Thiết bị được bố trí linh hoạt, thiết kế thẩm mỹ cao.

-Chi phí đầu tư phải chăng, phù hợp với hầu hết gia chủ.

-Dễ vận hàng, thay thế lõi lọc đinhk kỳ đơn giản và nhanh gọn.

-Có thể sử dụng cho nhiều nguồn nước khác nhau.

-Nước sau khi lọc sạch hoàn toàn, đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt.

hệ thống lọc nước gia đình LFUF01.1.jpg

Ảnh. Hệ thống lọc nước gia đình LTUF01 của Famy được thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng

Hệ thống lọc LTUF01 ứng dụng công nghệ lọc UF

Sau nhiều nghiên cứu, thiết kế và triển khai, Famy ra mắt dòng sản phẩm bộ lọc tổng chung cư LTUF01, với đặc thù sử dụng công nghệ UF (Ultra Filtration) là công nghệ siêu màng lọc, với áp suất nước không cần quá lớn, màng lọc ngăn chặn các phần tử có chất bẩn có kích thước lớn hơn 1 micro mét đi qua.

Clip. Hiệu quả lọc cao cảu máy LTUF01.

Với công nghệ siêu lọc UF, các lõi lọc có thể loại bỏ các chất keo, chất bẩn lơ lửng, đây cũng là thành phần có ở hầu hết các nguồn nước chung cư, gây hiện tượng nước bị nhớt, có bùn nắng màu lâu đen ở đáy bể. Bộ lọc nước tổng đầu nguồn UF hoạt động theo nguyên lý:

Từ ngoài vào trong: Lớp lọc nằm bên ngoài màng lọc. Khi dòng nước đẩy từ ngoài vào trong màng lọc, các chất bẩn bị giữ lại bên ngoài màng lọc, có phần nước sạch được giữ bên trong màng lọc

Từ trong ra ngoài: Lớp lọc nằm bên trong màng lọc. Dòng nước đẩy vào từ bên trong màng lọc, nước sạch sau khi lọc được giữ lại bên ngoài màng lọc.

Màng siêu lọc UF với kích thước 0.01 µm có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ như vi sinh vật, loại bỏ được dầu mỡ, hydroxit kim loại, các chất keo, nhũ tương lơ lửng và các phần tử có kích thước lớn hơn 0.01µm, đặc biệt có thể tiêu diệt đến 99.9% các loại vi khuẩn.

Lựa chọn hệ thống lọc nước gia đình LTUF01 để cải thiện hoàn toàn nguồn nước của gia đình bạn, nâng cao chất lượng sông, và bảo vệ sức khỏe cả gia đình nhờ nguồn nước chất lượng. Mọi thăc mắc xin liên hệ HOTLINE: 1900.29.29.24. Hoặc tham khảo sản phẩm theo đường link: https://famy.vn/san-pham/bo-loc-nuoc-tong-dau-nguon-famy-ltuf01-nho-gon-danh-rieng-cho-chung-cu

0 Bình luận trong Hệ thống lọc nước gia đình dành riêng cho nhà chung cư

Bình luận bài viết