Tại sao máy lọc nước Famy là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng?

Máy lọc nước Famy không chỉ là sản phẩm thiết yếu trong đời sống mà còn là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy rất nhiều người đang ngày càng quan tâm đến sản phẩm này. Vậy dòng máy lọc nước của thương hiệu Famy có gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi giải mã điều bí mật này trong bài viết sau.

1. Bạn biết gì về máy lọc nước Famy?

Famy là dòng máy lọc nước mang thương hiệu Việt được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Đây là sản phẩm máy lọc nước tiêu biểu của Công ty Cổ phần XNK Thiên Dương. Máy lọc nước Famy có kênh phân phối rộng khắp toàn quốc giúp quảng bá sản phẩm đến đông đảo người dùng. Không chỉ chú trọng về chất lượng, các dòng sản phẩm máy lọc nước của Famy còn đầu tư vào yếu tố thẩm mỹ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy lọc nước Famy là sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn

Máy lọc nước Famy là sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn

2. Máy lọc nước Famy có những loại nào?

Famy hiện cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ máy lọc nước dân dụng đến máy lọc nước công nghiệp để người dùng lựa chọn. Các sản phẩm máy lọc nước gia đình của Famy được trang bị thêm tính năng nóng lạnh hoặc không thích hợp sử dụng ở gia đình, văn phòng, chung cư…. Trong khi đó, các dòng máy lọc nước bán công nghiệp hoặc công nghiệp với công suất lớn thường được sử dụng ở xí nghiệp, xưởng sản xuất, doanh nghiệp….Ngoài cung cấp thiết bị lọc nước, Famy còn cung cấp phụ kiện máy lọc nước chính hãng như lõi lọc, màng lọc, bơm nước, van điện từ, van áp thấp, vòi nước…

3. Lý do máy lọc nước Famy được ưa chuộng?

Máy lọc nước Famy là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường bởi thiết kế vượt trội, tính năng thông minh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lý do bạn nên sử dụng sản phẩm này .

3.1 Sử dụng lõi lọc thông minh

Không giống những sản phẩm khác trên thị trường, máy lọc nước của thương hiệu Fami sử dụng lõi lọc Ceramic thay vì lõi lọc PP. Ưu điểm của lõi lọcCerami là tuổi thọ cao vì được làm bằng chất liệu sứ cao cấp. Đầu tư thiết bi này người dùng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí thay lõi lọc mỗi năm.

3.2 Thiết kế đẹp mắt

Thiết kế tinh tế, hiện đại chính là thế mạnh khiến máy lọc nước Fami được săn đón trên thị trường. Sản phẩm gây ấn tượng từ màu sắc, góc cạnh đến chất liệu cao cấp. Không chỉ đơn thuần là một thiết bị lọc nước, máy lọc nước của thương hiệu Famy còn là điểm nhấn giúp không gian thêm bừng sáng.

Thiết kế máy lọc nước công nghiệp Famy vô cùng thẩm mỹ

Thiết kế máy lọc nước công nghiệp Famy vô cùng thẩm mỹ

3.3 Cho ra nguồn nước đạt chuẩn

Famy là dòng máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi sau khi lọc đạt chuẩn chất lượng. Với công nghệ lọc tiên tiến, Famy đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, nguồn nước sau khi lọc đạt chuẩn chất lượng QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Mặt khác, máy được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của một dòng máy lọc nước chất lượng.

3.4 An toàn cho sức khỏe người dùng

Máy lọc nước Famy ứng dụng công nghệ lọc Ro tiên tiến. Đi kèm đó là hệ thống lọc nước với nhiều cấp độ lọc. Nhờ vậy, nguồn nước sau khi lọc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn về sức khỏe. Trong đó bao gồm khả năng loại bỏ hoàn toàn tạp chất, virus, vi khuẩn cùng các chất gây hại có trong nước. Máy lọc nước Famy cho ra nguồn nước đạt chuẩn chất lượng

Máy lọc nước Famy cho ra nguồn nước đạt chuẩn chất lượng

3.5 Công suất lọc vượt trội

Không chỉ ghi điểm nhờ chất lượng, máy lọc nước Famy còn đảm bảo công suất lọc vượt trội. Với các dòng máy lọc nước gia đình có thể đạt công suất từ 10 – 20 lít/h. Còn các dòng máy lọc nước công nghiệp của thương hiệu Famy có thể đạt công suất lên đến hàng nghìn lít/h. Điều này giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước sạch của người dùng.

3.6 Giá thành phù hợp

Hiện nay máy lọc nước Famy sở hữu phân khúc giá rất đa dạng đáp ứng khả năng kinh tế của nhiều gia đình. Giá máy lọc nước của thương hiệu Famy được đánh giá là tương đối tốt so với một số dòng máy lọc nước khác trên thị trường. Thiết bị lọc nước Famy hiện đang sở hữu mức giá dao động từ 5 – 7 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của phần đông gia đình Việt. Máy lọc nước Famy là sản phẩm rất đáng để đầu tư. Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy lọc nước thì đừng bỏ qua những sản phẩm của thương hiệu này nhé!

0 Bình luận trong Tại sao máy lọc nước Famy là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng?

Bình luận bài viết