FAMY ECO2.0 – HA 9 cấp lọc - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại.

Một căn bếp hiện đại là không thể thiếu máy lọc nước, vì nước không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với sự sống của con người, mà trong mỗi căn bếp nó còn là một nhân tố tạo ra những món ăn ngon, bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình.

Máy lọc nước Famy ECO2.0 – HA 9 thiết kế hiện đại, tỏa sáng không gian phòng bếp, tiện lợi cho người sử dụng.

Thiết kế của máy lọc nước Famy ECO2.0 – HA theo kiểu dáng slim thon gọn, phù hợp với đại đa số không gian nhà ở, mặt kính cường lực sang trọng, thân vỏ inox bền bỉ tránh được móp méo khi vận chuyển, và quan trọng hơn tránh rỉ sét do những tác động bên ngoài, đặc biệt phù hợp với môi trường nhà bếp.

Hiệu suất lọc mạnh mẽ, cho nguồn nước đầu ra an toàn tuyệt đối.

Famy ECO2.0 – HA là dòng máy có 9 cấp lọc, sử dụng công nghệ lọc RO, với màng lọc được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản. Hệ thống lọc bao gồm 3 lõi lọc thô và 6 lõi lọc tinh. Nguồn nước được lọc sạch kỹ lưỡng, cung cấp thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng, nước sau lọc giữ được các khoáng chất, có vị ngon ngọt tự nhiên.

famy-eco2.0-ha

Ảnh. Máy lọc nước Famy ECO2.0 - HA với hệ thống lọc mạnh me cho nguồn nước đạt chuẩn

Mang lại nguồn nước tinh khiết cho bữa cơm nhà trọn vị.

Bữa cơm nhà luôn là khoảng thời gian cả gia đình sum vầy, cùng thưởng thức những món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên thực phẩm dù có tươi ngon nhưng nước được sử dụng để nấu không đảm bảo chất lượng cũng sẽ gây nên những ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng bữa ăn.

Nguồn nước có màu, có mùi không chỉ làm thay đổi vị của thức ăn mà nguy hiểm hơn, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể bị tích tụ độc tố, gây nên những căn bệnh nguy hiểm.

Ảnh. Hãy luôn đảm bảo nguồn nước của gia đình bạn sử dụng được tinh khiết cho những bữa cơm trọn vị

Nguồn nước sạch đảm bảo cho chất lượng sử dụng là nguồn nước cần phải bảo đảm các yêu cầu sau:

-Nước phải trong, không có cặn bẩn, không có mùi lạ

-Không chứa các vi trùng gây bệnh

-Không chứa các hóa chất độc hại như các kim loại nặng, cặn, phenol…

Vậy, đối với những tiêu chí trên, nguồn nước nhà bạn có thật sự an toàn?

Famy đồng hành cùng bạn bảo vệ sức khỏe người sử dụng ngay từ hôm nay với chương trình TRỢ GIÁ mùa dịch, chương trình trợ giá lớn nhất từ trước đến nay, giúp bạn an tâm phòng dịch tại nhà nhưng vấn dễ dàng có được những sản phẩm máy lọc nước cao cấp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình từ nguồn nước sử dụng hàng ngày.

Ánh. Famy đang có những trợ giá đặc biệt cho 3000 máy trong tháng 8 này

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01/08/2021 – 15/09/2021 vơi chỉ 3000 sản phẩm Model Famy ECO 2.0 – HA được bán ra trên toàn quốc. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY.

Nhanh tay đăng ký vì số lượng có hạn. Liên hệ HOTLINE: 1900.29.29.24, truy cập website: https://famy.vn/chung-tay-mua-dich-day-lui-covid-19?src=www.famy.vn hoặc đến trực tiếp các đại lý của Famy trên toàn quốc để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

0 Bình luận trong FAMY ECO2.0 – HA 9 cấp lọc - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại.

Bình luận bài viết