Máy lọc nước cao cấp Famy nhận chứng nhận hợp quy QCVN 04:2009/BKHCN

Các sản phẩm gia dụng khi lưu hành trên thị trường Việt Nam cần phải được kiểm định bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và cấp chứng nhận hợp quy để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Ngày 21/09/2020 vừa qua, máy lọc nước Famy vinh dự nhận chứng nhận hợp quy QCVN 04:2009/BKHCN từ Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Khoa học và Công nghệ.

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 04:2009/BKHCN

QCVN 04:2009/BKHCN đảm bảo an toàn điện cho người tiêu dùng

QCVN 04:2009/BKHCN là Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia, quy định về mức giới hạn của đặc tính kỹ thuật và yêu cầu quản lý mà sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ, quá trình, môi trường và các đối tượng khác trong hoạt động kinh tế – xã hội phải tuân thủ để bảo đảm an toàn, vệ sinh, sức khoẻ con người; bảo vệ động vật, thực vật, môi trường; bảo vệ lợi ích và an ninh quốc gia, quyền lợi của người tiêu dùng và các yêu cầu thiết yếu khác.

Tham khảo: QCVN là gì?

Trung tâm chứng nhận phù hợp, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Bộ Khoa học công nghệ trao chứng nhận hợp quy QCVN 4:2009/BKHCN cho Famy

Trung tâm chứng nhận phù hợp, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Bộ Khoa học công nghệ trao chứng nhận hợp quy QCVN 4:2009/BKHCN cho Famy

QCVN 04:2009/BKHCN quy định về an toàn đối với thiết bị điện, điện tử. Máy lọc nước là thiết bị sử dụng điện, nếu không được kiểm định hợp quy, có khả năng gây ra các rủi ro mất an toàn.

Máy lọc nước cao cấp Famy nhận chứng nhận hợp quy QCVN 04:2009/BKHCN

Sau gần 5 tháng thực hiện hàng trăm các kiểm nghiệm trong môi trường khắc nghiệt, máy lọc nước Famy đã được Trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) thuộc Tổng cục đo lường chất lượng Bộ Khoa học công nghệ chứng nhận vượt qua tất cả các bài kiểm tra về an toàn điện.

Chứng nhận hợp quy QCVN 04:2009/BKHCN

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 04:2009/BKHCN là bộ quy chuẩn bắt buộc cho các thiết bị có sử dụng điện ở Việt Nam. Đặc thù môi trường ở nước ta là nóng ẩm, các thiết bị sử dụng điện rất dễ bị dò điện gây điện giật, thậm chí dẫn đến tử vong. Do vậy, các sản phẩm gia dụng có sử dụng điện phải được trải qua các bài kiểm tra kỹ càng.

1 Bình luận trong Máy lọc nước cao cấp Famy nhận chứng nhận hợp quy QCVN 04:2009/BKHCN

  • Phương Thảo
    Phương Thảo Phản hồi

    Chúc mừng Famy đón nhận chứng chỉ chất lượng, chúc Famy ngày càng phát triển rực rỡ

    3 years ago

Bình luận bài viết