Mua 1 tặng 1: Mua lọc tổng TẶNG máy lọc nước.

Mua 1 tặng 1: Mua lọc tổng TẶNG máy lọc nước.

CHƯƠNG TRÌNH LỚN NHẤT NĂM tri ân tới khách hàng Famy, siêu ưu đãi khi mua bộ lọc tổng gia đình bạn được tặng thêm máy lọc nước Famy ECO2.0 9 cấp lọc trị giá tới 5.8 triệu. Cơ hội siêu hấp dẫn – ĐỪNG BỎ LỠ!

chuong-trinh-khuyen-mai.jpg

Ảnh. Chương trình mua hệ thống lọc tổng tặng máy lọc nước cực hấp dẫn của Famy dịp cuối năm.

Thời gian áp dụng

Cơ hội để nhận khuyến mãi sẽ diễn ra trong vòng 30 ngày từ 20/11/2021-20/12/2021 đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé!

Mua 1 được 2 không còn nỗi lo nước bẩn

Famy cùng khách hàng đón năm mới với siêu ƯU ĐÃI cực lớn, áp dụng cho rất nhiều model lọc tổng của Famy, cụ thể khách hàng khi mua các bộ lọc tổng của Famy từ hai cột trở lên trong danh sách dưới đây được tặng ngay máy lọc nước Famy ECO2.0

he-thong-loc-tong-gia-dinh.jpg

Ảnh. Rất nhiều mẫu máy được áp dụng chương trình khuyến mãi này.

Tại sao bạn cần có lọc tổng cho nguồn nước sinh hoạt?

he-thong-loc-tong-gia-dinh.jpg

Ảnh. Lọc tổng là giải pháp bảo vệ nguồn nước sinh hoạt toàn diện cho ngôi nhà của bạn.

Hệ thống lọc tổng là giải pháp toàn diện, có vai trò lọc nước đầu nguồn cho ra nguồn nước sinh hoạt an toàn và sạch trong.

Với mức đầu tư 10 triệu trở lên bạn đã sở hữu ngay cả hệ thống lọc nước sinh hoạt và một máy lọc nước cung cấp nước ăn uống trực tiếp đạt chuẩn Bộ y tế. Hệ thống sản phẩm lọc tổng Famy phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau như căn hộ chung cư, nhà đất thổ cư, biệt thự, liền kề, nhà hàng, khách sạn.

Gọi ngay 1900-292924 để nhận được tư vấn

Rất nhiều khách hàng đã tin dùng hệ thống lọc tổng Famy

khach-mua-hang.jpg

Ảnh. Rất nhiều khách hàng của Famy đã nhận được khuyến mãi trong chương trình này

Hệ thống lọc tổng 2 cột lọc:

Hệ thống lọc tổng 2 cột lọc sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề phổ biến của nguồn nước sinh hoạt như: màu, mùi, trong nước, tránh hiện tượng bám bẩn, tắc nghẽn tại đường ống dẫn nước.

Với hệ thống 2 cột lọc có khá nhiều model cho bạn lựa chọn: cột composite, inox, hệ thống sử dụng van tay hoặc tích hợp autovan

Hệ thống lọc tổng 3 cột lọc:

Hệ thống lọc tổng bao gồm 3 cột lọc, cột thứ 3 chứa Cation - vật liệu làm mềm nước, loại bỏ được những cặn bẩn có kích cỡ 5-1 micro mét (1/triệu mét), giúp cho nước không còn hiện tượng có màu, mùi, cặn canxi bám vào thành các đồ dùng như ấm đun nước, bình nóng lạnh, giúp gia tăng độ bền bỉ cho các vật dụng trong gia đình. Phòng tránh được những bệnh về da liễu, đường ruột,….giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt nếu gia đình bạn sử dụng máy lọc nước RO, hệ thống lọc tổng sẽ giúp gia tăng tuổi thọ của các lõi lọc nước, đặc biệt là màng RO. Với hệ thống 3 cột lọc có khá nhiều model cho bạn lựa chọn: cột composite, inox, hệ thống sử dụng van tay hoặc tích hợp autovan.

Hệ thống lọc tổng Famy LTUF01A PRO

Nếu bạn ở chung cư hay diện tích căn hộ gia đình bị hạn chế thì hệ thống là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. LTUF01A PRO là sự kết hợp sức mạnh lọc nước giữa cột lọc tổng và màng lọc UF, hệ thống bao gồm 1 cốc lọc compite 1054, 1 autovan 5 cửa, 1 màng lọc UF 4040, 1 cốc lọc 20inch, thùng hút muối. Cột lọc tổng giúp nước loại bỏ được những cặn bẩn kích thước lớn, loại bỏ màu, mùi cho nước, kết hợp cùng mang siêu lọc UF với kích thước 0,001 µm có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ như vi sinh vật, loại bỏ được dầu mỡ, hydroxit kim loại……đặc biệt có thể loại bỏ đến 99,9% các loại vi khuẩn.

0 Bình luận trong Mua 1 tặng 1: Mua lọc tổng TẶNG máy lọc nước.

Bình luận bài viết