Famy nghiêm túc phòng chống dịch COVID - 19

Dịch Covid lại một lần nữa tràn vào trong nước ta đúng vào những ngày sât Tết Nguyên Đán gây nên những xáo trộn không mong muốn trong cuộc sống của nhiều người. Có thể những dự định, những nguyện vọng của các bạn trong dịp Tết này đã không thể thực hiện được vì dịch bệnh.

phòng chống dịch corona

Bệnh dịch Covid-19 đã trở thành một thách thức lớn đối với sức khỏe cộng đồng. Theo tổ chức T tế Thế giới, sự bùng phát của Covid-19 đã tạo nên tình trạng khẩn cấp về sức khỏe của cả nhân loại và đang được công chúng hết sức quan tâm. Tính đến 10 tháng 4 năm 2020, dịch Covid-19 đã xuất hiện tại 209 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tổng số 1.602.619.906 trường hợp nhiễm bệnh và 95.607 ca tử vong. Các biện pháp kiểm soát lây nhiễm là đặc biệt cần thiết để ngăn chặn virus lây lan thêm và giúp kiểm soát tình hình dịch bệnh.

phòng chống dịch Covid-19

Chính vì lý do đó, để có thể chung tay cùng với Đảng và Chính Phủ trong việc ngăn chặn đại dịch, chúng ta phải tuân thủ các biên pháp phòng chống dịch, các khuyến cáo do bộ y tế, và chính phủ đề xuất.

phòng chống dịch Covid-19

Trong những ngày đầu tiên khi chính phủ công bố dịch, Famy đã nhanh chóng triển khai công tác phòng chống dịch trong nội bộ công ty, tất cả nhân viên của công ty đều đã được phổ biến phải đeo khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn tay trước khi bước vào nơi làm việc. Hạn chế tụ tập đông người, và tiếp xúc gần với nhau.

phòng chống dịch Corona

Famy luôn luôn mong muốn đồng hành cùng cộng đồng trong việc đẩy lùi dịch Covid – 19. Vì một Việt Nam chiến thắng đại dịch

0 Bình luận trong Famy nghiêm túc phòng chống dịch COVID - 19

Bình luận bài viết