Hệ thống lọc nước gia đình – lọc tổng nước đầu nguồn Famy phục vụ nước sinh hoạt.

Hệ thống lọc nước gia đình đang là sự lựa chọn của khá nhiều người khi đứng trước thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm. Một nguồn nước sạch, trong lành đang trở thành ước mơ của hàng triệu hộ dân, chính vì vậy những giải pháp lọc nước chính là sự cứu cánh cho họ khi mong muốn được sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo.

Lợi ích của hệ thống lọc nước gia đình đối với sức khỏe và sinh hoạt của gia đình bạn

Có một sự thật là nguồn nước của bạn nhìn thì có vẻ trong nhưng chưa chắc đã sạch và an toàn. Thông thường mọi người chỉ thật sự quan tâm đến nguồn nước nhà mình khi mà nguồn nước có những dấu hiệu rõ rêt như màu nước đục ngả vàng, mùi tanh nồng….Nhưng tại sao những chiếc áo trắng nhà bạn sau khi giặt lại bị ngả màu? Tại sao những thiết bị tiếp xúc trực tiếp với nước: vòi nước, vòi hoa sen, lồng giặt…sau một thời gian lại bị đóng cặn hay nguy hiểm hơn là đóng cặn trắng ở dưới ấm đun nước, trẻ em bị mọc nốt và ngứa ngáy trên da…Đó là những dấu hiệu khi nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn gây hỏng hóc đồ đạc và ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

he-thong-loc-nuoc-gia-dinh

Thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình sẽ giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn trong nước như cặn bẩn, rỉ sét, khử kim loại nặng như asen, sắt, khử màu, khử mùi, làm mềm nước, giúp nước sinh hoạt sau lọc đạt chuẩn quy định nước sinh hoạt QCVN 02:2009/BYT.

Cấu tạo của hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình

Tùy chất lượng nước đầu vào và khối lượng và nhu cầu xử lý khác nhau để người tiêu dùng lựa một hệ thống lọc nước gia đình hoạt phù hợp như cột chuyên lọc canxi và làm mềm nước, bộ lọc nước sinh hoạt bị nhiễm phèn, bộ lọc nước sinh hoạt cho khách sạn, khu công nghiệp hay một hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình cho nhu cầu ăn uống.

Bài viết này xin đề cập đến cấu tạo của một chiếc máy lọc tổng nước sinh hoạt gia đình thông thường, với các nhu cầu đặc biệt, quý khách xin vui lòng đăng ký tư vấn tại đây

he-thong-loc-nuoc-gia-dinh

Cấu tạo bộ lọc nước sinh hoạt gia đình gồm: 1 cột lọc composite hoặc được lắp thêm 1 cột lọc 20''

• Cột lọc 1 composite có chức năng xử lý kim loại nặng: dưới tác dụng của lớp vật liệu lọc gồm sỏi đỡ, cát thạch anh, mangan và than hoạt tính các ion kim loại nặng như sắt, đồng, kẽm, nhôm....trong nước sẽ bị kết tử và giữ lại, nhờ đó loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng sắt và mangan còn trong nước nguồn. Sau đó được đưa vào thiết bị lọc than hoạt tính.

• Cột lọc 2 (cột lọc 20'' ): với lõi lọc bán tinh PP5M với thành phần chính là PP có tác dụng chặn lọc tạp chất, chất bẩn có kích thước lớn hơn 5 micron. Nước sau khi qua lõi lọc tinh này trở nên trong sạch đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt.

Ở các nguồn nước có mùi khó chịu, sẽ được lắp thêm cột lọc thô có khả năng khử mùi, màu, khử độc tố. Cột lọc này chứa vật liệu than hoạt tính ngoài chức năng xử lý kim loại còn có tác dụng khử mùi, khử màu, làm, hấp thụ các độc tố có hại trong nước.

he-thong-loc-nuoc-gia-dinh

Sau khi được lọc thô, nước được đưa sang cột lọc thứ 2. Tại đây, than hoạt tính giúp khử mùi, khử màu, khử vị.

Bảng giá bộ lọc nước sinh hoạt, máy lọc nước tổng

Do dòng sản phẩm máy lọc nước tổng, bộ lọc nước sinh hoạt gia đình phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng theo phân tích trên, vì vậy, chi phí sẽ phụ thuộc thực tế loại máy lắp đặt, công suất, yêu cầu xử lý. Khách hàng có để lại lời nhắn, số điện thoại hoặc tham khảo các sản phẩm của chúng tôi theo đường link: https://famy.vn/danh-muc-san-pham/he-thong-loc-tong-loc-nuoc-dau-nguon

Hệ thống lọc tổng gia đình nào đáng mua nhất năm 2021?

Nhắc đến sản phẩm lọc tổng đầu nguồn đáng mua nhất hiện nay cho gia đình không thể không kể đến những sản phẩm lọc tổng của Famy. Với nguồn nước giếng khoan và đa phần bị nhiễm sắt hiện nay Famy gợi ý cho bạn một sản phẩm vô cùng hiệu quả. Hệ thống lọc tổng nước nhiễm sắt chuyên dụng Famy GK02A. Ưu điểm lọc nước vượt trội của hệ thống lọc tổng đầu nguồn cao cấp Fa`my GK02A

he-thong-loc-nuoc-gia-dinh

Hệ thống lọc nước nhiễm sắt Famy GK02A cho hiệu quả lọc sạch tuyệt đối, loại bỏ HOÀN TOÀN sắt trong nước

• Lắp đặt đơn giản, thi công nhanh chỉ từ 3-5 giờ là hoàn thành.

• Không chiếm nhiều diện tích, hệ thống sau khi hoàn thành gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao.

• Có thể di chuyển sang các vị trí mới, mất ít chi phí khi di chuyển hệ thống.

• Vận hành đơn giản với các van xả rửa có thể thực hiện bằng tay hoặc tự động (nếu lắp van tự động) với chu kỳ xả rửa từ 1-2 tháng/lần.

• Công suất lọc cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Ưu điểm của hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn nhiễm sắt chuyên dụng Famy GK02A.

-Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, vật liệu lọc được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản,….

-Lọc sạch hoàn toàn sắt trong nước, loain bỏ Flo, Clo cùng những độc tố có hại trong nước.

-Cột lọc Composite cao cấp bền bỉ, đảm bảo sử dụng tốt và vận hành êm ái trong điều kiện ngoài trời.

-Giá thành cạnh tranh so với chất lượng mà máy mang lại cũng như những mẫu máy khác cùng phân khúc.

-Bảo hành phần điện lên tới 3 năm cho khách hàng.

Liên hệ Hotline: 1900 29 29 24 để được tư vấn. Hoặc truy cập website: https://famy.vn/ để tham khảo về các sản phẩm Hệ thống lọc nước gia đình của Famy và để được tư vấn miễn phí.

0 Bình luận trong Hệ thống lọc nước gia đình – lọc tổng nước đầu nguồn Famy phục vụ nước sinh hoạt.

Bình luận bài viết