Đào tạo kỹ thuật về hệ thống xử lý nước đầu nguồn giữa Famy và Viettel Construction chi nhánh Thừa Thiên Huế

famy-viettel-construction-thua-thien-hue-1.jpg

Ngày 29/11/2021, thương hiệu Famy phồi hợp cùng Viettel Construction chi nhánh Thừa Thiên Huế tổ chức buổi đào tạo kỹ thuật đối với hệ thống xử lý nước đầu nguồn.

Với mục đích cung cấp giải pháp nước sạch toàn diện dành cho người dân Việt Nam, thương hiệu Famy và tổng công ty Viettel Construction đã hợp tác xây dựng nên hệ thống cung cấp, phân phối thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp, hiện đại nhất trên thị trường.

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia và kỹ thuật viên đến từ thương hiệu Famy, buổi đào tạo đã diễn ra sôi nổi. Đã có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc được nêu nên và giải đáp chi tiết.

famy-viettel-construction-thua-thien-hue-2.jpg

Buổi đào tạo kết thúc thành công trong sự hài lòng của tất cả mọi người. Famy hi vọng sau chương trình này, đội ngũ kỹ thuật viên của Viettel Construction chi nhánh Thừa Thiên Huế sẽ có thêm kiến thức chuyên môn để hỗ trợ trong công việc, cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi đào tạo:

famy-viettel-construction-thua-thien-hue-3.jpg

famy-viettel-construction-thua-thien-hue-4.jpg

famy-viettel-construction-thua-thien-hue-5.jpg

famy-viettel-construction-thua-thien-hue-6.jpg

famy-viettel-construction-thua-thien-hue-7.jpg

0 Bình luận trong Đào tạo kỹ thuật về hệ thống xử lý nước đầu nguồn giữa Famy và Viettel Construction chi nhánh Thừa Thiên Huế

Bình luận bài viết