Khám phá sức mạnh bản thân Famy– Nơi ai cũng có thể tỏa sáng

Famy là một tập thể đề cao tinh thần học hỏi, tinh thần đoàn kết. Chính vì vậy những hoạt động gắn kết các thành viên, lan tỏa nhiệt huyết làm việc luôn được Famy chú trọng tổ chức, mang đến những sân chơi bổ ích, thú vị cho các thành viên trong công ty.

Famy - may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

“Khám phá sức mạnh bản thân” do Famy tổ chức là một trong những hoạt động nội bộ được tổ chức thường niên, chương trình mang đậm yếu tố tập thể, đoàn kết nhưng vẫn là nơi để mỗi cá nhân không ngừng nỗ lực, cho chính những đồng đội và cho bản thân mình.

Khám phá sức mạnh bản thân tháng 9 do Famy tổ chức đã chọn ra được nhưng tập thể xuất sắc, có thành tích tốt trong công việc, có những nỗ lức không ngừng nghỉ trong việc cải thiện bản thân, nâng cao hiệu quả trong lao động. Đó là những tập thể:

  • Giải nhất: Bộ phận kế toán – Hành chính

  • Giải nhì: Bộ phận nhà máy

  • Đồng giải ba: Bộ phận kinh doanh chi nhanh Thái Bình, Marketing.

Famy - may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ảnh. Khám phá sức mạnh bản thân - Một chương trình đầy ý nghĩa và mang lại cảm hứng rất nhiều cho toàn bộ thành viên Famy

Famy - may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ảnh. Phòng Kế toán _ Hành chính đã xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất trong cuộc thi lần này

Famy - may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ảnh. Phòng Sản xuất - Kho cũng đã xuất sắc là đội về nhì trong cuộc thi tháng 9

Famy - may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ảnh.Phòng kinh doanh Thái Bình với những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển kinh doanh tại thị trường mới Thái Bình là tập thể dành giải 3 trong cuộc thi

Famy - may-loc-nuoc-so-1-viet-nam.jpg

Ảnh. Phòng Marketing, một tập thể trẻ đầy nhiệt huyết, tuy mới được thành lập nhưng đã không ngừng nỗ lực và phát triển cả về mặt cá nhân lẫn tổ chức.

Đây là một chương trình mang ý nghĩa khích kệ tinh thần học hỏi, làm việc trong tập thể từ ban lãnh đạo đến với các nhân viên. Famy tin rằng trong mỗi con người Famy đều là một nguồn năng lượng, nguồn nhiệt huyết vô cùng lớn. Chương trình là một sự khích lệ đối với các thành viên Famy giúp họ bứt phá giới hạn bản thân, vươn lên những đỉnh cao mới.

Cảm ơn Famy vì những nỗ lực đem lại môi trường làm việc năng động, tràn đầy năng lượng tích cực đến với mỗi thành viên trong tập thể Famy.

0 Bình luận trong Khám phá sức mạnh bản thân Famy– Nơi ai cũng có thể tỏa sáng

Bình luận bài viết