Máy lọc nước mặn gia đình giá bao nhiêu?

Máy lọc nước mặn gia đình giá bao nhiêu? Chi phí thay lõi lọc như thế nào? Có thể bền hay không trước sự ăn mòn của muối? Đó là những băn khoăn thường gặp của rất nhiều người khi muốn sở hữu một chiếc máy lọc nước nhiễm mặn.

Máy lọc nước mặn gia đình giá bao nhiêu?

Máy lọc nước mặn hiện nay trên thị trường có giá thành giao động từ 6.000.000 - 8.000.000 tùy từng loại và tùy vào chất lượng xử lý của mỗi mẫu.

Đối với máy lọc nước Famy, hiện nay có 2 model xử lý nước nhiễm mặn là Famy Eco M2IQ-A và Famy ECO M2-A không tủ thế hệ mới. Chi tiết và mức giá của 2 sản phẩm này được thể hiện dưới bảng sau:

Famy Eco M2IQ-A

Điện áp: 220-240V/50Hz
Công suất điện: 30W
Công suất lọc: 20 lít/giờ
Cấp lọc: 6 cấp
Bình chứa: 10 lít
Số vòi nước: 1 vòi
Chất liệu tủ: Inox + kính cường lực
Kích thước (dài x rộng x cao): 34 x 42 x 95 cm
Trọng lượng: 27kg
Độ mặn: 3 phần nghìn
Hiệu quả lọc mặn: 99,9%
Giá thành: 7.500.000

may-loc-nuoc-man

Ảnh.Máy lọc nước mặn chuyên dụng Famy. Famy Eco M2IQ-A

Famy ECO M2-A không tủ vỏ

Điện áp: 220-240V/50Hz
Công suất điện: 30W
Công suất lọc: 15 lít/giờ
Cấp lọc: 6 cấp
Bình chứa: 10 lít
Số vòi nước: 1 vòi
Chất liệu tủ: Inox + kính cường lực
Trọng lượng: 25kg
Độ mặn: 3 phần nghìn
Hiệu quả lọc mặn: 99,9%
Giá thành: 7.000.000

may-loc-nuoc-man

Ảnh. Máy lọc nước mặn Famy - Famy ECO M2-A không tủ vỏ

Máy lọc nước nhiễm mặn gia đình chính là cách lọc nước mặn thành nước ngọt tại nhà hiệu quả và tiện lợi nhất hiện nay. Chính vì vậy đầu tư một chiếc máy cũng chính là bạn mua lại được thời gian và quan trọng là sức khỏe cho chính gia đình mình.

Máy lọc nước mặn hoạt động như thế nào?

Máy lọc nước nhiễm mặn gia đình của Famy lọc nước bằng công nghệ RO, đây là một công nghệ lọc tiên tiến và hiện nay là ưu việt nhất, rất thích hợp để sử dụng trong những hộ gia đình nhỏ lẻ.

Màng RO có mất lọc với kích thước siêu nhỏ, từ 0.1-0.5 nanomet (chỉ lớn hơn vài lần so với phan tử nước). Trong khi đó, các chất rắn hòa tan, các vi khuẩn, vi rút đều có kích thước lớn gấp hàng chục lần những lỗ này. Ion kim loại tuy nhỏ nhưng bị hyrat hóa do phân tử nước bao quanh nên cũng không thể chui lọt qua màng lọc. Vì vậy ngoại trừ phân tử nước, tất cả đều bị chặn lại và đẩy ra ngoài theo đường nước thải.

Nước sau khi qua màng RO hoàn toàn tinh khiết, với các đặc điểm: không màu, không mùi, không vị, không có vi khuẩn. Nguồn nước này rất an toàn cho sức khỏe, có thể uống được luôn hoặc sử dụng để rửa hoa quả, nấu nướng, pha sữa cho trẻ nhỏ.

ung-dung-mang-loc-ro-famy-800.jpg

Do cấu tạo màng lọc RO gồm các mắt lọc siêu nhỏ nên cần phải có nguồn năng lượng để tạo ra lực nén mạnh để nguồn nước cấp đầu vào có thể đi qua lõi lọc. Vì vậy khác với quy trình thẩm thấu thông thường, công nghệ lọc RO hoạt động theo cơ chế chuyển động của các phân tử nước nhờ áp lực nên của máy bơm cao áp. Theo đó, máy bơm có trong thiết bị sẽ tạo ra lực mạnh giúp nước đi xuyên qua màng lọc RO này.

Khi nguồn nước đi vào một đầu của lõi lọc, phần nước tinh khiết sẽ đi qua màng lọc RO và chảu vào ống nước sạch trung tâm. Phần còn lại là nước thải với các tạp chất và ion kim loại sẽ chảy ra đầu lõi lọc còn lại.

Ưu điểm của máy lọc nước nhiễm mặn RO Famy

Máy lọc nước mặn gia đình Famy sử dụng màng RO (thẩm thấu ngược) có khả năng lọc ra nước tinh khiết từ bất kỳ nguồn nước nào. Máy lọc nước mặn Famy đã trải qua 6 năm nghiên cứu và phát triển, có khả năng loại bỏ hoàn toàn độ mặn trong nước nhiễm mặn, ngoài ra loại bỏ các tạp chất, chất độc hại khác đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Toàn bộ những sản phẩm của Famy đều được sản xuất tuân thủ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, được kiểm định và chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 4:2009/BKHCN và QCVN 9:2012/BKHCN Nước sau khi lọc qua máy lọc nước mặn.

Mua máy lọc nước nhiễm mặn ở đâu?

Để có thể tìm mua được những sản phẩm máy lọc nước mặn hoặc màng lọc nước mặn nước chúng ta có rất nhiều kênh tìm hiểu và chọn mua. Chúng ta có thể tìm mua qua 2 kênh Online và mua trực tiếp.

Mua online chúng ta có thể thông qua những kênh chính thức của hãng như website hoặc facebook. Đối với những khách hàng yêu thích Famy và muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm của hãng các bạn có thể tìm đến website:https://famy.vn/danh-muc-san-pham/may-loc-nuoc-nhiem-man-chuyen-dung,hoặc facebook:https://www.facebook.com/locnuocfamy

Một cách khác bạn có thể đến trực tiếp các đại lý bán hàng của Famy trên toàn quốc để trực tiếp mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm của hãng. Để biết thêm chi tiết về các showroom hoặc để biết máy lọc nước mặn gia đình giá bao nhiêu? tại các tỉnh bạn có thể liên hệ đặt câu hỏi qua fanpage facebook, website, hoặc gọi điện trực tiếp vào số điện thoại 1900 29 29 24 để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của hãng.

0 Bình luận trong Máy lọc nước mặn gia đình giá bao nhiêu?

Bình luận bài viết