5 lưu ý vàng trước khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Ngoài việc chọn mua sản phẩm chất lượng thì việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp đúng cách là điều quan trọng. Mục đích nhằm đảm bảo chất lượng sử dụng và tuổi thọ của máy trong suốt quá trình hoạt động. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ những vấn đề bạn cần lưu ý trước khi lắp đặt thiết bị này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phân phối sản phẩm máy lọc nước như máy lọc nước Kangaroo, Karofi…được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Chính vì vậy nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cũng tăng cao. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp thường được sử dụng ở những nơi đông người như trường học, bệnh viện, các tổ chức kinh doanh, cơ sở sản xuất. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao nhờ sử dụng công nghệ lọc RO thông minh. Đây là công nghệ lọc ứng dụng nguyên lý màng thẩm thấu tiên tiến, hiện đại. Máy lọc nước hoạt động theo quy trình khép kín, được kiểm soát tự động hoàn toàn trong quá trình vận hành. Nguồn nước được tạo ra từ sản phẩm máy lọc chính là nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn.

Máy lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng

Máy lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng

Một số lưu ý trước khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Trước khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp bạn cần lưu ý một số vấn đề để đảm bảo hệ thống máy lọc nước công nghiệp hoạt động ổn định, bền lâu.

Lựa chọn máy lọc có công suất phù hợp

Một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng cần xem xét trước khi lắp đặt máy lọc nước chính là xác định công suất máy cần sử dụng. Nếu số lượng người sử dụng càng nhiều thì bạn nên lựa chọn sản phẩm máy lọc nước công nghiệp có công suất lớn và ngược lại. Bạn tránh lắp đặt sản phẩm có công suất quá lớn so với nhu cầu vì như vậy rất lãng phí.

Lựa chọn máy lọc có công suất phù hợp để tránh gây lãng phí đầu tư

Lựa chọn máy lọc có công suất phù hợp để tránh gây lãng phí đầu tư

Khảo sát vị trí lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Vị trí lắp đặt máy lọc nước cũng phần nào ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm về lâu dài. Vị trí đó cần đảm bảo cho sự thuận tiện trong việc bảo quản và sử dụng sản phẩm về lâu dài. Do vậy, bạn nên khảo sát cẩn thận vị trí lắp đặt máy lọc nước. Theo đó, bạn nên chọn những vị trí thông thoáng để lắp đặt máy. Tránh lắp đặt máy ở nơi ẩm ướt, thiếu ánh sáng vì như vậy có thể khiến máy lọc nước nhanh hỏng. Mặt khác, côn trùng, vi khuẩn dễ xâm nhập làm ảnh hưởng đến chất lượng nước sau khi lọc.

Kiểm tra kỹ máy lọc nước công nghiệp trước khi lắp đặt

Đây cũng là vấn đề mà bạn cần lưu tâm để đảm bảo tuổi thọ của máy lâu bền theo thời gian. Theo đó, trước khi lắp đặt bạn cần kiểm tra hình dáng bên ngoài xem sản phẩm có bị móp mé, biến dạng gì không. Hãy kiểm tra xem các sản phẩm máy lọc nước có đầy đủ giấy tờ, phụ kiện, giấy bảo hành...Thêm nữa, bạn cũng đừng quên kiểm, tra lại toàn bộ nút ốc của máy, các vị trí kết nối đã chuẩn chỉnh chưa. Mục đích của việc này để tránh những rủi ro về tình trạng rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Tiến hành kiểm tra kỹ càng các bộ phận của máy lọc nước trước khi tiến hành lắp đặt

Tiến hành kiểm tra kỹ càng các bộ phận của máy lọc nước trước khi tiến hành lắp đặt

Kiểm tra áp lực nguồn nước đầu vào

Kiểm tra áp lực nguồn nước đầu vào là điều cần thiết. Trong trường hợp nguồn nước có áp lực yếu thì bạn có thể tắt van thấp để cấp điện cho máy lọc nước. Trong trường hợp nguồn nước có áp lực lớn thì bạn nên tiến hành xử lý như sau: Bạn cần ấn chặt tay RO 3/8 qua khắc kim loại trên thân khóa tại vị trí khóa chia nước đầu. Tiếp đến dùng cờ lê siết chặt bộ phận này. Bạn cũng đừng quên quấn băng tan tại vị trí cút nước đầu vào cốc số 1.

Lựa chọn đơn vị lắp đặt máy lọc nước uy tín

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp đều tích hợp dịch vụ tư vấn, lắp đặt trọn gói cho khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm máy lọc nước. Bạn nên chọn những đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm, kinh nghiệm dày dặn. Điều này sẽ đảm bảo quá trình lắp đặt sản phẩm diễn ra chính xác và vận hành ổn định theo thời gian.

Trên đây là những lưu ý quan trọng trước khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn để quá trình lắp đặt máy lọc nước diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

0 Bình luận trong 5 lưu ý vàng trước khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Bình luận bài viết