Dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy lọc nước công nghiệp chất lượng cao

Bạn đang đau đầu vì hệ thống lọc nước công suất lớn của doanh nghiệp mình xảy ra lỗi? Bạn không biết nên tin tưởng vào đơn vị sửa chữa nào? Hãy để bài viết dưới đây bật mí cho bạn dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy lọc nước công nghiệp uy tín và chất lượng nhất.

Những dấu hiệu cho thấy máy lọc nước công nghiệp đang gặp vấn đề

Máy lọc nước công nghiệp là loại thiết bị sở hữu khả năng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng có trong nước. Từ đó, cung cấp nguồn nước tinh khiết cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Hệ thống xử lý nước công nghiệp sở hữu hiệu năng vô cùng lớn. Mỗi giờ thiết bị có thể tạo ra hàng nghìn lít nước sạch. Tuy nhiên, giống với bất kỳ loại máy móc nào, sau một thời gian dài sử dụng, máy lọc nước công nghiệp cũng cần phải được bảo dưỡng, bảo hành định kỳ.

Sửa-chữa-máy-lọc-nước-công-nghiệp-1.jpg Hình 1: Máy lọc nước công nghiệp là loại thiết bị sở hữu khả năng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng có trong nước

Nếu doanh nghiệp của bạn chủ quan trong vấn đề này, thiết bị sẽ xuất hiện một vài lỗi kỹ thuật. Tình trạng này khiến mùi vị, chất lượng của nước thay đổi, làm giảm độ tinh khiết. Dưới đây sẽ là một số dấu hiệu cụ thể mà bạn có thể gặp phải:

  • Hiệu năng lọc suy giảm giảm xuống còn 50 – 60% so với thời điểm ban đầu.
  • Lưu lượng nước lọc ra vẫn bình thường nhưng chất lượng nước kém đi nhiều.
  • Máy bơm không hoạt động hoặc yếu đi, lượng nước bơm vào ít, quy trình bơm nước chậm hơn trước.
  • Lượng nước thải sau lọc nhiều hơn lượng nước lọc được.
  • Khi hoạt động, máy lọc nước công nghiệp phát ra tiếng kêu to.
  • Nước xuất hiện mùi vị lạ, không trong và nổi váng.

Sửa-chữa-máy-lọc-nước-công-nghiệp-2.jpg Hình 2: Nước xuất hiện mùi vị lạ, không trong và nổi váng

  • Hàm lượng tạp chất xuất hiện trong nước (đã lọc) cao hơn so với bình thường.
  • Lõi lọc nước bị bẩn, đóng cặn.
  • Hệ thống lọc nước vận hành liên tục, không tự động ngắt để nghỉ.
  • Máy tự động nghỉ quá lâu, phải khởi động lại từ đầu mới có thể hoạt động được.
  • Van từ, vòi nước bị hỏng hóc.
  • Xuất hiện tình trạng bị rò rỉ điện nhẹ.
  • Xuất hiện tình trạng bị rò rỉ nước trong quá trình lọc.

Sửa-chữa-máy-lọc-nước-công-nghiệp-3.jpg Hình 3: Xuất hiện tình trạng bị rò rỉ nước trong quá trình lọc

Có nên tự khắc phục, sửa chữa máy lọc nước công nghiệp?

Nếu bạn đang có ý định tự khắc phục, sửa chữa đối với hệ thống lọc nước công nghiệp thì hãy dừng ngay suy nghĩ này lại. Thực tế, máy lọc nước công nghiệp sở hữu cấu tạo vô cùng phức tạp.

Do đó, các lỗi sai rất khó để xác định nếu như bạn không có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực này. Thêm vào đó, việc sửa chữa, bảo trì máy lọc nước công nghiệp cũng cần đến những dụng cụ và trang thiết bị chuyên dụng.

Sửa-chữa-máy-lọc-nước-công-nghiệp-4.jpg Hình 4: Máy lọc nước công nghiệp sở hữu cấu tạo vô cùng phức tạp

Trong trường hợp máy bị trục trặc do nguồn nước yếu hay lỗi nguồn điện, bạn có thể tự điều chỉnh lại được. Tuy nhiên, vẫn cần phải có sự tư vấn và hướng dẫn của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Đã có không ít trường hợp tự sửa chữa máy lọc nước công nghiệp khiến lỗi càng nặng hơn và không thể khắc phục. Điều này sẽ gây thiệt hại về mặt kinh tế, đồng thời làm gián đoạn dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp.

Sửa-chữa-máy-lọc-nước-công-nghiệp-5.jpg Hình 5: Luôn cần phải có sự tư vấn và hướng dẫn của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước công nghiệp uy tín và chất lượng

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa máy lọc nước công nghiệp uy tín, chất lượng và nhanh chóng nhất thì Famy chính là địa chỉ bạn cần đến.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xử lý và cung cấp giải pháp nước sạch, Famy rất vinh hạnh và tự hào khi nhận được sự yêu thích, đánh giá cao của rất nhiều quý khách hàng trên toàn quốc.

Sửa-chữa-máy-lọc-nước-công-nghiệp-6.jpg Hình 6: Famy rất vinh hạnh và tự hào khi nhận được sự yêu thích, đánh giá cao của rất nhiều quý khách hàng trên toàn quốc

Khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa, bảo hành thiết bị lọc nước công nghiệp tại Famy, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn cụ thể về các vấn đề đang gặp phải trong thời gian ngắn nhất.

Famy không chỉ là người bạn đồng hành mà còn là giải pháp tối ưu và hiện đại nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi xin cam kết với khách hàng về những vấn đề sau:

  • Famy có thể khắc phục được tất cả các vấn đề liên quan đến hệ thống lọc nước công nghiệp.
  • Kết thúc quá trình bảo hành, sửa chữa, máy lọc nước công nghiệp sẽ vận hành êm như mới.
  • Toàn bộ linh phụ kiện máy lọc nước công nghiệp tại Famy đều là hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Sửa-chữa-máy-lọc-nước-công-nghiệp-7.jpg Hình 7: Famy không chỉ là người bạn đồng hành mà còn là giải pháp tối ưu và hiện đại nhất dành cho khách hàng

  • Chi phí sửa chữa máy lọc nước công nghiệp tại Famy cực kỳ cạnh tranh.
  • Chế độ hậu mãi cực kỳ tốt dành cho quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa.
  • Mọi sản phẩm do Famy sửa chữa đều được bảo hành ít nhất 3 tháng.
  • Luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sẵn sàng sửa lại máy nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng.

Sửa-chữa-máy-lọc-nước-công-nghiệp-8.jpg Hình 8: Luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Quy trình khắc phục, sửa chữa máy lọc nước công nghiệp tại Famy

Bước 1: Tiếp nhận, tìm hiểu vấn đề của máy lọc nước công nghiệp và tư vấn giải pháp cho khách hàng.

Bước 2: Bố trí kỹ thuật viên đến địa chỉ khách hàng cung cấp để tiến hành kiểm tra thực tế. Sau đó, nhân viên sẽ giải thích lỗi kỹ thuật của và đưa ra cách khắc phục.

Bước 3: Khi khách đã đồng ý với phương án giải quyết, nhân viên sẽ báo giá dịch vụ. Nếu khách đồng ý, kỹ thuật nhân viên sẽ bắt đầu sửa máy. Trong một số trường hợp cần thiết, Famy sẽ di chuyển máy về cơ sở để sửa chữa.

Bước 4: Bàn giao máy lọc nước công nghiệp: Vệ sinh sạch sẽ và vận hành máy cho khách kiểm tra.

Bước 5: Thanh toán và gửi giấy bảo hành cho khách hàng.

Sửa-chữa-máy-lọc-nước-công-nghiệp-9.jpg Hình 9: Khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Famy, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn cụ thể về các vấn đề đang gặp phải trong thời gian ngắn nhất

Famy hiện đã có mặt trên tại rất nhiều tỉnh, thành phố lớn trên lãnh thổ Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Hãy nhấc máy và gọi ngay đến Hotline của Famy: 1900-292924 khi bạn cần dịch vụ sửa chữa máy lọc nước công nghiệp nhé!

0 Bình luận trong Dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy lọc nước công nghiệp chất lượng cao

Bình luận bài viết