Lắp đặt hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn

Lắp Đặt Hệ Thống Tổng Lọc Đầu Nguồn Để Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình

Hệ thống tổng lọc nguồn

Hệ thống tổng lọc nguồn

Nguồn nước sinh hoạt hiện nay của các hộ gia đình chủ yếu là nước máy, nước mưa và nước giếng. Tuy nhiên,hiện nay sự ô nhiễm về môi trường, khí quyển khiến nguồn nước tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro ảnh hưởng tới sức khỏe. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối các hộ gia đình cần có một hệ thống lọc nước để loại bỏ điều này. Cũng có rất nhiều gia đình đã tìm hiểu về máy lọc nước nhưng chưa biết nên chọn loại nào sao cho phù hợp. Vậy để biết thêm chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu hệ thống tổng lọc đầu nguồn tại FAMY, một thương hiệu Việt được xây dựng hơn 15 năm qua bởi Công ty Cổ phần XNK Thiên Dương. Vậy hệ thống lọc tổng là gì? Máy lọc nước lọc tổng là hệ thống lọc nước có tác dụng xử lý ngay từ đầu nguồn. Điều này giúp loại bỏ những thành phần hóa học, kim loại nặng và làm mềm nước giúp cho nguồn nước trong sạch hơn, giúp giảm được cặn bã. Không chỉ vậy còn khắc phục được những nguy hại do nguồn nước bẩn gây ra.

Hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, hệ thống lọc tổng đang càng ngày càng cải thiện nhằm giữ lại lượng nguyên tố khoáng chất vừa đủ trong sinh hoạt. Vì sao nên chọn hệ thống tổng lọc đầu nguồn

hệ thống tổng lọc nguồn

Lắp đặt hệ thống tổng lọc nguồn

Hiện nay tỷ lệ người ung thư của Việt Nam rất cao. Chính vì lo lắng cho sức khỏe của mình mà nhiều người dân, khu chung cư, nhà máy, bệnh viện hay trường học đều trang bị cho mình một bộ lọc tổng đầu nguồn. Lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng trong sinh hoạt

  • Khi nguồn nước tồn dư nhiều hóa chất độc hại, nước có cặn bẩn, vi khuẩn, vi rút gây hại cho sức khỏe, là nguyên nhân của sỏi thận, ung thư và nhiều bệnh lý khác.

  • Khi dùng nước giếng khoan mùi hôi tanh của nước gây khó chịu khi đánh răng, rửa mặt, tắm rửa, vệ sinh cá nhân. Sử dụng lâu ngày làm mẩn ngứa, tổn thương da, răng ố vàng.

  • Nhiều nguồn nước làm hỏng các thiết bị như: inox bị hoen gỉ, gương phòng tắm ố vàng, nặng hơn gây hỏng các thiết bị sử dụng nước, tốn điện do lớp canxi đóng cặn.

  • Nước không xử lý nếu sử dụng trong sản xuất công nghiệp gây hao mòn máy móc, sản phẩm đầu ra không đạt chất lượng do nước chứa tạp chất dẫn điện.

  • Nước cứng trong sinh hoạt sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình giặt giũ; tạo bọt ít khi giặt. Thế nhưng khi sử dụng hệ thống lọc tổng chất tẩy rửa, bột giặt, bọt xong nước giặt tăng lên đáng kể giúp đồ giặt nhanh sạch và trắng nhanh hơn… Tiết kiệm chi phí Các chất cặn tích tụ trong đường ống, các thiết bị bình nóng lạnh, mặt sứ bồn, chậu rửa, mặt inox, lồng máy giặt,…làm giảm tuổi thọ thiết bị. Hệ thống lọc tổng sẽ giúp loại bỏ độ cứng trong nước giúp tiết kiệm 30% chất tẩy rửa cho công việc gia đình, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền điện, tiền nước.

– Không những vậy hệ thống lọc tổng còn giúp bảo vệ môi trường do hạn chế sử dụng nhiều chất tẩy rửa. Như mọi người cũng biết chất tẩy rửa là nguyên nhân gây ra hiện tượng ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm môi trường toàn cầu, các thành phần này tích tụ lâu trong nước ngầm và rất khó bị phân hủy. Đem lại lợi ích cho sức khỏe người dùng Thực hiện vai trò cung cấp nước sạch giúp cải thiện mùi vị thức ăn, đồ uống, sử dụng rửa trái cây và rau quả, pha cà phê, pha trà.

  • Tóc không bị khô xơ, gãy rụng khi nước được lọc và xử lý hết chất có hại.

  • Tình trạng khô da và ngứa, dị ứng giảm…giúp da mềm mại, dẻo dai hơn.

  • Không còn lo ngại về sức khỏe của người trong gia định đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ nhỏ bởi sức đề kháng yếu.

Hệ thống tổng lọc là 1 sự lựa chọn đúng đắn nhưng nếu không biết cách sử dụng và thay cục lọc định kỳ cũng đem lại những tác hại không lường trước được. Tác hại khi không thay lõi máy lọc nước

Bộ lọc thô nước đầu nguồn

Bộ lọc thô nước đầu nguồn

Có không ít người vẫn lầm tưởng mua máy lọc nước thôi là đủ. Tuy nhiên, thay lõi định kỳ cũng là việc vô cùng cần thiết để loại bỏ nguy cơ gây hại sức khỏe do nguồn nước không đảm bảo.

  • Theo quy của nhà sản xuất mỗi lõi lọc nước đều có tuổi thọ riêng. Chính vì vậy, khi hết tuổi thọ, các chất cặn bẩn và vi khuẩn sẽ bịt kín lõi lọc thô hoặc màng lọc; khiến chúng giảm hoặc không còn khả năng hoạt động.Điều này dẫn đến nguy cơ gây hỏng các linh kiện điện, màng lọc bị tắc, nước đầu ra nhiễm vi khuẩn, tạp chất, không đảm bảo chất lượng nước sau lọc; các lõi lọc chức năng không thể phát huy tác dụng. Nước qua màng lọc không còn chức năng sẽ dễ bị nhiễm khuẩn trở lại.
  • Các lõi lọc khi không còn khả năng sử dụng nữa không lọc được các chất gây hại, nguồn nước không đảm bảo như gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh về da, mắt.

Chú ý: Hệ thống lọc thô chỉ chặn lọc được vật có kích thước đến 1 micro mét (1/triệu mét) do vậy nước đầu ra không thể uống trực tiếp theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT. Đối với nhu cầu nước uống trực tiếp với công suất lớn quý khách tham khảo Máy lọc nước RO bán công nghiệp và Hệ thống lọc nước RO công nghiệp.

Trên đây chúng tôi đã đưa ra thông tin để khách hàng tham khảo. Công ty Famy chúng tôi là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước, đã triển khai rất nhiều hệ thống lọc tổng cho các gia đình, biệt thự, nhà hàng, khách sạn và nhà máy công nghiệp. Quý khách có thể liên hệ để tư vấn các loại máy sao cho phù hợp nhất.

0 Bình luận trong Lắp đặt hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn

Bình luận bài viết