Máy lọc nước công nghiệp cũ và những điều bạn cần biết

1.jpg

Máy lọc nước công nghiệp cũ đang trở thành một phương án tối ưu đối với nhiều đơn vị, tổ chức. Tuy nhiên, nhiều người lại không có hiểu biết chi tiết về dòng sản phẩm này, khiến họ khó đưa ra được sự lựa chọn chính xác. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về mặt hàng máy lọc nước công nghiệp cũ.

I. Ưu điểm của máy lọc nước công nghiệp cũ

Khi lựa chọn dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp cũ, người sử dụng sẽ nhận được một số lợi ích nhất định. Cụ thể như sau:

1. Giúp tiết kiệm chi phí

Thực tế, mặt hàng máy lọc nước công nghiệp thường có giá trị rất lớn. Vì vậy, nhiều đơn vị, tổ chức đã tính đến phương án sử dụng dòng sản phẩm đã qua sử dụng.

Với việc lựa chọn những hệ thống lọc nước công nghiệp đã qua sử dụng, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, tìm kiếm được mẫu sản phẩm phù hợp với nguồn tài chính của mình.

2. Đảm bảo chất lượng sử dụng

Nhiều người thường lo ngại rằng, máy lọc nước công nghiệp cũ sẽ phát sinh nhiều vấn đề, hỏng hóc trong quá trình hoạt động.

Tuy nhiên, các hệ thống xử lý nước công nghiệp đều có tuổi thọ khá cao. Nếu được vận hành đúng cách, kết hợp với việc bảo dưỡng, bảo trì định kỳ, chúng có thể hoạt động bền bỉ trong một khoảng thời gian dài.

Lợi ích sử dụng máy lọc nước công nghiệp

Lợi ích của máy lọc nước công nghiệp cũ

II. Máy lọc nước công nghiệp cũ có nhược điểm gì?

Rủi ro lớn nhất đối với những người tìm mua mặt hàng máy lọc nước công nghiệp cũ chính là việc mua nhầm phải sản phẩm kém chất lượng. Thực tế, việc kiểm tra chất lượng đối với các hệ thống máy lọc nước công nghiệp là điều không hề dễ dàng.

Nếu người tiêu dùng không trang bị cho mình lượng kiến thức nhất định về lĩnh vực hàng hóa này thì sẽ rất khó khăn trong việc thẩm định giá trị của một bộ máy lọc nước công nghiệp đã qua sử dụng.

Hiện tại, có rất nhiều máy lọc nước công nghiệp đã xuống cấp được mang đi thanh lý và tân trang bên ngoài như mới, rồi chuyển đến các thị trường thứ cấp để tiêu thụ.

2.jpg

III. Một số lưu ý trong việc chọn mua máy lọc nước công nghiệp cũ

Để chọn mua được mẫu máy lọc nước công nghiệp đã qua sử dụng chất lượng, người dùng khi mua cần lưu ý đến một số điểm sau đây:

1. Kiểm tra thời gian sử dụng máy

Đối với dòng máy cũ thì tuổi thọ sử dụng là điều mà người mua hàng quan tâm nhiều nhất. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định mua hàng, hãy kiểm tra xem thời hạn sử dụng thiết bị đã được bao lâu. Điều này có thể giúp cho chúng ta biết được máy còn vận hành tốt hay không.

Đối với máy đã được sử dụng trong một khoảng thời gian dài, chắc chắn hiệu suất hoạt động sẽ không còn được tốt như lúc đầu. Do đó, mức giá bán của máy cũng sẽ khác đi, tiết kiệm hơn so với khi mua mới. Nhờ vậy, người mua hàng có thể thương lượng về giá cả sao cho phù hợp nhất.

2. Lựa chọn mặt hàng có thương hiệu

Với các sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường, chất lượng máy lọc nước sẽ tốt hơn rất nhiều so với mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Vì vậy, người nên ưu tiên lựa chọn các mẫu sản phẩm được cung cấp bởi những thương hiệu có tiếng.

Máy lọc nước công nghiệp Famy

Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp cũ

IV. Lời kết

Hy vọng rằng, bài viết này hôm nay đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về mặt hàng máy lọc nước công nghiệp cũ. Chúc bạn có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm chất lượng với mức giá thành phải chăng nhất.

2 Bình luận trong Máy lọc nước công nghiệp cũ và những điều bạn cần biết

  • Bùi bá Tân
    Bùi bá Tân Phản hồi

    bên mình có máy nào tầm 100tr không ạ

    1 year ago
    • Mai Anh (CSKH)
      Mai Anh (CSKH) Phản hồi

      Chào anh, Famy có rất nhiều loại máy lọc nước công nghiệp trong tầm giá anh đưa ra, bên em sẽ liên lạc lại với anh.

      1 year ago

Bình luận bài viết