TOP 5 máy lọc nước gia đình 2020

Nguồn nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm đến mức báo động. Lúc này đầu tư máy lọc nước gia đình chính là giải pháp tuyệt vời. Bởi sản phẩm cho ra nguồn nước đạt chuẩn chất lượng, an toàn sức khỏe. Vậy nên chọn máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!

Máy lọc nước gia đình là gì?

Máy lọc nước gia đình thuộc dòng máy lọc nước dân dụng được sử dụng rất phổ biến trong đời sống. Thiết bị này được trang bị những tính năng thông minh giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước nhỏ ra khỏi nước. Mục đích nhằm đem lại cho người dùng nguồn nước tinh khiết, đảm bảo sức khỏe. Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc khác nhau có thể là nhưng chung quy lại đều áp dụng nguyên lý lọc, áp suất và tốc độ dòng chảy. Máy lọc nước thường được sử dụng ở gia đình với nhu cầu sử dụng không nhiều như máy lọc nước công nghiệp. Sản phẩm không đơn thuần chỉ là thiết bị lọc nước mà còn là vật phẩm giúp không gian sống thêm phần sang trọng, hiện đại.

Máy lọc nước nóng lạnh Famy một sản phẩm tiện dung cho cuộc sống nhà bạn

Máy lọc nước gia đình, sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống

Top 5 loại máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay

Thị trường máy lọc nước rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, thương hiệu. Giữa hàng trăm sản phẩm trên thị trường thật khó để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm máy lọc nào tốt nhất. Vậy máy lọc nước gia đình loại nào tốt? Bên cạnh thương hiệu máy lọc nước gia đình Famy được nhiều người tin dùng và đạt nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi xin liệt kê những loại máy lọc nước gia đình bán chạy khác trên thị trường để bạn tham khảo.

Máy lọc nước RO Famy KR10IQ-HA

Famy KR10IQ-HA là máy lọc nước RO được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, với hệ thống 10 cấp lọc, cho nguồn nước tinh khiết được bổ sung theo các khoáng chất vi lượng, dễ hấp thu và có lợi cho sức khỏe gia đình bạn. Đặc biệt, máy lọc nước gia đình Famy KR10IQ-HA có lõi lọc số 10 Hydrogen là công nghệ tạo ra nước Hydrogen giúp đẩy lùi lão hóa, chống nếp nhăn mang lại vẻ đẹp tươi trẻ khi sử dụng dài lâu.

Máy lọc nước RO Famy KR10IQ-HA 10 cấp độ chống lão hóa với công nghệ Hydrogen

Máy lọc nước RO Famy KR10IQ-HA 10 cấp lọc cung cấp nước Hydrogen chống lão hóa

Máy lọc nước Famy KR10IQ-HA có vỏ tủ được cấu tạo từ inox và kính cường lực tạo ra một kết cấu vững chắc, các họa tiết được in theo công nghệ 3D cho ra sản phẩm đẹp, hiện đại rất phù hợp với nội thất không gian phòng khách, nhà bếp, bừng sáng không gian nội thất. KR10IQ-HA có thể nói là máy lọc nước tốt nhất năm 2020.

Máy lọc nước Ro Famy ECO9IQ-HA

Đây là dòng sản phẩm máy lọc nước bán chạy được nhiều gia đình yêu thích. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng cao cấp và có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Thiết bị lọc nước này ứng dụng công nghệ RO (công nghệ thẩm thấu ngược) thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, tạp chất cho nguồn nước đầu ra đạt chuẩn. Người dùng có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu. Ngoại hình bên ngoài của máy sang trọng, các chất liệu tạo nên sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà còn an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước Famy ECO9IQ-HA được người tiêu dùng ưu chuộng nhất

Famy ECO9IQ-HA Máy lọc nước RO được ưu chuộng nhất 2020

Máy lọc nước Ro Filmtec Karofi KSI90

Máy lọc nước gia đình loại nào tốt? chắc chắn không thể thiếu Filmtec Karofi KSI90. Máy lọc nước Ro Filmtec Karofi KSI90 được đánh giá cao nhờ ứng dụng công nghệ Ro thông minh. Đặc biệt, khả năng loại bỏ nước ở cấp độ phân tử giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, virus cùng các tạp chất có trong nước. Dòng máy này sử dụng bộ điều khiển thông minh, khả năng lọc và xả cạn tối ưu. Điều này giúp gia tăng tuổi thọ của máy theo thời gian hoạt động. Thiết kế máy nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt, máy được chế tác từ những vật liệu cao cấp với độ bền cao. Filmtec Karofi

Máy lọc nước Ro Filmtec Karofi KSI90

Máy lọc nước Pureit 9 lít công nghệ 5 nước lọc

Đây là dòng máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay có xuất xứ từ Ấn Độ. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano với 5 cấp lọc đáp ứng chất lượng nước đầu ra theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Đây là dòng máy không sử dụng năng lượng điện nhưng cho công suất lọc tối ưu. Thiết kế máy siêu nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và bài trí ở nhiều không gian sống. Đặc biệt, dung tích của bình chứa đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước ở gia đình đông người. Máy lọc nước Pureit

Máy lọc nước Pureit 9 lít công nghệ 5 nước lọc

Máy lọc nước Karofi Uro 1.0 USD7100

Dòng máy lọc nước này ghi điểm với người tiêu dùng nhờ hiệu suất lọc cao. Thêm nữa, sản phẩm ứng dụng công nghệ màng lọc Ro tiên tiến với 7 cấp độ lọc cho ra nguồn nước có chất lượng tuyệt hảo. Máy được trang bị màng lọc Ro tiên tiến của Mỹ cho ra nguồn nước có thể uống trực tiếp. Sản phẩm lọc nước được thiết kế hệ thống lọc và linh kiện điện tử rời. Kiểu dáng máy nhỏ gọn, thiết kế sang trọng giúp tiết kiệm diện tích không gian tối ưu. Máy lọc nước Karofi Uro

Máy lọc nước Karofi Uro 1.0 USD7100

Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima 67370949

Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Ấn Độ với nhiều tính năng vượt trội. Máy được trang bị công nghệ lọc nước RO kết hợp thêm công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng màng lọc MF giúp loại bỏ 100% vi khuẩn cho ra nguồn nước có chất lượng đạt chuẩn. Không những vậy, máy còn tích hợp chức năng báo thay lõi lọc mới khi sắp hết công suất giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Thiết kế máy nhỏ gọn, màu đen sang trọng giúp không gian sống thêm phần đẹp mắt. Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima

Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima 67370949 Qua bài viết bạn đã giải tỏa được băn khoăn máy lọc nước gia đình loại nào tốt rồi chứ? Đầu tư máy lọc nước gia đình là giải pháp thông minh để bảo vệ sức khỏe. Hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm máy lọc nước phù hợp với gia đình mình nhé.

0 Bình luận trong TOP 5 máy lọc nước gia đình 2020

Bình luận bài viết