Famy tài trợ 300 bộ đồ bảo hộ cho bệnh viện trẻ em Hải Phòng

Trong không khí chung tay cùng cộng đồng quyết đẩy lùi đại dịch, Famy đã trao tặng cho toàn bộ đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ, những nhân lực đang lao động tại bệnh viện Trẻ Em Hải Phòng 300 bộ đồ bảo hộ.

covid 19

Ban lãnh đạo công ty trao tặng 300 bộ đồ bảo hộ y tế cho y bác sĩ bệnh viện Trẻ Em Hải Phòng

phòng chống dịch corona

Được biết trong đợt dịch thứ 3 tại Hải Phòng thì bệnh viện Trẻ Em là một trong những nơi có bệnh nhân Covid -19 được phát hiện đầu tiên, và ngay lập tức cả bệnh viên cùng với khu vực sống của người dân xung quanh đã được phòng tỏa để cách li y tế vào ngày 28/1/2021 vừa qua, điều nay đã khiến những sinh hoạt nơi đây có những sự xáo trộn nhất định. Liên hệ trực tiếp với bệnh viện, Famy được biết rằng trong những ngày qua bệnh viện đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ về nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm từ những mạnh thường quân từ khắp nơi trên đất nước gửi về. Tuy nhiên về những đồ y tế, mà đặc biệt là đồ bảo hộ dành cho các y bác sĩ đang thiếu và thật sự rất cần được hỗ trợ để các bác sĩ đang làm việc tại đây có thể yên tâm công tác và chiến đấu với dịch bệnh.

tài trợ phòng chống dịch

Khu vực cách li tại bệnh viên Trẻ Em Hải Phòng

covid 19

bệnh viện trẻ em hải phòng

Chính vì lý do đó ngày 3/1/2021 vừa qua Ban lãnh đạo Famy đã tài trợ 300 bộ đồ bảo hộ y tế cho bệnh viện. Bệnh viện Trẻ Em Hải Phòng đang là một tâm điểm phòng dịch rất được quan tâm của toàn thành phố khi ở đây tập chung chữa trị chủ yếu cho các em bé nhỏ tuổi, là những người rất dễ bị tổn thương bởi dịch bệnh, chính vì vậy Famy cũng đặc biệt quan tâm đến trường hợp tại đây, tập thể nhân viên, ban lãnh đạo cùng các đối tác thân thiết của công ty đã nhanh chóng phát động phong trào quyên góp trong nội bộ công ty để có thể trao tận tay món quà là những bộ đồ bảo hộ y tế đến các bác sĩ đang công tác tại đây.

Với món quà này, Famy hy vọng góp phần vào việc đẩy lùi dịch bệnh, để tất cả cộng đồng chúng ta lại có thể quay trở lại cuộc sống bình thường như trước đây. Chúc cho những bệnh nhân đang điều trị tại đây sẽ có một tinh thần tốt để yên tâm chữa bệnh và cách li. Các bác sĩ, những chiến sĩ mặc áo trắng của chúng ta sẽ có được ý chí chiến đấu vững vàng, có thật nhiều sức khỏe vì trước mắt họ vẫn còn rất nhiều ngày phải đối mặt với bệnh dịch nữa. Cùng nhau, chúng ta sẽ quyết đẩy lùi đại dịch!

0 Bình luận trong Famy tài trợ 300 bộ đồ bảo hộ cho bệnh viện trẻ em Hải Phòng

Bình luận bài viết