Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước gia đình Famy đơn giản, hiệu quả

Máy lọc nước gia đình Famy đã và đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình tại Việt Nam nhờ khả năng lọc sạch các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn có trong nguồn nước uống sinh hoạt hàng ngày mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy lọc nước gia đình Famy đơn giản, hiệu quả, giúp tối hiệu năng nhé!

Khi mới mua máy lọc nước uống gia đình Famy về sử dụng

Để hệ thống lọc nước gia đình Famy được hoạt động hiệu quả và ổn định trong một thời gian dài, hãy ghi nhớ một số cách sử dụng máy lọc nước mới mua về dưới đây:

Vị trí lắp đặt

Việc lắp đặt máy lọc nước gần khu vực bếp hoặc ở gần nguồn nước sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng và bảo đảm hiệu năng hoạt động được tối ưu nhất.

Ở thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình đến từ thương hiệu Famy đã được phát triển với nhiều phiên bản khác nhau về kích thước cũng như kiểu dáng. Thông dụng nhất là 3 dòng máy lọc nước: Tủ đứng, để bàn và âm tủ bếp.

cach-su-dung-may-loc-nuoc-1.jpg

Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt. Thực tế, mẫu máy lọc nước uống gia đình Famy lớn nhất cũng chỉ có kích thước tương đương với một chiếc tủ lạnh nhỏ, nên không chiếm nhiều diện tích.

cach-su-dung-may-loc-nuoc-2.jpg

Xả nước lần đầu tiên

Ở lần đầu tiên xả nước sau khi mua máy về, bạn có thể nhìn thấy các cặn nâu, đen hoặc bụi than dẫn trong nước. Chúng phát sinh từ quá trình nước đi qua lõi lọc than hoạt tính dạng bền.

Tuy nhiên, từ các lần xả sau, bạn sẽ không còn thấy nước xuất hiện trình trạng này nữa. Vì vậy, sau khi lắp đặt xong máy lọc nước Famy, bạn nên xả đi khoảng 4 - 5 lần nước đầu tiên rồi mới sử dụng, nhằm đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

cach-su-dung-may-loc-nuoc-4.jpg

Cách sử dụng máy lọc nước gia đình Famy hiệu quả và tiết kiệm

Xuyên suốt quá trình sử dụng, để máy lọc nước có thể hoạt động một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất có thể, bạn cần lưu ý đến các điều sau:

Theo dõi và tiến hành thay lõi lọc định kỳ

Thay lõi lọc nước định kỳ là việc làm bắt buộc khi bạn sử dụng máy lọc nước. Điều này giúp duy trì một nguồn nước tinh khiết, giàu khoáng chất và có lợi cho sức khỏe. Trái lại nếu các lõi lọc không được thay mới theo đúng định kỳ thì chất lượng nguồn nước sẽ không được đảm bảo.

cach-su-dung-may-loc-nuoc-3.jpg

Theo khuyến cáo của những chuyên gia máy lọc nước hàng đầu, nếu bạn vẫn cố sử dụng các lõi lọc nước đã quá hạn thì nước sau khi xử lý qua hệ thống lọc còn nguy hại hơn nguồn nước chưa được xử lý.

Bởi vì, theo thời gian các lõi lọc dần suy giảm về khả năng đào thải vi khuẩn. Từ đó, vi khuẩn sẽ tích tụ lại trong lõi lọc và mỗi khi sử dụng máy lọc nước, chúng sẽ theo dòng chảy ra ngoài. Bên cạnh đó, một số lõi chức năng cũng mất đi khả năng tạo khoáng và sẽ không còn những khoáng chất cần thiết, có lợi cho cơ thể của người sử dụng.

Thay nước sau khi thay mới lõi lọc

Sau khi tiến hành thay mới lõi lọc, người dùng cần phải thay nước để đảm bảo việc vận hành máy tiếp đó không bị tái nhiễm khuẩn, cũng như hạn chế tình trạng gây ách tắc nước khi sử dụng.

cach-su-dung-may-loc-nuoc-5.jpg

Bạn viết của Famy đã chia sẻ đến bạn đọc cách sử dụng máy lọc nước từ khi mới mua về. Hãy ghi nhớ những thông tin trên để việc sử dụng máy lọc nước Famy đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

0 Bình luận trong Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước gia đình Famy đơn giản, hiệu quả

Bình luận bài viết