Hệ thống lọc tổng cho khu đô thị, nhà mới

Khu đô thị thường là một quần thể khép kín, một môi trường sống văn minh với nhiều loại hình nhà ở như khu biệt thự, khu căn hộ chung cư, các hộ gia đình nhà liền kề, các khu nhà phố thương mại. Đây là một không gian sống tiện ích và hiện đại, chính vì vậy những người dân tại những khu vực này luôn mong muốn được hưởng thụ một môi trường sạch, đảm bảo sức khỏe, đặc biệt về chất lượng nguồn nước trực tiếp mà những cư dân tại đây sử dụng hàng ngày.

Hệ thống lọc tổng cho khu đô thị, nhà mới chính là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay để giải quyết vấn đề này, tại sao lại vây?

lien-ke-louis-city-tan-mai.jpg

Ảnh.Sự phát triển của những khu đô thị cũng khiến cho nhu cầu về nguồn nước sinh hoạt chất lượng tốt gia tăng

1.Tình trạng nước hiện nay tại những khu đô thị

Hiện nay nước tại những khu đô thị sử dụng chủ yếu là nguồn nước máy của thành phố. Đặc điểm của nguồn nước này là đã được xử lý tại các nhà máy lọc nước trước khi được đưa đến các điểm tiêu thụ.

Tuy nhiên nguồn này vẫn có những vấn đề riêng, nguồn nước máy tuy đã được xử lý và đạt chuẩn an toàn tại nơi sản xuất nhưng vẫn có nguy cơ cao bị ô nhiễm sinh học hoặc hóa học. Đồng thời việc phân phối nước trên diện rộng và nước đi qua nhiều môi trường trước khi đến nơi cần dùng càng tăng nguy cơ nhiễm bẩn.

Cùng với đó 1 vấn đề được đặt ra gần đây là dư lượng hóa chất trong nước thành phẩm, cũng như ô nhiễm nguồn nước từ việc công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh cũng đang là mối lo của rất nhiều người dân, cần một giải pháp xử lý được triệt để những vấn đề này, mang lại nguồn nước bảo đảm trong sinh hoạt.

he-thong-loc-tong-cho-khu-do-thi-nha-moi.png

Ảnh. Nguồn nước tại nhiều khu đô thị hiện nay cũng đang gặp phải những vẫn đề như có màu, có mùi, ô nhiễm.

2.Những dấu hiệu nguồn nước nhà bạn kém chất lượng, cần được xử lý trước khi sử dụng.

Hệ thống lọc tổng cho khu đô thị, nhà mới nhằm giúp nước sinh hoạt gia đình an toàn cho những nhu cầu sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ hay nấu ăn.

Nếu nguồn nước nhà bạn có những dấu hiệu sau, bạn nên lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho gia đình mình:

-Những gia đình có nguồn nước đầu vào không ổn định, chất lượng nước chưa đạt yêu cầu như: nước nhiễm phèn, nước nhiễm mặn, nước dư nhiều clo, nhiễm asen, nhiễm chì,…

-Gia đình có người dị ứng với nguồn nước, mắc các bệnh về da khi tiếp xúc với nước.

-Thường xuyên bị hư hỏng các thiết bị trong gia đình như: Bồn chứa nước bị đóng cặn, máy giặt bị ám bụi vào quần áo, vòi nước bị rỉ sét….

-Nước có màu, có mùi hôi tanh không đảm bảo vệ sinh

he-thong-loc-tong-cho-khu-do-thi-nha-moi.png

Ảnh. Để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, người tiêu dùng cần tìm đến những giải pháp xử lý nước

Đây là những dấu hiệu dễ thấy nhất khi nước nhà bạn bị ô nhiễm, không đạt tiêu chuẩn để sử dụng. Bạn cần 1 giải pháp để xử lý những vấn đề này .

3.Quy trình làm sạch của máy lọc tổng gia đình

Cấu tạo của 1 bộ lọc tổng đầu nguồn

Hiện nay có rất nhiều bộ lọc nước tổng khác nhau, nhưng nhìn chung hầu hết các hệ thống này đều có cấu tạo 3 phần như sau:

-Bộ phận điện cuả máy: Đây là bộ phận điều khiển máy. Nhờ bộ phận này, bạn có thể thay đổi cách sục rửa lõi lọc, cách lọc. Nhìn chung, đây là bộ phận giúp điều chỉnh, duy trì chất lượng nước và đưa máy về chế độ an toàn khi gặp sự cố.

-Hệ thống lọc nước sinh hoạt: Hệ thông này được thiết kế riêng biệt cho từng điều kiện, chất lượng nước và nhu cầu dùng nước mỗi nhà sao cho phù hợp.

-Một số máy sẽ có thêm bể hoàn nguyên muối đi kèm

Quy trình làm sạch của các thiết bị lọc tổng nước đầu nguồn:

he-thong-loc-tong-cho-khu-do-thi-nha-moi.png

Ảnh. Sơ đồ hoạt động của hệ thống lọc tổng khi được lắp đặt tại nhà

Thiết bị được thiết kế với nguyên lý loại bỏ các tạp chất bẩn trong nước, các hóa chất gây màu, mùi trong nước từ đó nguồn nước đầu ra đảm bảo sạch.

Mặc dù có cấu tạo khác nhau nhưng hiện tại những hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt trên thị trường đều sẽ bao gồm từ 1-3 cột lọc và 1 bộ lọc an toàn, chức năng của các cột lọc như sau:

-Cột lọc thô: Loại bỏ kim loại năng như sắt, magan, asen, thủy ngân,…các tạp chất lơ lửng trong nước.

-Bộ lọc than hoạt tính: loại bỏ mùi màu, các vi sinh vật, tảo trong nước,…

-Bộ làm mềm: Tác dụng chính của bộ này là loại bỏ độ cứng trong nước, làm mềm nước. Cụ thể bộ phận này giúp loại bỏ canxi, magie là các nguyên nhân làm cứng nước, đóng cặn.

4. Đơn vị lắp đặt hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn uy tín

Với nhu cầu sử dụng hệ thống lọc tổng cho khu đô thị, nhà mới của các hộ gia đình tại những khu đô thị mới, hiện đại ngày càng tăng, rất nhiều đơn vị cũng đã cung cấp, phân phối máy lọc tổng với mức giá khá cạnh tranh. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thực sự cho nguồn nước cũng như một chế độ bảo hành tốt nhằm đảm sự an toàn, hoạt động ổn định của máy trong suốt quá trình sử dụng, bạn cần lựa chọn những chiếc máy chính hãng, những hãng máy đã được chứng nhận, và có chế độ bảo hành chính hãng cho sản phẩm của mình.

LT033A.jpg

Ảnh. Famy là đơn vị tiên phong trong sản xuất và nghiên cứu hệ thống lọc tổng.

Famy, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển máy lọc tổng đầu nguồn hiện nay tại Việt Nam, là đơn vị đầu tiên chính thức sản xuất các sản phẩm lọc tổng, bảo hành và cam kết chính hãng về chất lượng sản phẩm của mình với đội ngũ kỹ thuật viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, nhanh chóng, tận tình, đã thi công cho rất nhiều hệ thống lọc tổng cho khu đô thị, nhà mới sẽ giúp cho gia đình bạn luôn yên tâm trong quá trình sử dụng

Cam kết của công ty:

-Cung cấp 100% sản phẩm, linh kiện máy là chính hãng

-Tư vấn, khảo sát nguồn nước, lắp đặt tận nơi

-Đội ngũ thi công có chuyên môn cao, cẩn thận, tỉ mỉ

-Hỗ trợ lắp đặt, thi công tất cả các ngày trong tuần

-Chế độ bảo hành 3 năm, xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng máy của khách hàng.

Liên hệ để được tư vấn, báo giá: 190.29.29.24

Famy – Máy lọc nước số 1 Việt Nam

0 Bình luận trong Hệ thống lọc tổng cho khu đô thị, nhà mới

Bình luận bài viết