Dự án nước sạch học đường Lai Châu – Tưới mát cho những mầm non vùng sơn cước.

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” những mầm non tương lai cho dù đang sống tại bất cứ nơi đâu trên đất nước cũng cần được chăm sóc, được phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần để có được nền tảng tốt cho tương lai. Đặc biệt là đối với em ở những vùng miền núi xa, nơi cơ sở vật chất còn thiếu thôn, các em lại càng được quan tâm hơn để có thể có được cơ hội phát triển công bằng với những trẻ em ở những vùng miền khác.

nuoc-sach-hoc-duong-famy-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ảnh.Dự án "Nước sạch học đường" Lai Châu của Famy, mang nguồn nước sạch đến những mầm non vùng sơn cước (Famy nước sạch từ tâm)

Lai Châu một vùng núi năm ở biên giới phía Bắc, với 20 dân tộc sinh sống, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 80%, đời sống của những người dân còn gặp rất nhiều những khó khăn. Hiện nay toàn tỉnh Lai Châu có khoảng 146.425 trẻ em chiếm 31,9% dân số, chính vì vậy việc mang nguồn nước sạch đến nơi đây thật sự có ý nghĩa cho những trẻ em nơi đây.

Dự án nước sạch học đường Lai Châu của Famy đã mang được nguồn nước sạch đến 7 điểm trường tại 3 xã Pắc Ta, Mường Kim và Hua Nà. Sản phẩm được Famy sử dụng cho dự án này là hệ thống lọc nước công nghiệp có cồn suất lọc 250l/giờ.

Hệ thống lọc RO cho ra nguồn nước uống trực tiếp chuẩn Quốc Gia bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Hành trình của Famy đã đi qua được 7 điểm trường, hnhững ngôi trường được Famy thực hiện lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trong dự án lần này bao gồm: 4 điểm trường mẫu giao cấp 1 cấp 2 cấp 3 Pắc Ta , trường mầm non Hua Nà, trường tiểu học Hua Nà

nuoc-sach-hoc-duong-famy-may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ảnh. Dự án đã đi qua 7 điểm trường và vẫn sẽ tiếp tục cuộc hành trình này với những điểm trường mới tiếp theo (Famy nước sạch từ tâm)

Hành trình mang nước đến bản, đồng hành cùng những con chữ trên những bản làng.

Hành trình mang nước đến bản là hành trình vượt qua những vùng đất đỏ lắt léo, những con đường nhỏ bé ngoằn nghoèo nằm sát bên những vách núi, nhưng đó cũng là những ngày mà Famy được sống trong tình thương của những người dân bản, được sống chung với cuộc sống của họ để thấu hiểu thêm những khó khăn mà họ đang gặp phải.

13.jpg

Ảnh. Hệ thống lọc nước RO của Famy phục vụ được những nhu cầu về nước sạch trong ăn uống sinh hoạt của các em học sinh cũng như thầy cô nơi đây. (Famy nước sạch từ tâm)

Cho dù đây đã là lần thứ 3 Famy được thực hiện dự án “Nước sạch học đường” taih Lai Châu, nhưng mỗi lần đến đây đều là những trải nghiệm rất mới mẻ và đáng quý đối với toàn bộ đội ngũ kỹ thuật của Famy. Điều to lớn nhất mà Famy mang về xuôi có lẽ đó chính là tình yêu, sự thương mến của những em bé, những người dân tại đây đã dành tặng cho chúng tôi.

Phục vụ tận tình từ cái tâm của một thương hiệu lớn

Được phục vụ khách hàng luôn là niềm tự hào và Famy nỗ lực trong từng dự án, nhằm mang lại những sản phẩm tốt cho khách hàng dù là ở bất cứ đâu. Trong hoàn cảnh nào.

Lai Châu là một vùng núi, cuộc sống của người dân còn nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với trẻ em, khi mà được đến trường đã là một sự cố gắng rất lớn từ việc thay đổi tư tưởng từ gia đình các em, chính vì vậy mang đến những sản phẩm có thể mang đến cho các em một sức khỏe tốt, giúp các em vững bước đến tương lai là một trong những điều vô cùng ý nghĩa của dự án này.

Những sản phẩm mà Famy mang đến phục vụ người dân bản đều là những sản phẩm mang tâm sức con người Famy với chất lượng hàng đầu cùng sự nhiệt tình trong suốt quá trình thực hiện. Với Famy được san sẻ những khó khăn với con người nơi vùng núi là một trải nghiệm đáng nhớ, là động lực để Famy tiếp tục thực hiện những dự án khác, mang nước sạch đến những vùng núi xa xôi hơn nữa.

0 Bình luận trong Dự án nước sạch học đường Lai Châu – Tưới mát cho những mầm non vùng sơn cước.

Bình luận bài viết