Cây nước nóng lạnh bình âm thân tốt nhất cho gia đình, văn phòng

Cây nước nóng lạnh hút bình là một thiết bị hữu dụng cho cả gia đình, công sở, nó đã trở lên phổ biển và được sử dụng hầu hết tại các văn phong. Tuy nhiên cây nước nóng lạnh bình âm thân lại là một cải tiến mới trong thiết kế khi nó mang lại sự tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng.

1.Cây nước nóng lạnh bình âm thân là gì?

Ngày nay hầu hết các công ty, tổ chức đều đang sử dụng những cây lọc nước nóng lạnh, chính vì vậy có rất nhiều loại máy lọc nước nóng lạnh ra đời để đáp ứng được những nhu cầu này. Một số thiết bị làm lạnh, nóng nước có thể được kể đến như: cây nước nóng lạnh úp bình,cây nước nóng lạnh ROcây nước nóng lạnh bình âm thân. Đặc biệt là các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh úp bình là sản phẩm được sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, khi nhắc đến cây nước nóng lạnh bình âm thân, nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về đến sản phẩm này.

cay-nuoc-nong-lanh-famy-fa-sk15

Ảnh 1. Cây nước nóng lạnh bình âm thân Famy FA-S15

Cây nước nóng lạnh bình âm thân là một sản phẩm chuyên được sử dụng để làm nóng, lạnh nguồn nước từ các bình nước đóng sẵn. Về bản chất, máy lọc nước nóng lạnh bình âm thân có cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống với sản phẩm cây nước nóng lạnh úp bình. Điểm khác biệt duy nhất là máy lọc nước nóng lạnh ấm bình sử dụng bình hút để hút nước từ bình thay vì úp ngược bình lên đầu máy như những máy lọc nước hút bình thông thường.

2.Có nên chọn mua và sử dụng máy lọc nước âm bình hay không?

Mặc dù ít người biết đến sản phẩm này, hơn nữa cũng không có nhiều hãng thiết kế máy theo hướng này nhưng đây thực sự là một sản phẩm rất đáng mua vì việc sử dụng dòng máy này sẽ dễ dàng hơn so với dòng úp bình rất nhiều đặc biệt là với những chị em phụ nữ “chân yếu tay mềm” thì thật sự đây sẽ là vị cứu tinh cho những lần phải thay bình nước.

Sản phẩm này vô cùng thích hợp với những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng, lạnh cao như văn phòng, công sở. Đối với các gia đình, thiết bị này cũng là một sản phẩm đáng cân nhắc cho nhu cầu sử dụng nước nóng – lạnh hằng ngày.

3.Cây nước nóng lạnh bình âm thân FA-S15 tiện dụng của Famy.

Famy FA-S15 là model cây nước nóng lạnh bình âm thân được rất nhiều khách hàng yêu thích, máy hướng đến sự tiện dụng và ưu tiên về chất lượng trong từng linh kiện, máy có sự bền bỉ cao, cũng như giá thành vô cùng hợp lý. Về công nghệ, FA-S15 được trang bị công nghệ làm lạnh block giúp làm nóng sâu, lạnh nhanh và vô cùng tiết kiệm điện. Vỏ máy làm bằng thép sơn tĩnh điện dễ dàng lau chùi và giúp máy có 1 vẻ ngoài bóng bẩy, và bền bỉ với thời gian. Công tắc bật tắt nóng lạnh riêng biệt cùng với khóa vòi nước nóng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

cay-nuoc-nong-lanh-binh-am-than

Ảnh 2. Cây nước nóng lạnh bình âm thân Famy FA-S15 cực kỳ tiện lợi và thân thiện với người sử dụng

THAM KHẢO THÊM: Cách chọn mua cây nước nóng lạnh – Những điều bạn cần biết

0 Bình luận trong Cây nước nóng lạnh bình âm thân tốt nhất cho gia đình, văn phòng

Bình luận bài viết