Địa chỉ cung cấp máy lọc tổng tại Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất

Với tình hình ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt ở Hải Phòng hiện nay, việc trang bị cho gia đình các thiết bị xử lý nước là điều thực sự cần thiết. Trong đó, những hệ thống lọc nước đầu nguồn sẽ mang lại nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp máy lọc tổng tại Hải Phòng uy tín và chất lượng? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Famy nhé!

Những lợi ích đến từ hệ thống lọc tổng đầu nguồn

Bộ lọc tổng đầu nguồn sẽ giúp giải quyết hoàn toàn những vấn đề do ô nhiễm nguồn nước gây ra, mang lại hiệu quả và lợi ích bất ngờ đối với người sử dụng, giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • Loại bỏ hiện tượng nước cứng, nước bị đóng cặn và xuất hiện bám bẩn trên bề mặt các thiết bị, vật dụng tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước.
  • Không tạo ra nước thải và giúp bảo vệ môi trường.
  • Độ bền cao, sử dụng các loại vật liệu lọc tiêu chuẩn an toàn.
  • Cấu tạo gọn nhẹ, có thể lắp đặt tại những không gian chật hẹp và cả trong nhà lẫn ngoài trời.
  • Dễ dàng sử dụng, bảo hành và sửa chữa nhanh chóng.
  • Không sử dụng điện, tiết kiệm chi phí sinh hoạt.
  • Bảo vệ sức khỏe gia đình, hạn chế các bệnh về da, mắt, hệ hô hấp, tim, tụy… được gây ra chủ yếu bởi ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt.
  • Bảo vệ thiết bị, vật dụng trong gia đình.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lọc-tổng-hải-phòng-1.jpg Hình 1: Bộ lọc nước đầu nguồn sẽ giúp giải quyết hoàn toàn những vấn đề do ô nhiễm nguồn nước gây ra, mang lại hiệu quả và lợi ích bất ngờ đối với người sử dụng

Kinh nghiệm lựa chọn bộ lọc tổng đầu nguồn

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều dòng thiết bị lọc nước đầu nguồn. Và để chọn được mẫu sản phẩm tốt và phù hợp nhất, khách hàng cần phải dựa vào một vài tiêu chí dưới đây.

Công suất lọc

Để lựa chọn được mẫu máy lọc nước đầu nguồn phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình, bạn cần xác định được khối lượng nước cần lọc mỗi ngày. Từ đó, tìm ra mẫu thiết bị với công suất lọc hợp lý nhất.

Ví dụ: Với các hộ gia đình có từ 2 - 4 thành viên thì công suất lọc phù hợp rơi vào khoảng 500l/h. Trong khi đó, những gia đình có từ 4 - 6 thành viên thì công suất lọc của máy cần đạt mức 800l/h.

Lọc-tổng-hải-phòng-2.jpg Hình 2: Để lựa chọn được mẫu máy lọc nước đầu nguồn phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình, bạn cần xác định được khối lượng nước cần lọc mỗi ngày

Chất lượng nguồn nước đầu vào

Chất lượng nguồn nước đầu vào là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định lựa chọn hệ thống lọc nước đầu nguồn cho gia đình. Vì mỗi một mức độ ô nhiễm nguồn nước khác nhau, chúng ta cần phải có phương án xử lý chuyên biệt.

  • Hệ thống lọc 1 cột: Dòng sản phẩm này thường chỉ sử dụng để lọc cặn bẩn lơ lửng và các tạp chất kim loại thô có trong nguồn nước.
  • Hệ thống lọc 2 cột: Đây là loại máy lọc nước đầu nguồn được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Việc được trang bị thêm cột lọc thứ 2 giúp hệ thống có khả năng hấp thụ màu, mùi, vị khó chịu và các tạp chất hữu cơ khác xuất hiện trong nguồn nước.
  • Hệ thống lọc 3 cột: Ngoài các chức năng tương tự với hệ thống lọc 1 cột và 2 cột, những bộ lọc nước đầu nguồn 3 cột còn có thêm chức năng làm mềm nước cứng, phù hợp với nguồn nước nhiễm đá vôi.

Lọc-tổng-hải-phòng-3.jpg Hình 3: Chất lượng nguồn nước đầu vào là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định lựa chọn hệ thống lọc nước đầu nguồn cho gia đình

Lưu ý: Hệ thống càng trang bị nhiều cột lọc thì chất lượng lọc nước càng cao và mức giá thành sản phẩm cũng tăng lên.

Vật liệu lọc

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu lọc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Khách hàng cần phải tìm hiểu trước về một số dòng vật liệu lọc phổ biến. Từ đó, đưa ra sự so sánh về tính năng và hiệu quả lọc, giúp lựa chọn được thiết bị xử lý nước đầu nguồn chất lượng và tối ưu nhất.

Lọc-tổng-hải-phòng-4.jpg Hình 4: Vật liệu lọc luôn là một yếu tố không thể thiếu trong các hệ thống lọc tổng

Địa chỉ cung cấp máy lọc tổng tại Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất

Khi nhắc đến những đơn vị uy tín cung cấp máy lọc tổng tại Hải Phòng thì không thể nào bỏ qua Famy – Thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Với sứ mệnh đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm, thiết bị xử lý nước sinh hoạt như máy lọc nước gia đình, máy lọc nước nóng lạnh, bộ lọc nước đầu nguồn,...

Lọc-tổng-hải-phòng-5.jpg Hình 5: Famy – Thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Mặt hàng bộ lọc tổng đầu nguồn đến từ thương hiệu Famy luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, cùng những ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đồng thời, mức giá thành phải chăng cũng là một ưu thế cạnh tranh lớn so với thị trường.

Bên cạnh đó, Famy còn áp dụng chính sách thanh toán trực tuyến, giao hàng và hỗ trợ lắp đặt máy miễn phí ngay tại nhà. Khách hàng sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn và mua máy tại Famy.

Lọc-tổng-hải-phòng-6.jpg Hình 6: Bộ lọc tổng đầu nguồn đến từ thương hiệu Famy luôn được khách hàng đánh giá cao

Không chỉ là địa chỉ chuyên cung cấp máy lọc tổng tại Hải Phòng, Famy còn trở thành tổng kho máy lọc nước và tổng kho linh kiện máy lọc nước hàng đầu ở thị trường thành phố "Hoa phượng đỏ". Mọi vấn đề về nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ và xử lý nhanh chóng nhất!

Lọc-tổng-hải-phòng-7.jpg Hình 7: Mọi vấn đề về nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn sẽ được Famy hỗ trợ và xử lý nhanh chóng nhất

Hy vọng rằng, sau khi tham khảo bài viết, bạn đọc đã có thể biết được đâu là địa chỉ cung cấp máy lọc tổng tại Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ lọc nước đầu nguồn, thì hãy nhanh tay truy cập vào trang web của Famy: www.famy.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 1900-292924 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

0 Bình luận trong Địa chỉ cung cấp máy lọc tổng tại Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất

Bình luận bài viết