Những điều bạn cần biết về máy lọc nước tại vòi

Máy lọc nước tại vòi đang trở thành xu hướng của không ít hộ gia đình ở thành phố lớn. Và sự xuất hiện máy lọc nước tại vòi đã khiến thị trường máy lọc nước thêm nhộn nhịp. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay nhé!

Máy lọc nước tại vòi là gì?

Máy lọc nước tại vòi mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Thiết bị này rất khác với máy lọc nước Ro hay Nano mà chúng ta thường thấy. Đó là máy được gắn trực tiếp ở chỗ vòi bồn rửa phòng bếp. Sản phẩm gồm phần máy lọc được thiết kế nhỏ gọn và vòi lọc nước. Máy được trang bị lõi lọc giúp loại bỏ tạp chất trong nước. Một số sản phẩm cao cấp còn được trang bị màng lọc sợi rỗng. Dòng sản phẩm này không chạy bằng điện mà hoạt động nhờ áp lực dòng nước. máy lọc nước tại vòi Máy lọc nước tại vòi được nhiều khách hàng ưa chuộng

Các chế độ hoạt động của máy lọc nước tại vòi

Máy lọc nước tại vòi thường sử dụng 2 chế độ để mang lại tiện ích cho người dùng. Chế độ lọc nước sạch nhằm phục vụ cho nhu cầu ăn uống, chế biến thực phẩm. Chế độ còn lại sử dụng cho nhu cầu rửa rau quả, xoong nồi…Để đảm bảo sức khỏe, tốt nhất bạn vẫn nên đun sôi nước bình thường. Muốn sử dụng nguồn nước có chất lượng bạn nên đầu tư các sản phẩm cao cấp, có trang bị màng siêu lọc sợi rỗng. Còn nguồn nước ở máy lọc tại vòi có giá thành rẻ sẽ không đảm bảo sức khỏe nếu sử dụng trực tiếp.

So sánh máy lọc nước tại vòi với các dòng máy lọc nước trên thị trường

Bạn nên biết khả năng lọc nước của máy lọc nước tại vòi không thể bằng các sản phẩm máy lọc nước Nano hay Ro. Bởi sản phẩm được trang bị hệ thống lọc đơn giản, thiết kế máy nhỏ gọn. “Công nghệ nửa vời” chưa cho ra được chất lượng nguồn nước đạt chuẩn. Thiết bị này chỉ thích hợp để sử dụng nếu chất lượng nguồn nước đầu vào đảm bảo. Trong trường hợp, nguồn nước đã bị nhiễm bẩn, thiết bị lọc nước tại vòi không thể loại bỏ được kim loại nặng, vi khuẩn cũng như ký sinh trùng. Trong khi đó, các thiết bị lọc nước Nano hay Ro lại được trang bị màng lọc thông minh với kích thước siêu nhỏ. Thế nên, cho ra đời nguồn nước đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế. Việc sử dụng máy lọc nước tại vòi có thể giúp người dùng tiết kiệm chi phí vì không sử dụng năng lượng điện. Thế nhưng, hiệu quả lọc nước chưa cao nên không thể sử dụng trực tiếp như máy lọc nước Nano hay Ro. Do chất lượng nguồn nước chưa đảm bảo nên bạn hãy đun sôi nước trước khi dùng.

Người dùng không nên dùng nước trực tiếp từ máy lọc nước tại vòi vì chưa đủ độ tinh khiết

Lưu ý khi mua máy lọc nước tại vòi

Khi mua máy lọc nước tại vòi bạn cần lưu ý những điều sau: Thứ nhất, thiết bị máy lọc nước tại vòi chưa có nhiều lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên, người dùng hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín. Các thương hiệu đình đám trên thị trường phải kể đến các sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi Cleansui, Panasonic….các thương hiệu có tên tuổi giúp khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm. Thứ hai, tránh mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Là người dùng thông thái, bạn không nên mua những thiết bị lọc nước tại vòi có mức giá quá rẻ. Bởi linh kiện của sản phẩm, đặc biệt là hệ thống lõi lọc không đảm bảo. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước sau khi lọc. Thứ ba, nên chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu để tránh gây lãng phí. Đồng thời, sản phẩm có dung tích phù hợp cũng sẽ đáp ứng đủ nguồn nước cho người dùng. Thứ tư, để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn nên đặt niềm tin vào những địa chỉ uy tín. Họ phải cam kết chế độ bảo hành chu đáo, dài hạn. Trong trường hợp thiết bị lọc nước tại vòi gặp trục trặc thì có thể xử lý kịp thời. Điều này cũng giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Người dùng nên chọn mua các sản phẩm máy lọc nước tại vòi có thương hiệu tên tuổi Có thể nói, máy lọc nước tại vòi không thể so sánh với thiết bị lọc nước Ro hay Nano. Nếu nguồn nước đầu vào chất lượng thì bạn nên cân nhắc đầu tư sản phẩm này. Đặc biệt, trong trường hợp đường nước bị vỡ, nhiễm bẩn trong quá trình vận chuyển đến nhà, thì thiết bị lọc nước tại vòi sẽ là giải pháp tuyệt vời để đem lại nguồn nước chất lượng.

0 Bình luận trong Những điều bạn cần biết về máy lọc nước tại vòi

Bình luận bài viết