Máy lọc nước Hydrogen năm 2021 giá bao nhiều tiền?

Máy lọc nước Hydrogen năm 2021 nhìn chung có sự hạ nhiệt so với giá máy hydrogen của những năm trước nhờ có sự cải tiến về công nghệ sản xuất.

Máy lọc nước Hydrogen hiện nay có giá bao nhiêu

Hiện nay máy lọc trên thị trường máy lọc nước Hydrogen nói riêng và thị trường máy lọc nước nói chung, cái tên Famy nổi bật như một hiện tượng vì chất lượng ưu việt và giá thành cực kỳ cạnh tranh so với những chiếc máy cùng phân khúc.

Thiết kế không tên (19).jpg

THÔNG SỐ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHỆ LỌC HÀN QUỐC FAMY KR10IQ-HA 10 CẤP LỌC

Điện áp: 220V 50-60Hz

Công suất điện: 30W

Công suất lọc: 10-15 lít/giờ

Cấp lọc: 10 cấp

Bình chứa: 10 lít

Bảo hành: 36 tháng

Xuất xứ: Việt Nam

Số vòi lọc: 1 vòi

Chất liệu tủ: Inox + Kính cường lực

Trọng lượng: 27 kg

Giá: 6.950.000

Hiện nay dòng máy Hydrogencũng đã được Famy phát triển không những mang lại hiệu quả lọc cao mà còn có được giá thành cạnh tranh nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến.

Dòng máy lọc nước hydrogen của Famy hiện nay là dòng KR10IQ-HA 10 cấp lọc. Máy lọc nước thông minh Famy KR10IQ-HA sử dụng công nghệ RO(thẩm thấu ngược), có các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0.001 micromet giống như cơ chế hoạt động củ bộ phận thận trong cơ thể con người loại bỏ hoàn toàn các chất độc, chất bẩn tạo ra nguồn nước tinh khiết. Nước sau khi lọc qua máy lọc nước RO FAMY loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, kim loại nặng, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật như thuốc sauu, thuốc diệt cỏ…., nước đầu ra đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:20210/BYT của Bộ Y Tế về chất lượng, có thể sử dụng ăn uống trực tiếp. Đặc biệt lõi Hydrogen của máy được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, giúp bổ sung vào nước hàm lượng Hydrogen giúp chống lại sự oxi hóa, lão hóa trong cơ thể giúp gìn giữ và kéo dài tuổi xuân, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt lõi có tuổi thọ khá cao từ 18-24 tháng tùy thuộc nguồn nước. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Mua máy lọc nước Hydrogen của Famy tại đâu đảm bảo giá tốt, chất lượng, chính hãng

Hiện nay Famy đã xây dựng được mạng lưới đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc, và sẽ còn phát triển hệ thống này dày đặc hơn nữa trong tương lại tại nhiều địa điểm. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm của Famy trên toàn quốc tại các đại lý, showroom chính hãng của hãng, khi đến trực tiếp những cửa hàng này bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc máy lọc nước tại đây, cũng như được tư vấn chi tiết tất cả những thắc mắc và lựa chọn máy phù hợp với từng nguồn nước và từng nhu cầu của mỗi gia đình.

máy fm1.jpg

khai trương 1.jpg

Ngoài ra Famy còn phát triển hệ thống bán hàng online tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chế độ bảo hành chính hãng. Bạn có thể mua hàng thông qua website: https://famy.vn/, hoặc nhắn tin và tham khảo cá mẫu máy trên fanpage: https://www.facebook.com/locnuocfamy, tại bất cứ cửa hàng online nào chúng tôi cũng đều có sẵn đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24/7 cũng như đương dây Hotline: 1900 29 29 24 luôn giải đáp các thắc mắc của bạn về lắp đặt, bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật.

Đặc biệt hơn chế độ hậu mãi của Famy được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay, bất cứ khách hàng nào mua máy Famy đều được tận hưởng những chính sách bán hàng đảm bảo quyền lợi cũng như sự an toàn khi sử dụng máy. Tham khảo những tính năng của mẫu máy lọc nước Hydrogen chính hãng Famy tại: https://famy.vn/san-pham/may-loc-nuoc-han-quoc-famy-10-cap-loc-kr10iq-ha

0 Bình luận trong Máy lọc nước Hydrogen năm 2021 giá bao nhiều tiền?

Bình luận bài viết